Xây dựng chiến lược tăng doanh thu cho khách sạn/nhà nghỉ

Doanh thu từ việc đặt phòng và dùng những dịch vụ khách sạn tiếp tục tăng, tuy nhiên việc buộc phải trả khoản hoa hồng gấp 2 lần so có trước đây và ngày càng nâng cao cho những đối tác cung cấp phòng khách sạn đang là nỗi lo to đối có các công ty khách sạn. Và để cho các khách sạn dành thời gian cho việc tăng doanh thu của khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel đã ra đời để quản lý mọi hoạt động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách sạn.
Phần mềm quản lý khách sạn giúp các khách sạn xây dựng chiến lược để kiểm soát việc buôn bán hiệu quả và doanh thu thực tế mà khách sạn nhận được trên đơn đặt phòng thành công. phần mềm quản lý khách sạn
a
Xu thế ngày nay                                                                           
Hãy nhìn lại quá trình du khách đặt phòng khách sạn trong quá khứ và các bước đặt 1 phòng khách sạn ngày nay. Sự lớn mạnh của internet,và công nghệ giúp mọi người có nhiều cách đặt phòng hơn.
Việc nhận định sai thói quen khách hàng, chiến lược giá, chiến lược tiếp thị chưa ưa thích là nguyên nhân chính làm cho nhiều nguồn chi khách sạn của bạn trở nên không hiệu quả. Một hệ thống quản trị thuê phòng, doanh thu, tích hợp phân tích báo cáo là bước trước tiên để khách sạn xây dựng chiến lược quản trị của mình.
Xây dựng chiến lược quản trị doanh thu
Quản trị doanh thu không chỉ là thống kê doanh thu từ hoạt động thuê phòng hàng ngày. Quản trị doanh thu khách sạn là 1 hệ thống toàn diện từ quản lý những hoạt động tiếp thị, các kênh cung ứng phòng, các chương trình ưu đãi dành cho các bạn thân thiết đến các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Để đánh giá việc đưa ra 1 chương trình khuyến mãi để sở hữu được 500 lượt đặt phòng trong tháng, khách sạn bắt buộc kiểm soát được mục tiêu này có phù hợp hay không trong thời điểm thị trường du lịch trong năm thấp.
Nâng cấp chất lượng dịch vụ hay liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi cách nào đem đến hiệu quả về doanh thu và tầm giá. Sự tăng trưởng kỹ thuật và phân tích dữ liệu giúp ích cho khách sạn trong việc đưa ra quyết định phù hợp.
Ngành công nghiệp du lịch và khách sạn đang thay đổi 1 bí quyết nhanh chóng. Việc chậm nắm bắt thông tin hay khoa học sở hữu thể là nguyên nhân chính làm cho khách sạn chậm lại phía sau và lợi nhuận không giới hạn giảm một phương pháp đáng lo ngại. nâng cao năng lực cạnh tranh khách sạn bằng việc xây dựng hệ thống quản trị doanh thu kết hợp toàn diện trong một hệ thống quản trị chiến lược.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud