Xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn

  • 31/03/2016
  • Blog

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng như thế nào? Làm thế nào để có thêm nhiều khách hàng mới và xây dựng được lòng trung thành của các khách hàng? Dưới đây là những cách giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiệu quả.

qqqqqqqqqqqqqqqqqq

Xây dựng lòng trung thành khách hàng như thế nào?

Tạo ra các loại hình đăng ký Tạo nhiều hình thức đăng ký, tổ chức đăng ký đan xen cách đăng ký online và phát hành thẻ  làm sao phải thật dễ dàng và linh hoạt để khách hàng không nản chí khi tham gia đăng ký. Vì nếu khách sạn chỉ chấp nhận chương trình đăng ký lòng trung thành theo một hình thức thì rất khó thu hút khách hàng. Tạo ra nhiều hình thức giải thưởng Đưa ra các hình thức giải thưởng là cách chiêu dụ khách hàng trung thành với khách sạn tốt nhất vì điều này sẽ khuyến khích khách hàng quay lại với khách sạn. Tổng giá trị trên hóa đơn càng cao thì mức thưởng càng cao. Đừng phức tạp hóa Tạo ra chương trình thu hút lòng trung thành với quá nhiều luật lệ và đặt ra nhiều giới hạn thì sẽ không nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đừng thụ động Một trong những cách để khách hàng quan tâm đến chương trình là hãy sáng tạo thật nhiều cách thức tham gia. Đừng theo các cách thông thường như đưa ra các quy định hoặc các cách thức có thể đoạt giải mà hãy đem đến những trò chơi để tạo sự thích thú cho khách hàng. Đừng quên nhân viên Nhân viên là những người thấu hiểu giá trị chương trình lòng trung thành, vì thế đừng bao giờ gạt bỏ họ ra khỏi chương trình này với lý do là nhân viên khách sạn, đơn giản họ có khả năng là khách hàng đầy tiềm năng trong tương lai và dẫn dắt những người khác tham gia chương trình. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…
Đang tải...