5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn

5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn

Trong 8 tháng vừa qua, Việt Nam đón hơn 11 triệu khách quốc tế tăng 8,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Có thể thấy rằng, Việt Nam đang là điểm đến thu hút đông đảo du khách quốc tế. Vậy làm thế nào để các khách sạn có thể thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của mình.

Sau đây, ezCloud xin chia sẻ với bạn “5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn”

1. Tăng khả năng ngôn ngữ và tiền tệ

Nếu khách sạn của bạn không đáp tối đa nhu cầu về ngôn ngữ, đa dạng về tiền tệ rất có thể khách sạn của bạn sẽ không thu hút được khách quốc tế đến đặt phòng.

Xu hướng khách quốc tế đặt phòng thường sẽ xem khách sạn của bạn có sử dụng ngôn ngữ khác: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc…. hay khách sạn của bạn có dịch vụ về tiền tệ hay không. Nếu khách sạn của bạn không tăng khả năng ngôn ngữ, tiền tệ thì chắc chắn khách quốc tế sẽ không lựa chọn khách sạn của bạn là điểm lưu trú.

Ngoài ra, trên trang web của khách sạn nên hiển thị tối đa 2 ngôn ngữ để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn. Hơn nữa, việc nhân viên khách sạn có thể sử dụng thành thạo ít nhất 2 ngôn ngữ sẽ có lợi ích rất lớn. Giao tiếp trước với họ trước khi họ đến bằng ngôn ngữ của họ sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái hơn. Sau đó, khi khách của bạn đến, bạn có thể đảm bảo chuyến đi của họ diễn ra suôn sẻ và bạn nhận được những đánh giá tích cực.

Để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nhất là thu hút du khách quốc tế khách sạn nên tìm hiểu nguồn khách quốc tế nào hay đặt phòng, hay đến địa phương để từ đó có những chiến lược, chính sách sao cho phù hợp. 

Tăng khả năng ngôn ngữ và tiền tệ

2. Luôn duy trì hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội

Không thể phủ nhận rằng việc tiếp cận khách hàng trên các kênh social: Facebook, zalo, instagram, google,… mang lại cho lợi nhuận, doanh thu cho khách sạn hiệu quả. Không những vậy, thương hiệu khách sạn của bạn còn lan toả tới mọi đối tượng khách hàng. Do vậy, hãy luôn duy trì hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội giúp khách sạn của bạn đến gần với du khách quốc tế hơn nữa. Ngoài ra, việc đẩy mạnh những bài viết về đặc sản của địa phương và quảng cáo chúng trên các kênh social, khách du lịch sẽ giúp khách sạn của bạn thu hút khách quốc tế hiệu quả hơn. 

Luôn duy trì hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội

3. Liên tục cập nhật trên các kênh OTA

Xu hướng khách quốc tế thường đặt phòng qua các kênh OTA tăng cao. Do đó, khách sạn nên liên tục cập nhật sự hiện diện của mình trên các kênh OTA này các trang web đặt phòng mà khách du lịch quốc tế thường ghé thăm. Với việc phân tích lượng truy cập của mình để xem nguồn khách nào thường xuyên ghé thăm khách sạn từ đó ưu tiên cho nguồn khách đến từ quốc gia đấy. Điều tương tự cũng xảy ra với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nếu lưu lượng truy cập hữu cơ tràn vào từ Trung Quốc, bạn nên ưu tiên kết nối với Ctrip và bắt đầu nắm bắt số lượng lớn các đặt phòng tiềm năng đang chờ bạn.

Liên tục cập nhật trên các kênh OTA là một trong 5 tuyệt chiêu giúp khách sạn thu hút khách quốc tế

4. Hợp tác với các trang web quốc tế và giới thiệu điểm đến 

Việc hợp tác với các trang web quốc tế và giới thiệu điểm đến sẽ là cách làm hiệu quả giúp khách sạn của bạn có thể đến gần hơn với du khách quốc tế, bởi tốc độ lan truyền, số lượng người truy cập tại các trang web này rất cao. Ngoài ra, khách sạn cũng có thể thuê các KOL như blogger cung cấp cho họ một kỳ nghỉ miễn phí tại khách sạn và thuyết phục họ viết đánh giá về khách sạn, từ đó giúp khách sạn tiếp cận gần hơn với đất nước; con người của blogger.

Bằng cách tạo liên kết với các ấn phẩm tại địa phương cũng là một cách giúp du khách quốc tế truy cập và biết đến bạn nhiều hơn.

5. Duy trì trang web và quản lý đánh giá 

Các khách sạn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và tuyệt vời nhất. Thật vậy, website của khách sạn chính là một trong những điểm chạm đầu tiên trong mắt du khách, đặc biệt là du khách quốc tế. Sẽ thật thất vọng dành cho du khách nếu như trang web với tốc độ load chậm, không có ngôn ngữ tiếng Anh, hình ảnh phòng không bắt mắt,… khách hàng sẽ không bao giờ lựa chọn bạn.

Ngoài ra, việc quản lý đánh giá trực tuyến cũng là một trong những việc làm quan trọng, việc làm này sẽ giúp hình ảnh trong mắt khách sạn của bạn được nâng cao. Khách du lịch quốc tế thường đặt phòng dựa trên tham khảo review tại các website trực tuyến. Bởi vậy, việc quản lý đánh giá trực tuyến sẽ giúp khách sạn của bạn gia tăng lợi nhuận và doanh thu hiệu quả.

Duy trì trang web và quản lý đánh giá 

Trên đây, ezCloud xin chia sẻ với bạn “5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn”Hy vọng rằng với bài viết trên, khách sạn của bạn sẽ thu hút khách quốc tế đến với khách sạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả nhờ tiếp thị truyền thông xã hội

Ngày nay, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,.. ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sức lan tỏa rộng lớn đến cộng đồng. Vì vậy,…

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng: 5 kinh nghiệm giúp bạn đông khách

Hiện nay, kinh doanh homestay ở Đà Nẵng trở nên khá phổ biến bởi lượng khách du lịch đến đây mỗi năm là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, với một…

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong…

5 chiến lược quảng cáo khách sạn hiệu quả (trong năm 2019)

Chiến lược quảng cáo khách sạn được xem là điều quan trọng nhất trong ngành Hospitality Industry. Cho dù bạn có thiết kế đẹp, dịch vụ tốt và những ưu…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…

9 bước xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn thành công

Để thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn nữa, nâng cao doanh thu khách sạn trong dịp cuối năm này, khách sạn cần có những chiến dịch phủ sóng,…

7 Lợi ích to lớn mà công nghệ mang lại cho khách sạn

Sự phát triển của công nghệ số làm thay đổi hành vi người tiêu dùng, buộc các khách sạn cũng phải thay đổi theo nếu không muốn bị bỏ lại…

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả: 6 lưu ý mà bạn không thể bỏ qua

Trên thị trường hiện nay có hàng ngàn khách sạn đang cạnh tranh gay gắt. Nếu không biết cách bán phòng khách sạn hiệu quả thì doanh thu của bạn…
[X]
Đang tải...