Yếu tố nào để đánh giá một công cụ đặt phòng tốt cho khách sạn?

OTAs là một mô hình tiên phong cho sự tác động của internet và công nghệ, đến hiện tại, mô hình này vẫn phát triển và có một sức ảnh hưởng lớn tới ngành Du lịch thế giới. Tuy nhiên, các khách sạn đã có những sự chuyển dịch sang công cụ chủ động như website, fanpage để có thể giảm bớt chi phí hoa hồng và có thể tự chủ động về nguồn khách, dữ liệu khách hàng. Trong những năm gần đây, công cụ đặt phòng dẫn có cho mình một chỗ đứng trên thị trường Khách sạn.

Tiêu chí cần biết

Tuy nhiên, để lựa chọn một công cụ đặt phòng là không hề đơn giản đối với khách sạn của bạn. sau đây ezCloud sẽ gửi đến những tiêu chí mà các chủ khách sạn có thể tham khảo

  • Phù hợp với thương hiệu và trang web của bạn: Công cụ đặt phòng khách sạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với trang web của bạn và phản ánh màu sắc, phông chữ và chủ đề của thương hiệu. Các nút, liên kết và ô quảng cáo, kêu gọi đặt phòng là kết nối quan trọng đến website khách sạn.

  • Kết nối với các nền tảng lớn: hiện tại Google Hotels đang là một nền tảng mới nhưng rất nhiều tiềm năng phát triển khi khai thác được hàng tỷ lượt tìm kiếm trên Google. Các khách sạn cũng có thể dựa vào đây để tiếp cận tới những khách hàng mới tại thị trường quốc tế.

Công cụ đặt phòng của ezCloud đang là đối tác của Google

Công cụ đặt phòng của ezCloud đang là đối tác của Google

  • Có thể đáp ứng và thân thiện với người dùng: Khi lượng booking trên thiết bị di động tăng lên, công cụ đặt phòng phải tương thích và hoạt động tốt trên các nền tảng di động, smartphone, máy tính bảng. Từ việc tham khảo giá, phòng và gói cho đến thanh toán, hành trình đặt phòng cần phải hoạt động dễ dàng và không gây khó khăn.

Công cụ đặt phòng phải đảm bảo yếu tố về thương hiệu cho khách sạn

Công cụ đặt phòng phải đảm bảo yếu tố về thương hiệu cho khách sạn

  • Thanh toán an toàn qua cổng thanh toán online: Đây là một tính năng cần phải có đối với công cụ đặt phòng. 

  • Khả năng thêm mã khuyến mãi để giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

  • Đa ngôn ngữ và đa tiền tệ cho các cơ sở kinh doanh đang tìm cách thu hút khán giả quốc tế.

  • Hoạt động nhanh chóng: Nếu công cụ của bạn mất nhiều thời gian để tải cho người dùng, bạn có thể sẽ nhanh chóng mất điểm trong mắt khách hàng. Một công cụ hiệu quả thì việc hoạt động mượt mà là điều bắt buộc.

  • Linh hoạt để đưa ra các ưu đãi và chiết khấu vào phút chót cho các khách đặt phòng lưu trú kéo dài.

Linh hoạt để đưa ra các ưu đãi và chiết khấu vào phút chót cho các khách đặt phòng lưu trú kéo dài.

Linh hoạt để đưa ra các ưu đãi và chiết khấu vào phút chót cho các khách đặt phòng lưu trú kéo dài.

  • Tích hợp với PMS, trình quản lý kênh của bạn và các nền tảng được kết nối khác như phân tích và thậm chí cả Quảng cáo khách sạn của Google. Các công cụ đặt phòng được chọn là đối tác của Google và có thể thúc đẩy các booking trực tiếp từ tìm kiếm của Google đến website khách sạn.

  • Cung cấp thông tin chi tiết phong phú để giúp chủ sở hữu khách sạn đưa ra quyết định sáng suốt, dựa trên dữ liệu.

Giải pháp tối ưu cho khách sạn

Hiện tại, công cụ đặt phòng – ezBe của ezCloud đang là một giải pháp tối ưu nhất với các khách sạn từ 0-5*, resort,… tại Việt Nam khi có đủ các tính năng như trên. Việc sử dụng ezBe còn giúp các khách sạn tối ưu được kênh bán trực tiếp, biến website và fanpage trở thành nơi bán hàng tốt nhất. Nhờ có điểm tối ưu này, các khách sạn và đơn vị kinh doanh lưu trú giảm bớt được sự phụ thuộc và hoa hồng cho các kênh OTAs.

Màn hình công cụ đặt phòng ezBe

Màn hình công cụ đặt phòng ezBe

 

Sự phát triển của thời đại công nghệ kéo theo một sự phát triển vượt bậc của ngành Du lịch – Khách sạn. Công nghệ hỗ trợ các khách hàng tối ưu được doanh số ngày càng được ưa chuộng khi tạo được sự thuận tiện, chủ động, đơn giản hoá quy trình bán hàng. Hơn thế nữa, công cụ này còn giúp các khách sạn sở hữu được lượng thông tin  khách hàng khổng lồ, kể cả những khách hàng không đặt phòng đều thu thập được hành vi, qua đó có những chiến lược thu hút về sau.

Tham khảo 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]