Xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn

  • 31/03/2016
  • Blog

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng như thế nào? Làm thế nào để có thêm nhiều khách hàng mới và xây dựng được lòng trung thành của các khách hàng? Dưới đây là những cách giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiệu quả.

qqqqqqqqqqqqqqqqqq

Xây dựng lòng trung thành khách hàng như thế nào?

Tạo ra các loại hình đăng ký Tạo nhiều hình thức đăng ký, tổ chức đăng ký đan xen cách đăng ký online và phát hành thẻ  làm sao phải thật dễ dàng và linh hoạt để khách hàng không nản chí khi tham gia đăng ký. Vì nếu khách sạn chỉ chấp nhận chương trình đăng ký lòng trung thành theo một hình thức thì rất khó thu hút khách hàng. Tạo ra nhiều hình thức giải thưởng Đưa ra các hình thức giải thưởng là cách chiêu dụ khách hàng trung thành với khách sạn tốt nhất vì điều này sẽ khuyến khích khách hàng quay lại với khách sạn. Tổng giá trị trên hóa đơn càng cao thì mức thưởng càng cao. Đừng phức tạp hóa Tạo ra chương trình thu hút lòng trung thành với quá nhiều luật lệ và đặt ra nhiều giới hạn thì sẽ không nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đừng thụ động Một trong những cách để khách hàng quan tâm đến chương trình là hãy sáng tạo thật nhiều cách thức tham gia. Đừng theo các cách thông thường như đưa ra các quy định hoặc các cách thức có thể đoạt giải mà hãy đem đến những trò chơi để tạo sự thích thú cho khách hàng. Đừng quên nhân viên Nhân viên là những người thấu hiểu giá trị chương trình lòng trung thành, vì thế đừng bao giờ gạt bỏ họ ra khỏi chương trình này với lý do là nhân viên khách sạn, đơn giản họ có khả năng là khách hàng đầy tiềm năng trong tương lai và dẫn dắt những người khác tham gia chương trình. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…

ezFolio ra mắt tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình Tách bàn

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.39.0, ezFolio cập nhật tính năng Thêm giá khi khai báo sản…

ezCloudhotel App Android ra mắt tính năng Tạo mới và Quản lý đặt phòng khách lẻ

Quý khách hàng thân mến, Hiện tại, Giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) ezCloudhotel có thể được truy cập qua 2 kênh (Website - ezCloudhotel…

ezCloudhotel cải tiến tính năng Gán phòng tự động đối với các booking từ CMS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cập nhật tính…

9 bước xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn thành công

Để thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn nữa, nâng cao doanh thu khách sạn trong dịp cuối năm này, khách sạn cần có những chiến dịch phủ sóng,…

Hội nghị: Đẩy mạnh việc ứng dụng Công nghệ số tại các khách sạn Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Công nghệ số đang bao trùm lên rất nhiều các lĩnh vực trong đời sống xã hội và việc ứng dụng công nghệ số trong…

[ict news.vn] CMC TS trở thành đối tác độc quyền cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cho ezCloud

Ngày 4/11/2019, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) đã bắt tay với Nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn ezCloud, chính thức trở…

7 Lợi ích to lớn mà công nghệ mang lại cho khách sạn

Sự phát triển của công nghệ số làm thay đổi hành vi người tiêu dùng, buộc các khách sạn cũng phải thay đổi theo nếu không muốn bị bỏ lại…

ezCloud hợp tác chiến lược cùng CMC phân phối sản phẩm hóa đơn điện tử

Quý khách hàng thân mến, Chiều ngày 31/10/2019, tại văn phòng CMC ở Hà Nội diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Công nghệ…

Làm thế nào để biến thời gian rảnh của bạn thành tiền?

Hiện nay, các giới trẻ luôn khao khát tìm được một công việc tại nhà mà có thêm thu nhập ổn định và bền vững. Một trong những hình thức…
[X]
Đang tải...