Xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng như thế nào? Làm thế nào để có thêm nhiều khách hàng mới và xây dựng được lòng trung thành của các khách hàng? Dưới đây là những cách giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiệu quả.

qqqqqqqqqqqqqqqqqq

Xây dựng lòng trung thành khách hàng như thế nào?

Tạo ra các loại hình đăng ký Tạo nhiều hình thức đăng ký, tổ chức đăng ký đan xen cách đăng ký online và phát hành thẻ  làm sao phải thật dễ dàng và linh hoạt để khách hàng không nản chí khi tham gia đăng ký. Vì nếu khách sạn chỉ chấp nhận chương trình đăng ký lòng trung thành theo một hình thức thì rất khó thu hút khách hàng. Tạo ra nhiều hình thức giải thưởng Đưa ra các hình thức giải thưởng là cách chiêu dụ khách hàng trung thành với khách sạn tốt nhất vì điều này sẽ khuyến khích khách hàng quay lại với khách sạn. Tổng giá trị trên hóa đơn càng cao thì mức thưởng càng cao. Đừng phức tạp hóa Tạo ra chương trình thu hút lòng trung thành với quá nhiều luật lệ và đặt ra nhiều giới hạn thì sẽ không nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đừng thụ động Một trong những cách để khách hàng quan tâm đến chương trình là hãy sáng tạo thật nhiều cách thức tham gia. Đừng theo các cách thông thường như đưa ra các quy định hoặc các cách thức có thể đoạt giải mà hãy đem đến những trò chơi để tạo sự thích thú cho khách hàng. Đừng quên nhân viên Nhân viên là những người thấu hiểu giá trị chương trình lòng trung thành, vì thế đừng bao giờ gạt bỏ họ ra khỏi chương trình này với lý do là nhân viên khách sạn, đơn giản họ có khả năng là khách hàng đầy tiềm năng trong tương lai và dẫn dắt những người khác tham gia chương trình. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Bleisure là gì? Khách sạn làm thế nào để thu hút khách Bleisure

Bleisure là thuật ngữ chỉ một đối tượng khách du lịch trong kinh doanh khách sạn. Đối tượng khách hàng chiếm số lượng ngày càng đông đảo. Vì vậy, là…

Cách sử dụng các kênh bán phòng tốt nhất trong kinh doanh khách sạn

Là một chủ khách sạn, để gia tăng doanh thu bán phòng, bạn phải nắm rõ về những kênh mà khách sạn có thể đăng bán phòng. Khách lưu trú…

Quà tặng miễn phí – Cách giúp bạn nổi bật khi làm tiếp thị liên kết

Làm thế nào để bạn trở nên nổi bật giữa một rừng đối thủ cạnh tranh khi làm tiếp thị liên kết? Làm thế nào để bạn lôi kéo độc…

Thủ tục kinh doanh resort từ A-Z

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời. Không thể phủ nhận rằng các loại hình lưu trú hiện nay…

Khan hiếm nhân lực Du lịch 4.0 – Đâu sẽ là giải pháp tốt nhất?

Du lịch là lĩnh vực phát triển rất nhanh và bền vững, số lượng người đi du lịch ngày càng một tăng. Song song với đó là sự phát triển…

4 mô hình resort đem lại doanh thu khủng cho nhà đầu tư

Với một thị trường "màu mỡ" như kinh doanh khách sạn, các nhà đầu tư ngày càng quan tâm và đẩy mạnh đầu tư vào thị trường tiềm năng này.…

Chào mừng ezCloud cán mốc hơn 4.000 khách hàng – Mua phần mềm ezCloudhotel CHỈ VỚI 99.000 vnđ

Qúy khách hàng thân mến, Trong thời kỳ 4.0 hiện nay, việc sử dụng công nghệ trong khách sạn không chỉ gia tăng hiệu quả trong quản lý, kinh doanh…

Top 10 du thuyền Hạ Long tốt nhất 2019

Một trong những trải nghiệm mà kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc 2019 đã đề cập đến là nghỉ dưỡng qua đêm tại du thuyền. Nếu đã chọn…

LOS là gì? 3 dạng LOS trong kinh doanh khách sạn.

LOS là một thuật ngữ thường được sử dụng trong kinh doanh khách sạn. Đặc biệt là những người chủ, người quản lý khách sạn thường sử dụng LOS làm…

9 Bí quyết để xóa tan nỗi lo du lịch mùa cao điểm

Du lịch là một trong những nhu cầu để giải tỏa áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Và thời gian được dành ra để đi du lịch…
[X]
Đang tải...