Xây dựng chiến lược tăng doanh thu cho khách sạn/nhà nghỉ

Doanh thu từ việc đặt phòng và dùng những dịch vụ khách sạn tiếp tục tăng, tuy nhiên việc buộc phải trả khoản hoa hồng gấp 2 lần so có trước đây và ngày càng nâng cao cho những đối tác cung cấp phòng khách sạn đang là nỗi lo to đối có các công ty khách sạn. Và để cho các khách sạn dành thời gian cho việc tăng doanh thu của khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel đã ra đời để quản lý mọi hoạt động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách sạn.
Phần mềm quản lý khách sạn giúp các khách sạn xây dựng chiến lược để kiểm soát việc buôn bán hiệu quả và doanh thu thực tế mà khách sạn nhận được trên đơn đặt phòng thành công. phần mềm quản lý khách sạn
a
Xu thế ngày nay                                                                           
Hãy nhìn lại quá trình du khách đặt phòng khách sạn trong quá khứ và các bước đặt 1 phòng khách sạn ngày nay. Sự lớn mạnh của internet,và công nghệ giúp mọi người có nhiều cách đặt phòng hơn.
Việc nhận định sai thói quen khách hàng, chiến lược giá, chiến lược tiếp thị chưa ưa thích là nguyên nhân chính làm cho nhiều nguồn chi khách sạn của bạn trở nên không hiệu quả. Một hệ thống quản trị thuê phòng, doanh thu, tích hợp phân tích báo cáo là bước trước tiên để khách sạn xây dựng chiến lược quản trị của mình.
Xây dựng chiến lược quản trị doanh thu
Quản trị doanh thu không chỉ là thống kê doanh thu từ hoạt động thuê phòng hàng ngày. Quản trị doanh thu khách sạn là 1 hệ thống toàn diện từ quản lý những hoạt động tiếp thị, các kênh cung ứng phòng, các chương trình ưu đãi dành cho các bạn thân thiết đến các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Để đánh giá việc đưa ra 1 chương trình khuyến mãi để sở hữu được 500 lượt đặt phòng trong tháng, khách sạn bắt buộc kiểm soát được mục tiêu này có phù hợp hay không trong thời điểm thị trường du lịch trong năm thấp.
Nâng cấp chất lượng dịch vụ hay liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi cách nào đem đến hiệu quả về doanh thu và tầm giá. Sự tăng trưởng kỹ thuật và phân tích dữ liệu giúp ích cho khách sạn trong việc đưa ra quyết định phù hợp.
Ngành công nghiệp du lịch và khách sạn đang thay đổi 1 bí quyết nhanh chóng. Việc chậm nắm bắt thông tin hay khoa học sở hữu thể là nguyên nhân chính làm cho khách sạn chậm lại phía sau và lợi nhuận không giới hạn giảm một phương pháp đáng lo ngại. nâng cao năng lực cạnh tranh khách sạn bằng việc xây dựng hệ thống quản trị doanh thu kết hợp toàn diện trong một hệ thống quản trị chiến lược.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …