Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.
Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.
Tiếp nối 3 phần trước, dưới đây là phần 4 (phần cuối cùng của series) với 5 công cụ cuối cùng:
Xem thêm:
- 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 1)
- 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 2)
19. Google Analytics
Google Analytics là một công cụ miễn phí của Google, cho phép bạn theo dõi lưu lượng truy cập (traffic) vào website của mình. Với Google Analytics, bạn sẽ kiểm tra được traffic của mình chủ yếu đến từ nguồn nào, thời gian ở lại trang của khách truy cập, và rất nhiều thông tin hữu ích khác.
Đây là một công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết bởi bạn sẽ biết được website của mình đang hoạt động như thế nào và cần phải bổ sung, điều chỉnh những gì.
20. PageSpeed
Như bạn đã biết, tốc độ tải trang của website ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người dùng. Nếu thời gian tải trang quá lâu, người dùng sẽ rời bỏ website ngay lập tức. Vậy làm thế nào để đo lường và tối ưu tốc độ tải trang của website?
Bạn có thể dễ dàng làm được điều đó với PageSpeed – công cụ miễn phí của Google. Tất cả những gì bạn cần làm là gõ đường link url của website mà bạn muốn kiểm tra. Sau khi kiểm tra xong, công cụ cũng đưa ra những đề xuất giúp bạn tối ưu lại tốc độ tải trang của website.
21. Hotjar
Nếu bạn tò mò về việc khách truy cập thực sự làm gì trên website của mình thì hãy sử dụng Hotjar. Công cụ này giúp bạn biết được chính xác khách truy cập làm gì khi truy cập website của bạn thông qua heatmap, clickmap, scrollmap và thậm chí quay lại video hành động của người dùng trên đó.
Đây là một công cụ không thể thiếu nếu bạn muốn hiểu sâu hơn về khách truy cập của mình.
22. Website Grader
Đây là một công cụ của HubSpot, giúp “chấm điểm” website của bạn dựa trên các yếu tố như tính thân thiện với các thiết bị di động, SEO, bảo mật, tốc độ và hiệu suất. Ngoài ra, sau khi chấm điểm xong, Website Grader cũng đưa ra những mẹo giúp bạn cải thiện lại website của mình.
23. Tomato Timer
Một trong những vấn đề lớn nhất đối với những người mới bắt đầu làm tiếp thị liên kết không phải là vấn đề thiếu kiến thức hay kỹ năng mà là vấn đề năng suất làm việc. Với tính chất tự do của công việc này, rất nhiều người sẽ dễ dàng mất tập trung trong quá trình làm việc. Kết quả là họ không thể thành công được.
Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này là sử dụng kỹ thuật pomodoro. Theo đó, bạn hãy chia thời gian làm việc ra thành từng pomodoro nhỏ (mỗi pomodoro kéo dài 25 phút). Sau mỗi 25 phút đó hãy nghỉ khoảng 5 phút rồi lại tiếp tục làm việc với một pomodoro mới.
Theo các nhà nghiên cứu, 25 phút là khoảng thời gian vừa đủ để bộ não hoạt động hiệu quả một cách liên tục trước khi trở nên mệt mỏi và kém tập trung. Nghỉ ngơi 5 phút sẽ giúp bộ não nhanh chóng hồi phục để bắt đầu một chu kỳ làm việc mới.
Để sử dụng kỹ thuật pomodoro, bạn có thể truy cập vào địa chỉ: tomato-timer.com
Xem thêm:
- 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 3)
- 8 lý do tại sao kinh doanh tiếp thị liên kết không thành công
Trên đây là 5 công cụ cuối cùng trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết đã được ezCloud tổng hợp. Vậy bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?