4 cách cho khách sạn nhỏ có thể làm Marketing lớn

Mặc dù bạn không có nhóm, ngân sách, hoặc tài nguyên của một chuỗi khách sạn lớn hoặc OTA, nhưng điều này không có nghĩa là bạn không có quyền trực tiếp làm marketing khách sạn đi lên. Thay vào đó, bạn cần phải sáng tạo thật nhiều với hoạt động tiếp thị khách sạn. Theo các khách sạn lớn, và các tài liệu về tiếp thị khách sạn, có rất nhiều mẹo vặt và kỹ thuật để tạo ra một chiến dịch quảng cáo lớn với ngân sách nhỏ. Ở đây, ezCloudhotel chia sẻ bốn cách để bạn làm điều đó:

           1. Thống nhất các trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm

Công cụ tìm kiếm là nguồn quy hoạch trực tuyến phổ biến nhất cho du khách.Tìm kiếm chiếm 35%  tổng chi tiêu quảng cáo trực tuyến cho khách sạn. Cạnh tranh trên các tìm kiếm với các chuỗi lớn và các OTA, được trang bị với ngân sách tiếp thị khách sạn khổng lồ, không phải là một việc dễ dàng, nhưng rõ ràng nó đáng để nắm bắt tất cả những điều này. Cải thiện SEO của bạn chắc chắn có thể trợ giúp SERP của bạn (Search Engine Result Page) xếp hạng. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều công cụ tìm kiếm đẩy kết quả tìm kiếm xuống trang, tạo không gian cho các quảng cáo trả tiền. Để thống trị bảng xếp hạng, bạn cần phải có một chiến lược SEM (Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm) hiệu quả. Sự cần thiết thậm chí còn rõ ràng hơn bởi vì các trang web đặt phòng của bên thứ ba sẽ đặt giá thầu cho thương hiệu và cụm từ khóa khách sạn của bạn, do đó sẽ có hiển thị cao hơn trong các SERP so với danh sách của bạn. Khách du lịch, sau đó sẽ đến qua chúng chứ không phải là trực tiếp với bạn. Nếu bạn không đặt giá thầu về thương hiệu và cụm từ khóa của khách sạn, lưu lượng truy cập và đặt chỗ sẽ đi đến các trang web khác.

            2. Phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội không chỉ là một nơi tiếp thị tốt đối với các khách sạn nhỏ. Với tất cả mọi người, trên nhiều kênh xã hội khác nhau, bạn cần phải có mặt và tham gia vào lúc nào và ở nơi nào khác. Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp tiếp thị du lịch nói chung và khách sạn nói riêng ; họ đã cách mạng hóa và thay thế một phần lớn của truyền thông truyền thống. Tất nhiên điều này nên được dự báo từ các ngành công nghiệp và du lịch là một trong những ngành được hưởng lợi nhiều nhất từ internet. Kết quả là các công nghệ mới và Internet trở thành công cụ hữu ích cho các chuyên gia của lĩnh vực này. Nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó có hiệu quả cho số lượng các kênh?

  • Tập trung nỗ lực của bạn. Cố gắng để đạt được tất cả các mạng xã hội duy nhất thường là quá tốn thời gian để làm tốt. Thay vào đó, bắt đầu những nỗ lực của bạn bằng cách tập trung tốt vào hai cái.
  • Sử dụng các công cụ để làm trơn quá trình. Lập kế hoạch cho Facebook hoặc lịch Instagram và các kênh mạng xã hội khác. Hoặc với ezCloud – công cụ này cho phép bạn lập kế hoạch quảng cáo,tiếp thị trên các kênh bán phòng do đó bạn không phải ngồi phía sau máy tính cả ngày. ezCloud này cũng tối ưu hóa việc du khách của bạn đặt phòng trực tuyến.

3. Giữ trang web của bạn luôn hấp dẫn

Một website muốn thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời giữ được sự quan tâm của khách hàng thì website phải hấp dẫn và dễ sử dụng. Để làm được điều này không hề đơn giản, thực tế có rất nhiều website khách sạn thiết kế xấu với nội dung nghèo nàn, lạc hậu. Đơn giản trong thiết kế, định hướng dõ ràng, cung cấp đúng cho người dùng thứ mà họ cần,  hạn chế tối đa thời gian tải trang, trau chuốt về hình ảnh, xây dựng hệ thống hotel booking… là những điều đáng lưu ý về trang web khách sạn.

4. Luôn được nhìn thấy với màn hình hiển thị

Đưa khách mới vào khách sạn của bạn không phải là một việc dễ dàng – đặc biệt là khi bạn đang cạnh tranh với các chuỗi lớn và OTA cho cùng một người đặt. Triển vọng qua quảng cáo hiển thị hình ảnh là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn đang đi trước những khách du lịch mới và đưa họ đến với bạn. Nếu bạn thực hiện theo những hướng dẫn này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc để tăng Marketing khách sạn lên cao hơn. ezCloudhotel chúc bạn thành công!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…
Đang tải...