15 mẹo copywriting giúp bạn bán được hàng khi làm tiếp thị liên kết

Copywriting là một kỹ năng mà bạn sử dụng câu chữ để khiến độc giả hoàn thành một số hành động nhất định. Trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, bạn sử dụng copywriting để khuyến khích độc giả click vào đường link affiliate và mua sản phẩm.

Để làm được điều đó, không có cách nào khác là bạn phải trau dồi kỹ năng copywriting cho mình.

15 mẹo copywriting giúp bạn bán được hàng khi làm tiếp thị liên kết

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn 15 mẹo copywriting hiệu quả giúp bạn dễ dàng bán được hàng khi làm tiếp thị liên kết:

#1. Viết những câu ngắn gọn. Độ dài lý tưởng của một câu chỉ nên vào khoảng 16 từ. Câu quá dài sẽ khiến độc giả khó hiểu và mất tập trung.

#2. Nghiên cứu thật kỹ. Hiểu rõ về sản phẩm thôi chưa đủ, bạn cần phải hiểu rõ về đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm tới.

#3. Tiêu đề nhấn mạnh vào lợi ích. Hãy nhấn mạnh lợi ích lớn nhất của sản phẩm trong dòng tiêu đề. Bạn luôn có thể sửa đổi nó bất cứ lúc nào để cho thật tối ưu.

#4. Tập trung vào những lợi ích giúp bán được sản phẩm. Cần chỉ ra cho độc giả thấy rõ những lợi ích của sản phẩm. Càng chi tiết và trực quan càng tốt. Đừng để độc giả phải tự hỏi: “Sản phẩm này mang lại lợi ích gì cho mình?”.

#5. Tin tưởng vào sản phẩm mà mình giới thiệu. Nếu bạn không tin vào sản phẩm của mình thì bạn sẽ rất khó thuyết phục được người khác mua hàng. Dù bạn có tin hay không thì người đọc có thể nhìn ra điều đó qua ngôn từ mà bạn viết ra. Đó là lý do tại sao bạn chỉ nên giới thiệu những sản phẩm mà bạn đã sử dụng và thực sự tin tưởng.

#6. Thay đổi độ dài các câu. Một câu dài sau đó là một câu ngắn sẽ giúp đoạn văn trở nên mượt mà hơn và giữ người đọc tập trung.

#7. Tách những câu quá dài thành những câu ngắn hơn. Nếu một câu quá dài, hãy chia nó làm 2, thậm chí làm 3.

#8. Viết sao cho người đọc ở trình độ nào cũng hiểu được. Hãy loại bỏ những ngôn từ, thuật ngữ khó hiểu một cách không cần thiết. Điều đó chỉ khiến bạn mất đi một lượng khách hàng tiềm năng.

#9. Ngôn từ rõ ràng. Sử dụng mỗi từ và câu để làm rõ quan điểm của bạn. Độc giả không muốn tốn cả ngày trời để hiểu rõ ý tưởng mà bạn muốn truyền đạt.

#10. Những đoạn văn ngắn. Nó sẽ giúp cho độc giả dễ đọc hơn và không cảm thấy ngại khi đọc.

#11. Trình bày nội dung dưới dạng danh sách (list). Một lần nữa, điều này sẽ giúp độc giả dễ đọc hơn. Nếu bạn muốn giới thiệu những lợi ích của sản phẩm, hãy trình bày chúng dưới dạng danh sách được liệt kê rõ ràng.

#12. Từ ngữ đơn giản. Đừng lạm dụng những biệt ngữ hoặc thuật ngữ chuyên ngành. Bạn sẽ đánh mất độc giả theo cách này.

#13. Ngôn ngữ tích cực. Hãy truyền cảm hứng cho độc giả bằng cách nói với họ những lợi ích mà họ sẽ nhận được sau khi sử dụng sản phẩm của bạn. Đừng để tâm trạng của họ lấp đầy tâm trạng tiêu cực.

#14. Sử dụng những từ ngữ mạnh. Những từ như: miễn phí, đã được chứng minh hay mới nhất… rõ ràng sẽ thu hút sự chú ý của độc giả hơn.

#15. Bôi đậm một số từ quan trọng. Khi bạn muốn nhấn mạnh vào một điểm nào đó, hãy bôi đậm những từ ngữ quan trọng.

Trên đây là 15 mẹo copywriting hiệu quả giúp bạn dễ dàng thuyết phục được mọi người mua hàng khi làm tiếp thị liên kết. Vậy bạn đã sẵn sàng kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình ezAffiliate – chương trình giới thiệu khách hàng của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng và phần thưởng hấp dẫn?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Nhìn lại Du lịch Việt Nam 2021 qua những con số

Năm Tân Sửu đang đi đến những ngày cuối cùng, đối với những người làm Du lịch, một năm qua thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với dịch bệnh và giãn cách. Hãy cùng ezCloud điểm lại những con số đã tạo nên ngành Du lịch trong …

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Công nghệ giúp tối ưu nhân sự tại khách sạn

Như ezCloud từng dự đoán về sự trở lại của ngành Du lịch – Khách sạn trong năm 2022, một viễn cảnh về một sự bùng nổ sẽ diễn ra như một điều tất yếu trong tương lai.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]