5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn

Trong 8 tháng vừa qua, Việt Nam đón hơn 11 triệu khách quốc tế tăng 8,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Có thể thấy rằng, Việt Nam đang là điểm đến thu hút đông đảo du khách quốc tế. Vậy làm thế nào để các khách sạn có thể thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của mình.

Sau đây, ezCloud xin chia sẻ với bạn “5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn”

1. Tăng khả năng ngôn ngữ và tiền tệ

Nếu khách sạn của bạn không đáp tối đa nhu cầu về ngôn ngữ, đa dạng về tiền tệ rất có thể khách sạn của bạn sẽ không thu hút được khách quốc tế đến đặt phòng.

Xu hướng khách quốc tế đặt phòng thường sẽ xem khách sạn của bạn có sử dụng ngôn ngữ khác: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc…. hay khách sạn của bạn có dịch vụ về tiền tệ hay không. Nếu khách sạn của bạn không tăng khả năng ngôn ngữ, tiền tệ thì chắc chắn khách quốc tế sẽ không lựa chọn khách sạn của bạn là điểm lưu trú.

Ngoài ra, trên trang web của khách sạn nên hiển thị tối đa 2 ngôn ngữ để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn. Hơn nữa, việc nhân viên khách sạn có thể sử dụng thành thạo ít nhất 2 ngôn ngữ sẽ có lợi ích rất lớn. Giao tiếp trước với họ trước khi họ đến bằng ngôn ngữ của họ sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái hơn. Sau đó, khi khách của bạn đến, bạn có thể đảm bảo chuyến đi của họ diễn ra suôn sẻ và bạn nhận được những đánh giá tích cực.

Để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nhất là thu hút du khách quốc tế khách sạn nên tìm hiểu nguồn khách quốc tế nào hay đặt phòng, hay đến địa phương để từ đó có những chiến lược, chính sách sao cho phù hợp. 

Tăng khả năng ngôn ngữ và tiền tệ

2. Luôn duy trì hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội

Không thể phủ nhận rằng việc tiếp cận khách hàng trên các kênh social: Facebook, zalo, instagram, google,… mang lại cho lợi nhuận, doanh thu cho khách sạn hiệu quả. Không những vậy, thương hiệu khách sạn của bạn còn lan toả tới mọi đối tượng khách hàng. Do vậy, hãy luôn duy trì hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội giúp khách sạn của bạn đến gần với du khách quốc tế hơn nữa. Ngoài ra, việc đẩy mạnh những bài viết về đặc sản của địa phương và quảng cáo chúng trên các kênh social, khách du lịch sẽ giúp khách sạn của bạn thu hút khách quốc tế hiệu quả hơn. 

Luôn duy trì hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội

3. Liên tục cập nhật trên các kênh OTA

Xu hướng khách quốc tế thường đặt phòng qua các kênh OTA tăng cao. Do đó, khách sạn nên liên tục cập nhật sự hiện diện của mình trên các kênh OTA này các trang web đặt phòng mà khách du lịch quốc tế thường ghé thăm. Với việc phân tích lượng truy cập của mình để xem nguồn khách nào thường xuyên ghé thăm khách sạn từ đó ưu tiên cho nguồn khách đến từ quốc gia đấy. Điều tương tự cũng xảy ra với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nếu lưu lượng truy cập hữu cơ tràn vào từ Trung Quốc, bạn nên ưu tiên kết nối với Ctrip và bắt đầu nắm bắt số lượng lớn các đặt phòng tiềm năng đang chờ bạn.

Liên tục cập nhật trên các kênh OTA là một trong 5 tuyệt chiêu giúp khách sạn thu hút khách quốc tế

4. Hợp tác với các trang web quốc tế và giới thiệu điểm đến 

Việc hợp tác với các trang web quốc tế và giới thiệu điểm đến sẽ là cách làm hiệu quả giúp khách sạn của bạn có thể đến gần hơn với du khách quốc tế, bởi tốc độ lan truyền, số lượng người truy cập tại các trang web này rất cao. Ngoài ra, khách sạn cũng có thể thuê các KOL như blogger cung cấp cho họ một kỳ nghỉ miễn phí tại khách sạn và thuyết phục họ viết đánh giá về khách sạn, từ đó giúp khách sạn tiếp cận gần hơn với đất nước; con người của blogger.

Bằng cách tạo liên kết với các ấn phẩm tại địa phương cũng là một cách giúp du khách quốc tế truy cập và biết đến bạn nhiều hơn.

5. Duy trì trang web và quản lý đánh giá 

Các khách sạn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và tuyệt vời nhất. Thật vậy, website của khách sạn chính là một trong những điểm chạm đầu tiên trong mắt du khách, đặc biệt là du khách quốc tế. Sẽ thật thất vọng dành cho du khách nếu như trang web với tốc độ load chậm, không có ngôn ngữ tiếng Anh, hình ảnh phòng không bắt mắt,… khách hàng sẽ không bao giờ lựa chọn bạn.

Ngoài ra, việc quản lý đánh giá trực tuyến cũng là một trong những việc làm quan trọng, việc làm này sẽ giúp hình ảnh trong mắt khách sạn của bạn được nâng cao. Khách du lịch quốc tế thường đặt phòng dựa trên tham khảo review tại các website trực tuyến. Bởi vậy, việc quản lý đánh giá trực tuyến sẽ giúp khách sạn của bạn gia tăng lợi nhuận và doanh thu hiệu quả.

Duy trì trang web và quản lý đánh giá 

Trên đây, ezCloud xin chia sẻ với bạn “5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn”Hy vọng rằng với bài viết trên, khách sạn của bạn sẽ thu hút khách quốc tế đến với khách sạn.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Su-tro-lai-cua-ezAffiliate

Sự trở lại của ezAffiliate!

Chương trình “Success together, choose ezAffiliate” là một chương trình đặc biệt dành cho các cá nhân muốn giới thiệu sản phẩm của ezCloud đến bạn bè, đồng nghiệp,… đang có nhu cầu sử dụng, chương trình sẽ được khởi động vào đầu tháng 10/2020 trên khắp cả nước. Hãy …

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud