Yếu tố nào để đánh giá một công cụ đặt phòng tốt cho khách sạn?

Yếu tố nào để đánh giá một công cụ đặt phòng tốt cho khách sạn?

Các nội dung chính

OTAs là một mô hình tiên phong cho sự tác động của internet và công nghệ, đến hiện tại, mô hình này vẫn phát triển và có một sức ảnh hưởng lớn tới ngành Du lịch thế giới. Tuy nhiên, các khách sạn đã có những sự chuyển dịch sang công cụ chủ động như website, fanpage để có thể giảm bớt chi phí hoa hồng và có thể tự chủ động về nguồn khách, dữ liệu khách hàng. Trong những năm gần đây, công cụ đặt phòng dẫn có cho mình một chỗ đứng trên thị trường Khách sạn.

Tiêu chí cần biết

Tuy nhiên, để lựa chọn một công cụ đặt phòng là không hề đơn giản đối với khách sạn của bạn. sau đây ezCloud sẽ gửi đến những tiêu chí mà các chủ khách sạn có thể tham khảo

  • Phù hợp với thương hiệu và trang web của bạn: Công cụ đặt phòng khách sạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với trang web của bạn và phản ánh màu sắc, phông chữ và chủ đề của thương hiệu. Các nút, liên kết và ô quảng cáo, kêu gọi đặt phòng là kết nối quan trọng đến website khách sạn.

  • Kết nối với các nền tảng lớn: hiện tại Google Hotels đang là một nền tảng mới nhưng rất nhiều tiềm năng phát triển khi khai thác được hàng tỷ lượt tìm kiếm trên Google. Các khách sạn cũng có thể dựa vào đây để tiếp cận tới những khách hàng mới tại thị trường quốc tế.

Công cụ đặt phòng của ezCloud đang là đối tác của Google

Công cụ đặt phòng của ezCloud đang là đối tác của Google

  • Có thể đáp ứng và thân thiện với người dùng: Khi lượng booking trên thiết bị di động tăng lên, công cụ đặt phòng phải tương thích và hoạt động tốt trên các nền tảng di động, smartphone, máy tính bảng. Từ việc tham khảo giá, phòng và gói cho đến thanh toán, hành trình đặt phòng cần phải hoạt động dễ dàng và không gây khó khăn.

Công cụ đặt phòng phải đảm bảo yếu tố về thương hiệu cho khách sạn

Công cụ đặt phòng phải đảm bảo yếu tố về thương hiệu cho khách sạn

  • Thanh toán an toàn qua cổng thanh toán online: Đây là một tính năng cần phải có đối với công cụ đặt phòng. 

  • Khả năng thêm mã khuyến mãi để giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

  • Đa ngôn ngữ và đa tiền tệ cho các cơ sở kinh doanh đang tìm cách thu hút khán giả quốc tế.

  • Hoạt động nhanh chóng: Nếu công cụ của bạn mất nhiều thời gian để tải cho người dùng, bạn có thể sẽ nhanh chóng mất điểm trong mắt khách hàng. Một công cụ hiệu quả thì việc hoạt động mượt mà là điều bắt buộc.

  • Linh hoạt để đưa ra các ưu đãi và chiết khấu vào phút chót cho các khách đặt phòng lưu trú kéo dài.

Linh hoạt để đưa ra các ưu đãi và chiết khấu vào phút chót cho các khách đặt phòng lưu trú kéo dài.

Linh hoạt để đưa ra các ưu đãi và chiết khấu vào phút chót cho các khách đặt phòng lưu trú kéo dài.

  • Tích hợp với PMS, trình quản lý kênh của bạn và các nền tảng được kết nối khác như phân tích và thậm chí cả Quảng cáo khách sạn của Google. Các công cụ đặt phòng được chọn là đối tác của Google và có thể thúc đẩy các booking trực tiếp từ tìm kiếm của Google đến website khách sạn.

  • Cung cấp thông tin chi tiết phong phú để giúp chủ sở hữu khách sạn đưa ra quyết định sáng suốt, dựa trên dữ liệu.

Giải pháp tối ưu cho khách sạn

Hiện tại, công cụ đặt phòng – ezBe của ezCloud đang là một giải pháp tối ưu nhất với các khách sạn từ 0-5*, resort,… tại Việt Nam khi có đủ các tính năng như trên. Việc sử dụng ezBe còn giúp các khách sạn tối ưu được kênh bán trực tiếp, biến website và fanpage trở thành nơi bán hàng tốt nhất. Nhờ có điểm tối ưu này, các khách sạn và đơn vị kinh doanh lưu trú giảm bớt được sự phụ thuộc và hoa hồng cho các kênh OTAs.

Màn hình công cụ đặt phòng ezBe

Màn hình công cụ đặt phòng ezBe

 

Sự phát triển của thời đại công nghệ kéo theo một sự phát triển vượt bậc của ngành Du lịch – Khách sạn. Công nghệ hỗ trợ các khách hàng tối ưu được doanh số ngày càng được ưa chuộng khi tạo được sự thuận tiện, chủ động, đơn giản hoá quy trình bán hàng. Hơn thế nữa, công cụ này còn giúp các khách sạn sở hữu được lượng thông tin  khách hàng khổng lồ, kể cả những khách hàng không đặt phòng đều thu thập được hành vi, qua đó có những chiến lược thu hút về sau.

Tham khảo 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

lan-rung-hotel

Top 10 Khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất năm 2022

Là một địa điểm du lịch chỉ cách TPHCM 100km , Vũng Tàu là điểm đến vô cùng được yêu thích bởi đông đảo các du khách du lịch trong và ngoài nước nhờ độ tiện lợi, thắng cách đẹp cùng sự phát triển về dịch vụ. Qua bài viết …

Khách sạn Mường Thanh có gì đặc sắc?

Chuỗi khách sạn Mường Thanh luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để chọn làm địa điểm lưu trú du lịch của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

6 dữ liệu phải biết khi lựa chọn kênh OTA kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, OTA là một kênh hiệu quả để thu hút lượt đặt phòng. Tuy nhiên, vấn đề là hiện nay có quá nhiều kênh OTA khiến các khách sạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới …

ezCloud has two products that connect to STAAH

As mentioned earlier, in July 2016, ezCloud has partnered with STAAH in its ezCloudhotel hotel management software to make hotel management even easier. Following this success, we continue to partner with STAAH in our other hotel management software – ezFolio. Accordingly, with these two events, ezCloud is the first and …

ezCloud có hai sản phẩm kết nối với STAHH

Như đã đề cập trước đó, vào tháng 7/2016, ezCloud đã hợp tác với công ty STAAH trong phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel để giúp cho việc quản lý khách sạn thêm dễ dàng hơn. Nối tiếp với thành công này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với …

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng có ý nghĩa rất lớn đối với khách sạn. Và Google Travel là một …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

[stm-calc id="32026"]