4 cách cho khách sạn nhỏ có thể làm Marketing lớn

Mặc dù bạn không có nhóm, ngân sách, hoặc tài nguyên của một chuỗi khách sạn lớn hoặc OTA, nhưng điều này không có nghĩa là bạn không có quyền trực tiếp làm marketing khách sạn đi lên. Thay vào đó, bạn cần phải sáng tạo thật nhiều với hoạt động tiếp thị khách sạn. Theo các khách sạn lớn, và các tài liệu về tiếp thị khách sạn, có rất nhiều mẹo vặt và kỹ thuật để tạo ra một chiến dịch quảng cáo lớn với ngân sách nhỏ. Ở đây, ezCloudhotel chia sẻ bốn cách để bạn làm điều đó:

           1. Thống nhất các trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm

Công cụ tìm kiếm là nguồn quy hoạch trực tuyến phổ biến nhất cho du khách.Tìm kiếm chiếm 35%  tổng chi tiêu quảng cáo trực tuyến cho khách sạn. Cạnh tranh trên các tìm kiếm với các chuỗi lớn và các OTA, được trang bị với ngân sách tiếp thị khách sạn khổng lồ, không phải là một việc dễ dàng, nhưng rõ ràng nó đáng để nắm bắt tất cả những điều này. Cải thiện SEO của bạn chắc chắn có thể trợ giúp SERP của bạn (Search Engine Result Page) xếp hạng. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều công cụ tìm kiếm đẩy kết quả tìm kiếm xuống trang, tạo không gian cho các quảng cáo trả tiền. Để thống trị bảng xếp hạng, bạn cần phải có một chiến lược SEM (Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm) hiệu quả. Sự cần thiết thậm chí còn rõ ràng hơn bởi vì các trang web đặt phòng của bên thứ ba sẽ đặt giá thầu cho thương hiệu và cụm từ khóa khách sạn của bạn, do đó sẽ có hiển thị cao hơn trong các SERP so với danh sách của bạn. Khách du lịch, sau đó sẽ đến qua chúng chứ không phải là trực tiếp với bạn. Nếu bạn không đặt giá thầu về thương hiệu và cụm từ khóa của khách sạn, lưu lượng truy cập và đặt chỗ sẽ đi đến các trang web khác.

            2. Phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội không chỉ là một nơi tiếp thị tốt đối với các khách sạn nhỏ. Với tất cả mọi người, trên nhiều kênh xã hội khác nhau, bạn cần phải có mặt và tham gia vào lúc nào và ở nơi nào khác. Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp tiếp thị du lịch nói chung và khách sạn nói riêng ; họ đã cách mạng hóa và thay thế một phần lớn của truyền thông truyền thống. Tất nhiên điều này nên được dự báo từ các ngành công nghiệp và du lịch là một trong những ngành được hưởng lợi nhiều nhất từ internet. Kết quả là các công nghệ mới và Internet trở thành công cụ hữu ích cho các chuyên gia của lĩnh vực này. Nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó có hiệu quả cho số lượng các kênh?

  • Tập trung nỗ lực của bạn. Cố gắng để đạt được tất cả các mạng xã hội duy nhất thường là quá tốn thời gian để làm tốt. Thay vào đó, bắt đầu những nỗ lực của bạn bằng cách tập trung tốt vào hai cái.
  • Sử dụng các công cụ để làm trơn quá trình. Lập kế hoạch cho Facebook hoặc lịch Instagram và các kênh mạng xã hội khác. Hoặc với ezCloud – công cụ này cho phép bạn lập kế hoạch quảng cáo,tiếp thị trên các kênh bán phòng do đó bạn không phải ngồi phía sau máy tính cả ngày. ezCloud này cũng tối ưu hóa việc du khách của bạn đặt phòng trực tuyến.

3. Giữ trang web của bạn luôn hấp dẫn

Một website muốn thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời giữ được sự quan tâm của khách hàng thì website phải hấp dẫn và dễ sử dụng. Để làm được điều này không hề đơn giản, thực tế có rất nhiều website khách sạn thiết kế xấu với nội dung nghèo nàn, lạc hậu. Đơn giản trong thiết kế, định hướng dõ ràng, cung cấp đúng cho người dùng thứ mà họ cần,  hạn chế tối đa thời gian tải trang, trau chuốt về hình ảnh, xây dựng hệ thống hotel booking… là những điều đáng lưu ý về trang web khách sạn.

4. Luôn được nhìn thấy với màn hình hiển thị

Đưa khách mới vào khách sạn của bạn không phải là một việc dễ dàng – đặc biệt là khi bạn đang cạnh tranh với các chuỗi lớn và OTA cho cùng một người đặt. Triển vọng qua quảng cáo hiển thị hình ảnh là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn đang đi trước những khách du lịch mới và đưa họ đến với bạn. Nếu bạn thực hiện theo những hướng dẫn này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc để tăng Marketing khách sạn lên cao hơn. ezCloudhotel chúc bạn thành công!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…
[X]
Đang tải...