Workshop 08/12/2018: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?"

19/11/2018 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,
Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, mở ra những cơ hội đồng thời xen lẫn thách thức cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, trong đó có kinh doanh khách sạn.
Việc nắm bắt những xu hướng và chủ động ứng dụng những công nghệ mới nhất vào quản lý và kinh doanh khách sạn là điều bắt buộc nếu khách sạn không muốn bị tụt hậu, và bị đánh bại bởi đối thủ cạnh tranh.
Vậy cơ hội và thách thức nào cho các khách sạn trong cuộc cách mạng 4.0? Làm thế nào để tối ưu hóa quản trị khách sạn trong thời đại 4.0? Đó là chủ đề chính của buổi workshop: “Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?”.

Workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Buổi workshop sẽ được diễn ra từ 8h – 12h ngày 08/12/2018 tại Tầng 3 – The Vuon Luxury Garden Office – D2 Giảng Võ.
Chương trình này được tổ chức bởi công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu – đơn vị sở hữu nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn có thị phần số 1 tại Việt Nam. ezCloudhotel và ezFolio – 2 giải pháp quản lý khách sạn của công ty đã được tin dùng bởi 3.000+ khách sạn không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia Đông Nam Á như: Thái Lan, Lào, Campuchia và Myanmar.
Với sự tham gia của những doanh nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản lý khách sạn: Mr. Nguyễn Hoàng Dương – CEO Công ty TNHH Công Nghệ ezCloud Toàn Cầu, Mr. Đặng Thành Trung – CIO Công ty TNHH Công Nghệ ezCloud Toàn Cầu, buổi workshop sẽ tập trung vào những nội dung chính sau:

  • Cách mạng 4.0 – Cơ hội và thách thức cho các chủ khách sạn
  • Tối ưu hoá quản trị khách sạn trong thời đại 4.0
  • Q&A: Kết nối đa thiết bị ngoại vi trong quản trị khách sạn
  • Quản lý thông minh, tự động hóa bán phòng trên các kênh OTA
  • Q&A: Channel Management
  • Đặt phòng trực tuyến, thanh toán online tối ưu thời gian và công suất bán phòng
  • Điện toán đám mây – Quản lý thói quen lưu trú của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Q&A: Booking Engine
  • Panel Discussion: Làm cách nào để ứng dụng hiệu quả công nghệ trong quản lý và kinh doanh khách sạn thời 4.0

Ngoài ra, khi tham gia workshop, quý khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.
Vì số lượng có hạn nên quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký theo đường link dưới đây:

*Buổi hội thảo chỉ dành cho 20 người đăng ký sớm nhất

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud