Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh (HCM)

27/12/2021

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho khách sạn ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, là đối tác của nhiều Tập đoàn lớn như Vingroup, FLC, Sungroup, TTC … Quy mô công ty trên 70 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Mức tăng trưởng trung bình 300%/năm liên tục trong vòng 5 năm, ezCloud luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Với mục tiêu trở thành “Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới”, chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Thông tin tuyển dụng

    • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần.
    • Số lượng tuyển: 01.
    • Số năm kinh nghiệm: 1 năm
    • Mức lương: upto 9tr + KPI

Mô Tả Công Việc

    • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
    • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
    • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
    • Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
    • Chịu trách nhiệm lập các văn bản giao dịch với khách hàng: báo giá, hợp đồng…
    • Lập báo cáo chi tiết doanh thu ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số mục tiêu
    • Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, gọi điện, kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục
    • Thành thạo các công cụ MS Office
    • Quen thuộc với các phần mềm CRM là 1 lợi thế
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán các giải pháp công nghệ, phần mềm dịch vụ (SaaS)…
    • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nghiệp vụ khách sạn hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn
    • Tính cam kết và kỷ luật cao

Quyền lợi

1. Chế độ đãi ngộ:

    • Thu nhập tương xứng với năng lực
    • Thưởng tết
    • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
    • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động
    • Xét tăng lương 03tháng/ lần hoặc theo kết quả công việc

2. Môi trường làm việc:

    • Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
    • Teambuilding hằng năm, fruit party thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên mỗi tháng
    • Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê
  •  

3. Các hoạt động tập thể đa dạng:

    • Du lịch hàng năm cùng công ty, teambuilding 2 ngày 1 đêm hoặc trong ngày với nhiều hoạt động thể thao, vui chơi.
    • Fruit party chiều thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên cuối mỗi tháng.
    • Các hoạt động khác như bóng đá, yoga, …

Nộp hồ sơ

    • Ms. Trang
    • Email: tuyendung@ezcloud.vn
    • Điện thoại di động: 0965.030.291

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …