Workshop Cô Tô: Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?

13/02/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,

Tiếp nối thành công từ buổi workshop đã được tổ chức tại Hà Nội nằm trong chuỗi hội thảo: “Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?”, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi workshop nữa tại Cô Tô.

Buổi workshop lần này được ezCloud phối hợp với Hiệp hội du lịch Cô Tô và Acer Việt Nam tổ chức, sẽ diễn ra từ 8h30 – 11h30 ngày 23/02/2019 tại Nhà văn hóa trung tâm huyện Cô Tô.

Workshop Cô Tô: Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?

Với sự tham gia của những diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản lý khách sạn như: Anh Nguyễn Hoàng Dương – CEO ezCloud, anh Đặng Thành Trung – CIO ezCloud, anh Vũ Thanh Minh – Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Cô Tô, chị Phương Vũ – Giám đốc kinh doanh SMB Acer Việt Nam, buổi workshop sẽ tập trung vào những nội dung chính sau:

– Cơ hội và thách thức cho các chủ khách sạn trong thời đại 4.0

– Tối ưu hóa công tác quản trị khách sạn trong thời đại 4.0

– Giải pháp tổng thể về phần cứng cho quản lý khách sạn

– Quản lý thông minh, tự động hóa bán phòng trên các kênh OTA, tối ưu công suất bán phòng

Vì số lượng có hạn nên quý khách hãy nhanh tay đăng ký tham dự (hoàn toàn miễn phí) theo đường link dưới đây:

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]