Workshop 08/12/2018: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?"

19/11/2018 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,
Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, mở ra những cơ hội đồng thời xen lẫn thách thức cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, trong đó có kinh doanh khách sạn.
Việc nắm bắt những xu hướng và chủ động ứng dụng những công nghệ mới nhất vào quản lý và kinh doanh khách sạn là điều bắt buộc nếu khách sạn không muốn bị tụt hậu, và bị đánh bại bởi đối thủ cạnh tranh.
Vậy cơ hội và thách thức nào cho các khách sạn trong cuộc cách mạng 4.0? Làm thế nào để tối ưu hóa quản trị khách sạn trong thời đại 4.0? Đó là chủ đề chính của buổi workshop: “Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?”.

Workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Buổi workshop sẽ được diễn ra từ 8h – 12h ngày 08/12/2018 tại Tầng 3 – The Vuon Luxury Garden Office – D2 Giảng Võ.
Chương trình này được tổ chức bởi công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu – đơn vị sở hữu nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn có thị phần số 1 tại Việt Nam. ezCloudhotel và ezFolio – 2 giải pháp quản lý khách sạn của công ty đã được tin dùng bởi 3.000+ khách sạn không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia Đông Nam Á như: Thái Lan, Lào, Campuchia và Myanmar.
Với sự tham gia của những doanh nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản lý khách sạn: Mr. Nguyễn Hoàng Dương – CEO Công ty TNHH Công Nghệ ezCloud Toàn Cầu, Mr. Đặng Thành Trung – CIO Công ty TNHH Công Nghệ ezCloud Toàn Cầu, buổi workshop sẽ tập trung vào những nội dung chính sau:

  • Cách mạng 4.0 – Cơ hội và thách thức cho các chủ khách sạn
  • Tối ưu hoá quản trị khách sạn trong thời đại 4.0
  • Q&A: Kết nối đa thiết bị ngoại vi trong quản trị khách sạn
  • Quản lý thông minh, tự động hóa bán phòng trên các kênh OTA
  • Q&A: Channel Management
  • Đặt phòng trực tuyến, thanh toán online tối ưu thời gian và công suất bán phòng
  • Điện toán đám mây – Quản lý thói quen lưu trú của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Q&A: Booking Engine
  • Panel Discussion: Làm cách nào để ứng dụng hiệu quả công nghệ trong quản lý và kinh doanh khách sạn thời 4.0

Ngoài ra, khi tham gia workshop, quý khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.
Vì số lượng có hạn nên quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký theo đường link dưới đây:

*Buổi hội thảo chỉ dành cho 20 người đăng ký sớm nhất

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]