21 chuyên gia hàng đầu chia sẻ sai lầm lớn nhất của các blogger khi kiếm tiền với tiếp thị liên kết (phần 2)

Viết blog là một trong những cách bền vững và hiệu quả nhất để kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Tuy nhiên, để xây dựng một blog thành công không phải là một việc dễ dàng. Trong series bài viết lần này, ezFolio sẽ chia sẻ với bạn ý kiến của 21 chuyên gia hàng đầu về câu hỏi: “Đâu là sai lầm lớn nhất của các blogger khi làm tiếp thị liên kết?”. Tiếp nối phần 1, dưới đây là phần 2 với ý kiến của 4 chuyên gia tiếp theo:
 
Sai lầm lớn nhất của các blogger khi làm tiếp thị liên kết

5. Không cam kết với kế hoạch – Rich Brooks, chủ tịch của Flyte New Media

Ồ, có rất nhiều sai lầm mà các blogger kinh doanh mắc phải. Nếu tôi chỉ được chọn một, đó sẽ là không cam kết với quy trình. Quá nhiều người khi viết blog nghĩ rằng nó sẽ có tác động ngay lập tức đến công việc kinh doanh của họ. Thứ hạng hiển thị trên công cụ tìm kiếm và lưu lượng truy cập của họ sẽ tăng vọt và họ sẽ ngủ trên giường với toàn những tờ 100 đô la. Tuy nhiên, không giống như quảng cáo trả tiền cho mỗi lượt click, việc xây dựng một blog cho doanh nghiệp cần tốn thời gian và công sức. Tôi bảo mọi người lên kế hoạch viết hai đến ba bài viết mỗi tuần trong sáu tháng để có được kết quả mà họ mong muốn… thậm chí nhiều hơn nếu họ làm trong một lĩnh vực cạnh tranh. Điều này có nghĩa không chỉ là viết đơn thuần mà bạn cũng cần viết các bài post giàu từ khóa với các tiêu đề thuyết phục, hấp dẫn để được độc giả đọc, liên kết và chia sẻ trên các trang truyền thông xã hội.

6. Tập trung vào số lượng thay vì chất lượng – Dag Holmboe, CEO của Klurig Analytics

Tôi nghĩ rằng rất nhiều blogger tập trung vào số lượng thay vì chất lượng và tôi nghĩ đây là sai lầm lớn nhất. Có giả thuyết cho rằng bạn cần viết blog vài lần một tuần để làm cho blog của bạn luôn có vẻ tươi mới (fresh); cả từ góc độ của con người lẫn góc độ của các công cụ tìm kiếm. Ưu điểm là tăng số lượng – có lẽ cũng có thể tăng thứ hạng của trang nhưng có sự suy giảm chất lượng. Một bài blog tốt, chuyên sâu cần có thời gian để nghiên cứu, viết và chỉnh sửa. Trừ khi bạn là một công ty lớn với đội ngũ các cây viết chuyên nghiệp, còn không, bạn sẽ không có đủ thời gian trong ngày để làm tốt điều này; do đó, có rất nhiều blog với nội dung kém chất lượng.

7. Viết cho bạn chứ không phải cho độc giả – Jim Lodico, copywriter và nhà tư vấn tiếp thị

Mặc dù nó có thể là một điều tuyệt vời khi thể hiện những suy nghĩ mới nhất của bạn tại một thời điểm, nhưng nếu nó không có giá trị đối với độc giả của bạn, họ sẽ không đọc nó. Độc giả rất ích kỷ. Họ muốn thông tin họ có thể áp dụng. Hãy tìm cách cung cấp những thông tin đó.

8. Tập trung vào bản thân – Linda Coles từ Blue Banana

Bạn có thú vị đến vậy không? Một người nổi tiếng ư? Nếu câu trả lời là không, hãy ngừng viết về bản thân mà tập trung viết về điều gì đó mà độc giả của bạn sẽ thấy hữu ích, thú vị hoặc giải trí. Chắc chắn rồi, việc thể hiện cá tính của riêng bạn vào nội dung hoặc thêm một hoặc hai bài viết về điều gì đó đã xảy ra với bạn là đáng chú ý, nhưng hãy viết về những thứ thú vị. Trên đây là phần 2 của series: “21 chuyên gia hàng đầu chia sẻ sai lầm lớn nhất của các blogger khi làm tiếp thị liên kết”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những sai lầm khác. *Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezFolio (hoàn toàn miễn phí). Sau khi bạn đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn. Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezFolio để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn (lên tới 10% giá trị hợp đồng) cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…

ezFolio ra mắt tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình Tách bàn

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.39.0, ezFolio cập nhật tính năng Thêm giá khi khai báo sản…

ezCloudhotel App Android ra mắt tính năng Tạo mới và Quản lý đặt phòng khách lẻ

Quý khách hàng thân mến, Hiện tại, Giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) ezCloudhotel có thể được truy cập qua 2 kênh (Website - ezCloudhotel…

ezCloudhotel cải tiến tính năng Gán phòng tự động đối với các booking từ CMS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cập nhật tính…

Hội nghị: Đẩy mạnh việc ứng dụng Công nghệ số tại các khách sạn Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Công nghệ số đang bao trùm lên rất nhiều các lĩnh vực trong đời sống xã hội và việc ứng dụng công nghệ số trong…

[ict news.vn] CMC TS trở thành đối tác độc quyền cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cho ezCloud

Ngày 4/11/2019, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) đã bắt tay với Nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn ezCloud, chính thức trở…

ezCloud hợp tác chiến lược cùng CMC phân phối sản phẩm hóa đơn điện tử

Quý khách hàng thân mến, Chiều ngày 31/10/2019, tại văn phòng CMC ở Hà Nội diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Công nghệ…

Top 21 khách sạn Sapa hot nhất không thể bỏ qua 2019

Sapa được xem là một trong những địa danh mà bạn nhất định phải đến trong đời. Với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những ruộng bậc thang thơ…

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả: 6 lưu ý mà bạn không thể bỏ qua

Trên thị trường hiện nay có hàng ngàn khách sạn đang cạnh tranh gay gắt. Nếu không biết cách bán phòng khách sạn hiệu quả thì doanh thu của bạn…

Khuyến mãi cực khủng: “Tặng website khi mua phần mềm quản lý khách sạn”

Quý khách hàng thân mến! Với mong muốn đơn giản hóa việc quản lý và kinh doanh khách sạn, ezCloud không ngừng sáng tạo, đón đầu xu hướng để cải…
[X]
Đang tải...