21 chuyên gia hàng đầu chia sẻ sai lầm lớn nhất của các blogger khi kiếm tiền với tiếp thị liên kết (phần 2)

Viết blog là một trong những cách bền vững và hiệu quả nhất để kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Tuy nhiên, để xây dựng một blog thành công không phải là một việc dễ dàng. Trong series bài viết lần này, ezFolio sẽ chia sẻ với bạn ý kiến của 21 chuyên gia hàng đầu về câu hỏi: “Đâu là sai lầm lớn nhất của các blogger khi làm tiếp thị liên kết?”. Tiếp nối phần 1, dưới đây là phần 2 với ý kiến của 4 chuyên gia tiếp theo:
 
Sai lầm lớn nhất của các blogger khi làm tiếp thị liên kết

5. Không cam kết với kế hoạch – Rich Brooks, chủ tịch của Flyte New Media

Ồ, có rất nhiều sai lầm mà các blogger kinh doanh mắc phải. Nếu tôi chỉ được chọn một, đó sẽ là không cam kết với quy trình. Quá nhiều người khi viết blog nghĩ rằng nó sẽ có tác động ngay lập tức đến công việc kinh doanh của họ. Thứ hạng hiển thị trên công cụ tìm kiếm và lưu lượng truy cập của họ sẽ tăng vọt và họ sẽ ngủ trên giường với toàn những tờ 100 đô la. Tuy nhiên, không giống như quảng cáo trả tiền cho mỗi lượt click, việc xây dựng một blog cho doanh nghiệp cần tốn thời gian và công sức. Tôi bảo mọi người lên kế hoạch viết hai đến ba bài viết mỗi tuần trong sáu tháng để có được kết quả mà họ mong muốn… thậm chí nhiều hơn nếu họ làm trong một lĩnh vực cạnh tranh. Điều này có nghĩa không chỉ là viết đơn thuần mà bạn cũng cần viết các bài post giàu từ khóa với các tiêu đề thuyết phục, hấp dẫn để được độc giả đọc, liên kết và chia sẻ trên các trang truyền thông xã hội.

6. Tập trung vào số lượng thay vì chất lượng – Dag Holmboe, CEO của Klurig Analytics

Tôi nghĩ rằng rất nhiều blogger tập trung vào số lượng thay vì chất lượng và tôi nghĩ đây là sai lầm lớn nhất. Có giả thuyết cho rằng bạn cần viết blog vài lần một tuần để làm cho blog của bạn luôn có vẻ tươi mới (fresh); cả từ góc độ của con người lẫn góc độ của các công cụ tìm kiếm. Ưu điểm là tăng số lượng – có lẽ cũng có thể tăng thứ hạng của trang nhưng có sự suy giảm chất lượng. Một bài blog tốt, chuyên sâu cần có thời gian để nghiên cứu, viết và chỉnh sửa. Trừ khi bạn là một công ty lớn với đội ngũ các cây viết chuyên nghiệp, còn không, bạn sẽ không có đủ thời gian trong ngày để làm tốt điều này; do đó, có rất nhiều blog với nội dung kém chất lượng.

7. Viết cho bạn chứ không phải cho độc giả – Jim Lodico, copywriter và nhà tư vấn tiếp thị

Mặc dù nó có thể là một điều tuyệt vời khi thể hiện những suy nghĩ mới nhất của bạn tại một thời điểm, nhưng nếu nó không có giá trị đối với độc giả của bạn, họ sẽ không đọc nó. Độc giả rất ích kỷ. Họ muốn thông tin họ có thể áp dụng. Hãy tìm cách cung cấp những thông tin đó.

8. Tập trung vào bản thân – Linda Coles từ Blue Banana

Bạn có thú vị đến vậy không? Một người nổi tiếng ư? Nếu câu trả lời là không, hãy ngừng viết về bản thân mà tập trung viết về điều gì đó mà độc giả của bạn sẽ thấy hữu ích, thú vị hoặc giải trí. Chắc chắn rồi, việc thể hiện cá tính của riêng bạn vào nội dung hoặc thêm một hoặc hai bài viết về điều gì đó đã xảy ra với bạn là đáng chú ý, nhưng hãy viết về những thứ thú vị. Trên đây là phần 2 của series: “21 chuyên gia hàng đầu chia sẻ sai lầm lớn nhất của các blogger khi làm tiếp thị liên kết”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những sai lầm khác. *Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezFolio (hoàn toàn miễn phí). Sau khi bạn đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn. Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezFolio để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn (lên tới 10% giá trị hợp đồng) cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…

Quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn như thế nào?

Trong quá trình kinh doanh khách sạn không thể tránh trường hợp khách để quên đồ. Chính vì vậy việc có một quy trình xử lý đồ thất lạc trong…

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Marketing là một trong những công việc quan trọng nhất khi kinh doanh khách sạn. Để có thể lên kế hoạch Marketing cho khách sạn một cách chính xác, bạn…

10 sai lầm người đi máy bay lần đầu dễ mắc phải

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều có lần đầu đi máy báy. Và lần đầu đi mắc bay chắc hẳn ai cũng đều rất bỡ ngỡ và không…

10 vật dụng hoàn toàn miễn phí trong khách sạn bạn nên biết

Ngày nay, xu hướng du lịch tối giản đang ngày càng trở nên phổ biến và bùng nổ trong năm 2019. Do vậy, việc tối giản hoá hành lý cũng…

8 Dịch vụ dành cho trẻ em nên có trong khách sạn

  Những năm trở lại đây, du lịch gia đình đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Và du lịch gia đình đang là một trong 9 xu hướng…

Phân biệt vai trò của các loại chìa khóa trong khách sạn

Trong quá trình quản lý các hình thức cho thuê phòng, đặc biệt là khách sạn, việc phân chia và sử dụng các loại chìa khóa khác nhau là cực…

Làm thế nào để tiết kiệm điện trong khách sạn hiệu quả nhất?

Trong quá trình vận hành khách sạn, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố tiền điện. Những khách sạn càng lớn, lượng điện năng tiêu thụ cho hệ thống…

Du lịch Hà Giang mùa tam giác mạch

Hà Giang là một miền đất rất khác với những địa điểm du lịch khác. Thay vì những điểm du lịch sinh thái nhân tạo, Hà Giang đẹp vì vẻ…

8 Homestay và Hostel Hà Giang được yêu thích nhất

Nhờ vào cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và những nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc mà du lịch Hà Giang những năm gần đây rất…
[X]
Đang tải...