15 mẹo copywriting giúp bạn bán được hàng khi làm tiếp thị liên kết

Copywriting là một kỹ năng mà bạn sử dụng câu chữ để khiến độc giả hoàn thành một số hành động nhất định. Trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, bạn sử dụng copywriting để khuyến khích độc giả click vào đường link affiliate và mua sản phẩm.

Để làm được điều đó, không có cách nào khác là bạn phải trau dồi kỹ năng copywriting cho mình.

15 mẹo copywriting giúp bạn bán được hàng khi làm tiếp thị liên kết

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn 15 mẹo copywriting hiệu quả giúp bạn dễ dàng bán được hàng khi làm tiếp thị liên kết:

#1. Viết những câu ngắn gọn. Độ dài lý tưởng của một câu chỉ nên vào khoảng 16 từ. Câu quá dài sẽ khiến độc giả khó hiểu và mất tập trung.

#2. Nghiên cứu thật kỹ. Hiểu rõ về sản phẩm thôi chưa đủ, bạn cần phải hiểu rõ về đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm tới.

#3. Tiêu đề nhấn mạnh vào lợi ích. Hãy nhấn mạnh lợi ích lớn nhất của sản phẩm trong dòng tiêu đề. Bạn luôn có thể sửa đổi nó bất cứ lúc nào để cho thật tối ưu.

#4. Tập trung vào những lợi ích giúp bán được sản phẩm. Cần chỉ ra cho độc giả thấy rõ những lợi ích của sản phẩm. Càng chi tiết và trực quan càng tốt. Đừng để độc giả phải tự hỏi: “Sản phẩm này mang lại lợi ích gì cho mình?”.

#5. Tin tưởng vào sản phẩm mà mình giới thiệu. Nếu bạn không tin vào sản phẩm của mình thì bạn sẽ rất khó thuyết phục được người khác mua hàng. Dù bạn có tin hay không thì người đọc có thể nhìn ra điều đó qua ngôn từ mà bạn viết ra. Đó là lý do tại sao bạn chỉ nên giới thiệu những sản phẩm mà bạn đã sử dụng và thực sự tin tưởng.

#6. Thay đổi độ dài các câu. Một câu dài sau đó là một câu ngắn sẽ giúp đoạn văn trở nên mượt mà hơn và giữ người đọc tập trung.

#7. Tách những câu quá dài thành những câu ngắn hơn. Nếu một câu quá dài, hãy chia nó làm 2, thậm chí làm 3.

#8. Viết sao cho người đọc ở trình độ nào cũng hiểu được. Hãy loại bỏ những ngôn từ, thuật ngữ khó hiểu một cách không cần thiết. Điều đó chỉ khiến bạn mất đi một lượng khách hàng tiềm năng.

#9. Ngôn từ rõ ràng. Sử dụng mỗi từ và câu để làm rõ quan điểm của bạn. Độc giả không muốn tốn cả ngày trời để hiểu rõ ý tưởng mà bạn muốn truyền đạt.

#10. Những đoạn văn ngắn. Nó sẽ giúp cho độc giả dễ đọc hơn và không cảm thấy ngại khi đọc.

#11. Trình bày nội dung dưới dạng danh sách (list). Một lần nữa, điều này sẽ giúp độc giả dễ đọc hơn. Nếu bạn muốn giới thiệu những lợi ích của sản phẩm, hãy trình bày chúng dưới dạng danh sách được liệt kê rõ ràng.

#12. Từ ngữ đơn giản. Đừng lạm dụng những biệt ngữ hoặc thuật ngữ chuyên ngành. Bạn sẽ đánh mất độc giả theo cách này.

#13. Ngôn ngữ tích cực. Hãy truyền cảm hứng cho độc giả bằng cách nói với họ những lợi ích mà họ sẽ nhận được sau khi sử dụng sản phẩm của bạn. Đừng để tâm trạng của họ lấp đầy tâm trạng tiêu cực.

#14. Sử dụng những từ ngữ mạnh. Những từ như: miễn phí, đã được chứng minh hay mới nhất… rõ ràng sẽ thu hút sự chú ý của độc giả hơn.

#15. Bôi đậm một số từ quan trọng. Khi bạn muốn nhấn mạnh vào một điểm nào đó, hãy bôi đậm những từ ngữ quan trọng.

Trên đây là 15 mẹo copywriting hiệu quả giúp bạn dễ dàng thuyết phục được mọi người mua hàng khi làm tiếp thị liên kết. Vậy bạn đã sẵn sàng kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình ezAffiliate – chương trình giới thiệu khách hàng của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng và phần thưởng hấp dẫn?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT công bố 12 nền tảng “Make in Viet Nam” hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số

Việt Nam hiện có khoảng 800.000 DN, trong đó DN nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% DN nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa – Bộ TT&TT cho …

[Báo Đại biểu nhân dân] Ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Sáng 11.12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi …

[Báo Chính phủ] Ra mắt nền tảng số hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh du lịch

(ĐCSVN) – ezCloud là nền tảng quản lý, phân phối và kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch, đáp ứng đầy đủ các hoạt động chính và quan trọng nhất của lĩnh vực này, từ vận hành, phân phối đến bán sản phẩm. Ngày 11/12, tại …

[Báo Lao Động] Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Ngày 11.12, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn