23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 1)

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.

Dưới đây là 6 công cụ đầu tiên:

1. WordPress

Làm tiếp thị liên kết với WordPress

Xây dựng blog là một trong những cách bền vững nhất để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Để xây dựng một blog, trước hết bạn cần cài đặt nền tảng. Vậy đâu là nền tảng tốt nhất? Câu trả lời là WordPress. Tại sao?

Bởi vì, WordPress:

  • Miễn phí
  • Dễ dàng sử dụng
  • Luôn được cập nhật
  • Có hàng trăm, hàng ngàn mẫu giao diện hoàn toàn miễn phí để bạn tự do tùy chỉnh
  • 30% website trên toàn thế giới chạy trên nền tảng WordPress, bao gồm cả các website lớn như The New York Times, Forbes, People Magazine…

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách xây dựng một blog đơn giản, hãy tham khảo bài viết: https://ezcloud.vn/5-buoc-don-gian-de-xay-dung-blog-kiem-tien-tu-tiep-thi-lien-ket/

2. Thrive Themes

Làm tiếp thị liên kết với Thrive Themes

Như đã nói ở trên, thư viện WordPress đã được tích hợp hàng trăm mẫu templates hoàn toàn miễn phí để bạn có thể cài đặt và tùy chỉnh. Tuy nhiên, vì chúng miễn phí nên thường không được tối ưu tốt cho tỷ lệ chuyển đổi (conversion). Đó là lý do bạn nên sử dụng Thrive Themes.

Những giao diện mà Thrive Themes cung cấp không chỉ đẹp mà còn tải rất nhanh, và được tối ưu trải nghiệm người dùng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website, blog của bạn.

3. Google Keyword Planner

Làm tiếp thị liên kết với Google Keyword Planner

Keyword Planner là công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí của Google. Lợi ích của GKP không chỉ ở việc nó miễn phí mà còn là vì nó được cung cấp từ Gooogle nên nó thực sự chính xác.

Để sử dụng được GKP, bạn chỉ cần một tài khoản Google và đăng nhập vào Google AdSense vì nó là một công cụ con của AdSense.

4. Google Trends

Đây là một công cụ vô cùng hữu ích với những người làm tiếp thị liên kết. Nó sẽ giúp bạn biết được chủ đề nào đang thu hút và nên sử dụng từ khóa nào. Ví dụ, dạo gần đây bạn chợt nghe thấy nhiều người nhắc đến chủ đề “growth hacker” hay “growth hacking”. Tuy nhiên, bạn không biết nên sử dụng từ khóa nào? Hãy gõ 2 từ khóa này vào công cụ Google Trends, bạn sẽ biết được mối quan tâm của người dùng.

Làm tiếp thị liên kết với Google Trends

Trong ví dụ trên, bạn có thể thấy từ khóa “growth hacking” được quan tâm nhiều hơn.

5. Buzzsumo

“Content is king” là một câu nói quen thuộc đối với những người làm marketing. Vậy làm thế nào để tạo ra một content chất lượng? Một cách đơn giản là tham khảo, học tập từ những bài viết chất lượng nhất.

Buzzsumo là một công cụ cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm những bài viết chất lượng, được chia sẻ nhiều nhất theo những từ khóa mà bạn gõ vào công cụ tìm kiếm. Sau khi tìm được những bài viết đó, bạn có thể dựa vào đó để tạo ra những nội dung chất lượng cho blog của mình.

Làm tiếp thị liên kết với Buzzsumo

Những bài viết về chủ đề “big data” được chia sẻ nhiều nhất

6. Feedly

Để thành công trong lĩnh vực tiếp thị liên kết đòi hỏi bạn cần phải có một kiến thức chuyên sâu trong thị trường ngách của mình. Và để làm được điều đó, không có cách nào khác là bạn phải tự mình trang bị các kiến thức. Đọc các bài viết từ những website, blog nổi tiếng trong ngành là một cách hiệu quả để thu thập kiến thức. Tuy nhiên, mỗi ngày có quá nhiều bài viết được đăng tải trên internet. Việc truy cập vào từng trang web để đọc sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Feedly ra đời để giải quyết vấn đề đó. Thay vì phải vào từng trang web để đọc bài, bạn chỉ cần theo dõi các trang web, blog hữu ích trong ngành qua Feedly. Mỗi khi những trang web, blog đó có bài mới, Feedly sẽ tự động cập nhật về tài khoản của bạn, và bạn có thể đọc chúng bất kỳ lúc nào.

Làm tiếp thị liên kết với Feedly

Trên đây là 6 công cụ đầu tiên trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những công cụ hữu ích khác.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi bạn đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…
[X]
Đang tải...