15 mẹo copywriting giúp bạn bán được hàng khi làm tiếp thị liên kết

Copywriting là một kỹ năng mà bạn sử dụng câu chữ để khiến độc giả hoàn thành một số hành động nhất định. Trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, bạn sử dụng copywriting để khuyến khích độc giả click vào đường link affiliate và mua sản phẩm.

Để làm được điều đó, không có cách nào khác là bạn phải trau dồi kỹ năng copywriting cho mình.

15 mẹo copywriting giúp bạn bán được hàng khi làm tiếp thị liên kết

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn 15 mẹo copywriting hiệu quả giúp bạn dễ dàng bán được hàng khi làm tiếp thị liên kết:

#1. Viết những câu ngắn gọn. Độ dài lý tưởng của một câu chỉ nên vào khoảng 16 từ. Câu quá dài sẽ khiến độc giả khó hiểu và mất tập trung.

#2. Nghiên cứu thật kỹ. Hiểu rõ về sản phẩm thôi chưa đủ, bạn cần phải hiểu rõ về đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm tới.

#3. Tiêu đề nhấn mạnh vào lợi ích. Hãy nhấn mạnh lợi ích lớn nhất của sản phẩm trong dòng tiêu đề. Bạn luôn có thể sửa đổi nó bất cứ lúc nào để cho thật tối ưu.

#4. Tập trung vào những lợi ích giúp bán được sản phẩm. Cần chỉ ra cho độc giả thấy rõ những lợi ích của sản phẩm. Càng chi tiết và trực quan càng tốt. Đừng để độc giả phải tự hỏi: “Sản phẩm này mang lại lợi ích gì cho mình?”.

#5. Tin tưởng vào sản phẩm mà mình giới thiệu. Nếu bạn không tin vào sản phẩm của mình thì bạn sẽ rất khó thuyết phục được người khác mua hàng. Dù bạn có tin hay không thì người đọc có thể nhìn ra điều đó qua ngôn từ mà bạn viết ra. Đó là lý do tại sao bạn chỉ nên giới thiệu những sản phẩm mà bạn đã sử dụng và thực sự tin tưởng.

#6. Thay đổi độ dài các câu. Một câu dài sau đó là một câu ngắn sẽ giúp đoạn văn trở nên mượt mà hơn và giữ người đọc tập trung.

#7. Tách những câu quá dài thành những câu ngắn hơn. Nếu một câu quá dài, hãy chia nó làm 2, thậm chí làm 3.

#8. Viết sao cho người đọc ở trình độ nào cũng hiểu được. Hãy loại bỏ những ngôn từ, thuật ngữ khó hiểu một cách không cần thiết. Điều đó chỉ khiến bạn mất đi một lượng khách hàng tiềm năng.

#9. Ngôn từ rõ ràng. Sử dụng mỗi từ và câu để làm rõ quan điểm của bạn. Độc giả không muốn tốn cả ngày trời để hiểu rõ ý tưởng mà bạn muốn truyền đạt.

#10. Những đoạn văn ngắn. Nó sẽ giúp cho độc giả dễ đọc hơn và không cảm thấy ngại khi đọc.

#11. Trình bày nội dung dưới dạng danh sách (list). Một lần nữa, điều này sẽ giúp độc giả dễ đọc hơn. Nếu bạn muốn giới thiệu những lợi ích của sản phẩm, hãy trình bày chúng dưới dạng danh sách được liệt kê rõ ràng.

#12. Từ ngữ đơn giản. Đừng lạm dụng những biệt ngữ hoặc thuật ngữ chuyên ngành. Bạn sẽ đánh mất độc giả theo cách này.

#13. Ngôn ngữ tích cực. Hãy truyền cảm hứng cho độc giả bằng cách nói với họ những lợi ích mà họ sẽ nhận được sau khi sử dụng sản phẩm của bạn. Đừng để tâm trạng của họ lấp đầy tâm trạng tiêu cực.

#14. Sử dụng những từ ngữ mạnh. Những từ như: miễn phí, đã được chứng minh hay mới nhất… rõ ràng sẽ thu hút sự chú ý của độc giả hơn.

#15. Bôi đậm một số từ quan trọng. Khi bạn muốn nhấn mạnh vào một điểm nào đó, hãy bôi đậm những từ ngữ quan trọng.

Trên đây là 15 mẹo copywriting hiệu quả giúp bạn dễ dàng thuyết phục được mọi người mua hàng khi làm tiếp thị liên kết. Vậy bạn đã sẵn sàng kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình ezAffiliate – chương trình giới thiệu khách hàng của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng và phần thưởng hấp dẫn?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud