Mẹo tiếp thị liên kết

12 mẹo tiếp thị liên kết được chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu (phần 2)

Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm với tiếp thị liên kết, việc lắng nghe những chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này không bao giờ là thừa.
Tiếp nối phần 1 của bài viết 12 mẹo tiếp thị liên kết được chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu, dưới đây là phần 2:

Mẹo tiếp thị liên kết

7. Đừng sợ nói về nhược điểm của sản phẩm – Megan Marrs, nhà sáng lập Life Health HQ

Trong tiếp thị liên kết, bạn có thể cảm thấy nghiêng về việc đưa ra những lời khen ngợi cho một sản phẩm hơn là nói tất cả sự thật. Đây là một sai lầm lớn vì nó có thể làm xói mòn niềm tin của độc giả dành cho bạn. Thay vào đó, đừng ngại nêu rõ bất kỳ sự lo lắng hay mối nghi ngờ nào mà bạn có với sản phẩm và dịch vụ. Trong nhiều trường hợp, nhược điểm không nhất thiết phá vỡ giao dịch. Nhiều độc giả sẽ đánh giá cao sự thành thật của bạn, và có nhiều khả năng sẽ mua hàng hơn vì họ biết bạn đã cung cấp cho họ thông tin đầy đủ thay vì một nửa sự thật.

8. Đừng bỏ quên những thiết bị di động – Sean McDevitt, Giám đốc đối tác của Offers.com

Như xu hướng mua sắm trong kỳ nghỉ 2017 cho chúng ta thấy, người tiêu dùng đang thoải mái lướt web và mua sắm trên chiếc điện thoại di động của họ hơn bao giờ hết. Các nhà tiếp thị liên kết có thể ngay lập tức nghĩ đến việc tối ưu hóa quảng cáo trên máy tính để bàn của họ, nhưng việc bỏ qua các thiết bị di động có thể khiến khoảng 50% nội dung và giao dịch của họ không được người mua hàng nhìn thấy.

9. Phát triển góc nhìn marketing của riêng bạn – Stewart Small, Giám đốc affiliate của Kttp Inc

Những nhà tiếp thị liên kết cần có một góc nhìn marketing riêng biệt. Sở hữu một website tập trung vào thị trường ngách là một điểm khởi đầu tốt. Tôi thấy nhiều nhà tiếp thị liên kết có một ý tưởng tốt, tuy nhiên, họ đã phạm sai lầm khi thêm những mã giảm giá vào trang web của họ. Họ nghĩ rằng điều này sẽ giúp tăng thêm giá trị cho lời chào hàng mà họ cung cấp, tuy nhiên, trong hầu hết trường hợp, nó lại làm giảm giá trị. Những trang web coupon rất phổ biến và điều này chỉ làm giảm tỷ lệ hoa hồng mà người bán sẵn sàng trả. Đã có nhiều “tay chơi” lớn cung cấp mã giảm giá và hầu hết sẵn sàng chấp nhận mức hoa hồng 1% hoặc ít hơn. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi cung cấp mã giảm giá trên trang web của mình. Trong hầu hết trường hợp, điều này sẽ làm tổn hại đến thu nhập tiềm năng của bạn hơn là giúp nó.

Phát triển góc nhìn riêng khi làm tiếp thị liên kết

10. Nuôi dưỡng và duy trì sự tín nhiệm – Sowndarya Kishore, Chuyên gia chiến lược truyền thông xã hội và nội dung tại Social Animal

Tiếp thị liên kết đòi hỏi một chiến lược dài hạn, vì vậy điều quan trọng là phải có sự nhất quán và sự tín nhiệm. Đừng đăng ký quá nhiều chương trình tiếp thị liên kết. Quảng bá quá nhiều sản phẩm có thể khiến độc giả nghi ngờ về uy tín của bạn. Khi bạn chèn những đường link phân phối của các sản phẩm, dịch vụ vào một bài post, hãy cho độc giả biết lý do tại sao bạn giới thiệu chúng, và đừng quên theo dõi các đường link của bạn. Bạn có thể xem những đường link nào thu hút được nhiều lượt truy cập nhất và những đường link nào không. Điều này sẽ giúp bạn biết được độc giả của bạn quan tâm đến điều gì nhất.

11. Không phụ thuộc vào một nguồn lưu lượng truy cập đơn lẻ – Gurbir Singh, Tư vấn digital marketing tại SEO Discovery

Một sai lầm mà bạn nên tránh bằng mọi giá là đặt tất cả trứng vào một giỏ, chẳng hạn như phụ thuộc vào một nguồn lưu lượng truy cập đơn lẻ. Bất kỳ ai đã dành thậm chí chỉ một vài tháng trong thế giới Internet Marketing đều biết rằng mọi thứ đang thay đổi liên tục. Thuật toán Penguin của Google đã khiến nhiều trang web tiếp thị liên kết phải đóng cửa, và gần đây, Facebook đã giảm phạm vi tiếp cận organic của các page. Không có gì tệ hơn là việc đi ngủ và phải lo lắng về việc Google tung ra bản cập nhật mới và phạt các trang web của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên tập trung vào việc đa dạng hóa và thu hút lưu lượng truy cập từ nhiều nguồn.

12. Tránh xa các liên kết xấu (bad link) – Paul Bromen, Giám đốc điều hành của Upon A Mattress

Những người mới làm tiếp thị liên kết nghĩ rằng SEO nghĩa là tìm cách kiếm được càng nhiều liên kết đến website của họ càng tốt. Để thỏa mãn cơn nghiện đó, họ len lỏi khắp các “hang cùng ngõ hẻm” của thế giới internet để tìm kiếm những đường link “ma thuật”. Một số trong đó có thể hiệu quả nhưng theo tôi, bạn không bao giờ nên đặt cược vào việc chống lại Google. Mọi thứ hiệu quả sẽ trở nên phổ biến và mọi thứ lạm dụng, phổ biến sẽ bị đè bẹp. Hiệu quả ngắn hạn mà những liên kết xấu này mang lại sẽ bị xóa bỏ theo thời gian. Đừng theo đuổi những liên kết xấu. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc nuôi dưỡng một đến hai liên kết tuyệt vời và xây dựng nội dung của bạn.

Tránh xa những liên kết xấu khi làm tiếp thị liên kết

Trên đây là những mẹo tiếp thị liên kết được chia sẻ bởi những chuyên gia hàng đầu. Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tự tin hơn trên hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết.
Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tiếp thị liên kết của ezFolio để nhận về khoản hoa hồng hấp dẫn (lên tới 10% giá trị hợp đồng) và những giải thưởng trị giá (lên tới 40 triệu đồng mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…
[X]
Đang tải...