23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 1)

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.

Dưới đây là 6 công cụ đầu tiên:

1. WordPress

Làm tiếp thị liên kết với WordPress

Xây dựng blog là một trong những cách bền vững nhất để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Để xây dựng một blog, trước hết bạn cần cài đặt nền tảng. Vậy đâu là nền tảng tốt nhất? Câu trả lời là WordPress. Tại sao?

Bởi vì, WordPress:

  • Miễn phí
  • Dễ dàng sử dụng
  • Luôn được cập nhật
  • Có hàng trăm, hàng ngàn mẫu giao diện hoàn toàn miễn phí để bạn tự do tùy chỉnh
  • 30% website trên toàn thế giới chạy trên nền tảng WordPress, bao gồm cả các website lớn như The New York Times, Forbes, People Magazine…

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách xây dựng một blog đơn giản, hãy tham khảo bài viết: https://ezcloud.vn/5-buoc-don-gian-de-xay-dung-blog-kiem-tien-tu-tiep-thi-lien-ket/

2. Thrive Themes

Làm tiếp thị liên kết với Thrive Themes

Như đã nói ở trên, thư viện WordPress đã được tích hợp hàng trăm mẫu templates hoàn toàn miễn phí để bạn có thể cài đặt và tùy chỉnh. Tuy nhiên, vì chúng miễn phí nên thường không được tối ưu tốt cho tỷ lệ chuyển đổi (conversion). Đó là lý do bạn nên sử dụng Thrive Themes.

Những giao diện mà Thrive Themes cung cấp không chỉ đẹp mà còn tải rất nhanh, và được tối ưu trải nghiệm người dùng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website, blog của bạn.

3. Google Keyword Planner

Làm tiếp thị liên kết với Google Keyword Planner

Keyword Planner là công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí của Google. Lợi ích của GKP không chỉ ở việc nó miễn phí mà còn là vì nó được cung cấp từ Gooogle nên nó thực sự chính xác.

Để sử dụng được GKP, bạn chỉ cần một tài khoản Google và đăng nhập vào Google AdSense vì nó là một công cụ con của AdSense.

4. Google Trends

Đây là một công cụ vô cùng hữu ích với những người làm tiếp thị liên kết. Nó sẽ giúp bạn biết được chủ đề nào đang thu hút và nên sử dụng từ khóa nào. Ví dụ, dạo gần đây bạn chợt nghe thấy nhiều người nhắc đến chủ đề “growth hacker” hay “growth hacking”. Tuy nhiên, bạn không biết nên sử dụng từ khóa nào? Hãy gõ 2 từ khóa này vào công cụ Google Trends, bạn sẽ biết được mối quan tâm của người dùng.

Làm tiếp thị liên kết với Google Trends

Trong ví dụ trên, bạn có thể thấy từ khóa “growth hacking” được quan tâm nhiều hơn.

5. Buzzsumo

“Content is king” là một câu nói quen thuộc đối với những người làm marketing. Vậy làm thế nào để tạo ra một content chất lượng? Một cách đơn giản là tham khảo, học tập từ những bài viết chất lượng nhất.

Buzzsumo là một công cụ cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm những bài viết chất lượng, được chia sẻ nhiều nhất theo những từ khóa mà bạn gõ vào công cụ tìm kiếm. Sau khi tìm được những bài viết đó, bạn có thể dựa vào đó để tạo ra những nội dung chất lượng cho blog của mình.

Làm tiếp thị liên kết với Buzzsumo

Những bài viết về chủ đề “big data” được chia sẻ nhiều nhất

6. Feedly

Để thành công trong lĩnh vực tiếp thị liên kết đòi hỏi bạn cần phải có một kiến thức chuyên sâu trong thị trường ngách của mình. Và để làm được điều đó, không có cách nào khác là bạn phải tự mình trang bị các kiến thức. Đọc các bài viết từ những website, blog nổi tiếng trong ngành là một cách hiệu quả để thu thập kiến thức. Tuy nhiên, mỗi ngày có quá nhiều bài viết được đăng tải trên internet. Việc truy cập vào từng trang web để đọc sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Feedly ra đời để giải quyết vấn đề đó. Thay vì phải vào từng trang web để đọc bài, bạn chỉ cần theo dõi các trang web, blog hữu ích trong ngành qua Feedly. Mỗi khi những trang web, blog đó có bài mới, Feedly sẽ tự động cập nhật về tài khoản của bạn, và bạn có thể đọc chúng bất kỳ lúc nào.

Làm tiếp thị liên kết với Feedly

Trên đây là 6 công cụ đầu tiên trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những công cụ hữu ích khác.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi bạn đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Laundry là gì? Khám phá công việc của Laundry trong khách sạn

Laundry là một trong những bộ phận quan trọng của khách sạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới Laundry. Vậy Laundry là gì? Khám phá công việc của…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…
Đang tải...