Xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng như thế nào? Làm thế nào để có thêm nhiều khách hàng mới và xây dựng được lòng trung thành của các khách hàng? Dưới đây là những cách giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiệu quả.

qqqqqqqqqqqqqqqqqq

Xây dựng lòng trung thành khách hàng như thế nào?

Tạo ra các loại hình đăng ký Tạo nhiều hình thức đăng ký, tổ chức đăng ký đan xen cách đăng ký online và phát hành thẻ  làm sao phải thật dễ dàng và linh hoạt để khách hàng không nản chí khi tham gia đăng ký. Vì nếu khách sạn chỉ chấp nhận chương trình đăng ký lòng trung thành theo một hình thức thì rất khó thu hút khách hàng. Tạo ra nhiều hình thức giải thưởng Đưa ra các hình thức giải thưởng là cách chiêu dụ khách hàng trung thành với khách sạn tốt nhất vì điều này sẽ khuyến khích khách hàng quay lại với khách sạn. Tổng giá trị trên hóa đơn càng cao thì mức thưởng càng cao. Đừng phức tạp hóa Tạo ra chương trình thu hút lòng trung thành với quá nhiều luật lệ và đặt ra nhiều giới hạn thì sẽ không nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đừng thụ động Một trong những cách để khách hàng quan tâm đến chương trình là hãy sáng tạo thật nhiều cách thức tham gia. Đừng theo các cách thông thường như đưa ra các quy định hoặc các cách thức có thể đoạt giải mà hãy đem đến những trò chơi để tạo sự thích thú cho khách hàng. Đừng quên nhân viên Nhân viên là những người thấu hiểu giá trị chương trình lòng trung thành, vì thế đừng bao giờ gạt bỏ họ ra khỏi chương trình này với lý do là nhân viên khách sạn, đơn giản họ có khả năng là khách hàng đầy tiềm năng trong tương lai và dẫn dắt những người khác tham gia chương trình. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…

Quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn như thế nào?

Trong quá trình kinh doanh khách sạn không thể tránh trường hợp khách để quên đồ. Chính vì vậy việc có một quy trình xử lý đồ thất lạc trong…

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Marketing là một trong những công việc quan trọng nhất khi kinh doanh khách sạn. Để có thể lên kế hoạch Marketing cho khách sạn một cách chính xác, bạn…

10 sai lầm người đi máy bay lần đầu dễ mắc phải

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều có lần đầu đi máy báy. Và lần đầu đi mắc bay chắc hẳn ai cũng đều rất bỡ ngỡ và không…

10 vật dụng hoàn toàn miễn phí trong khách sạn bạn nên biết

Ngày nay, xu hướng du lịch tối giản đang ngày càng trở nên phổ biến và bùng nổ trong năm 2019. Do vậy, việc tối giản hoá hành lý cũng…

8 Dịch vụ dành cho trẻ em nên có trong khách sạn

  Những năm trở lại đây, du lịch gia đình đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Và du lịch gia đình đang là một trong 9 xu hướng…

Phân biệt vai trò của các loại chìa khóa trong khách sạn

Trong quá trình quản lý các hình thức cho thuê phòng, đặc biệt là khách sạn, việc phân chia và sử dụng các loại chìa khóa khác nhau là cực…

Làm thế nào để tiết kiệm điện trong khách sạn hiệu quả nhất?

Trong quá trình vận hành khách sạn, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố tiền điện. Những khách sạn càng lớn, lượng điện năng tiêu thụ cho hệ thống…

8 Homestay và Hostel Hà Giang được yêu thích nhất

Nhờ vào cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và những nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc mà du lịch Hà Giang những năm gần đây rất…

Room Attendant là gì? 9 tips giúp nhân viên Room Attendant dọn phòng nhanh, hiệu quả

Là một nhân viên khách sạn, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với cụm từ "Room Attendant". Vậy Room Attendant là gì? Sau đây, ezCloud xin chia sẻ với bạn "Room…
[X]
Đang tải...