4 cách cho khách sạn nhỏ có thể làm Marketing lớn

4 cách cho khách sạn nhỏ có thể làm Marketing lớn

Mặc dù bạn không có nhóm, ngân sách, hoặc tài nguyên của một chuỗi khách sạn lớn hoặc OTA, nhưng điều này không có nghĩa là bạn không có quyền trực tiếp làm marketing khách sạn đi lên. Thay vào đó, bạn cần phải sáng tạo thật nhiều với hoạt động tiếp thị khách sạn.
Theo các khách sạn lớn, và các tài liệu về tiếp thị khách sạn, có rất nhiều mẹo vặt và kỹ thuật để tạo ra một chiến dịch quảng cáo lớn với ngân sách nhỏ. Ở đây, ezCloudhotel chia sẻ bốn cách để bạn làm điều đó:

           1. Thống nhất các trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm

Công cụ tìm kiếm là nguồn quy hoạch trực tuyến phổ biến nhất cho du khách.Tìm kiếm chiếm 35%  tổng chi tiêu quảng cáo trực tuyến cho khách sạn. Cạnh tranh trên các tìm kiếm với các chuỗi lớn và các OTA, được trang bị với ngân sách tiếp thị khách sạn khổng lồ, không phải là một việc dễ dàng, nhưng rõ ràng nó đáng để nắm bắt tất cả những điều này.
Cải thiện SEO của bạn chắc chắn có thể trợ giúp SERP của bạn (Search Engine Result Page) xếp hạng. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều công cụ tìm kiếm đẩy kết quả tìm kiếm xuống trang, tạo không gian cho các quảng cáo trả tiền. Để thống trị bảng xếp hạng, bạn cần phải có một chiến lược SEM (Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm) hiệu quả.
Sự cần thiết thậm chí còn rõ ràng hơn bởi vì các trang web đặt phòng của bên thứ ba sẽ đặt giá thầu cho thương hiệu và cụm từ khóa khách sạn của bạn, do đó sẽ có hiển thị cao hơn trong các SERP so với danh sách của bạn. Khách du lịch, sau đó sẽ đến qua chúng chứ không phải là trực tiếp với bạn.
Nếu bạn không đặt giá thầu về thương hiệu và cụm từ khóa của khách sạn, lưu lượng truy cập và đặt chỗ sẽ đi đến các trang web khác.

            2. Phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội không chỉ là một nơi tiếp thị tốt đối với các khách sạn nhỏ. Với tất cả mọi người, trên nhiều kênh xã hội khác nhau, bạn cần phải có mặt và tham gia vào lúc nào và ở nơi nào khác.
Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp tiếp thị du lịch nói chung và khách sạn nói riêng ; họ đã cách mạng hóa và thay thế một phần lớn của truyền thông truyền thống. Tất nhiên điều này nên được dự báo từ các ngành công nghiệp và du lịch là một trong những ngành được hưởng lợi nhiều nhất từ internet. Kết quả là các công nghệ mới và Internet trở thành công cụ hữu ích cho các chuyên gia của lĩnh vực này.
Nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó có hiệu quả cho số lượng các kênh?

  • Tập trung nỗ lực của bạn. Cố gắng để đạt được tất cả các mạng xã hội duy nhất thường là quá tốn thời gian để làm tốt. Thay vào đó, bắt đầu những nỗ lực của bạn bằng cách tập trung tốt vào hai cái.
  • Sử dụng các công cụ để làm trơn quá trình. Lập kế hoạch cho Facebook hoặc lịch Instagram và các kênh mạng xã hội khác. Hoặc với ezCloud – công cụ này cho phép bạn lập kế hoạch quảng cáo,tiếp thị trên các kênh bán phòng do đó bạn không phải ngồi phía sau máy tính cả ngày. ezCloud này cũng tối ưu hóa việc du khách của bạn đặt phòng trực tuyến.

3. Giữ trang web của bạn luôn hấp dẫn

Một website muốn thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời giữ được sự quan tâm của khách hàng thì website phải hấp dẫn và dễ sử dụng. Để làm được điều này không hề đơn giản, thực tế có rất nhiều website khách sạn thiết kế xấu với nội dung nghèo nàn, lạc hậu.
Đơn giản trong thiết kế, định hướng dõ ràng, cung cấp đúng cho người dùng thứ mà họ cần,  hạn chế tối đa thời gian tải trang, trau chuốt về hình ảnh, xây dựng hệ thống hotel booking… là những điều đáng lưu ý về trang web khách sạn.

4. Luôn được nhìn thấy với màn hình hiển thị

Đưa khách mới vào khách sạn của bạn không phải là một việc dễ dàng – đặc biệt là khi bạn đang cạnh tranh với các chuỗi lớn và OTA cho cùng một người đặt. Triển vọng qua quảng cáo hiển thị hình ảnh là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn đang đi trước những khách du lịch mới và đưa họ đến với bạn.
Nếu bạn thực hiện theo những hướng dẫn này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc để tăng Marketing khách sạn lên cao hơn. ezCloudhotel chúc bạn thành công!

Đăng kí dùng thử phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel ngay hôm nay để đẩy công suất bán phòng và doanh thu lên cao hơn.

dùng thử miễn phí ezCloudhotel

 

Đánh giá bài viết!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

hóa đơn điện tử khách sạn

Hóa đơn điện tử khách sạn: Giải pháp quản lý hóa đơn chuyên nghiệp

Hóa đơn điện tử khách sạn – Giải pháp hỗ trợ tối ưu công tác quản lý chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý khách sạn Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ, thanh …

connecting room là gì

Connecting room là gì? Căn phòng cho chuỗi ngày nghỉ dưỡng

Connecting room là gì? Có thích hợp dành cho gia đình bạn trong kỳ nghỉ dưỡng? Nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao. Theo đó là xu hướng tìm kiếm phòng khách sạn của các hộ gia đình cũng tăng lên đáng kể. Connecting room hiện là …

phòng deluxe là gì

Phòng Deluxe là gì? Không gian cao cấp, sang chảnh bậc nhất

Phòng Deluxe là gì? Loại phòng hiện đại, tiện nghi, view đẹp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, các khách sạn đã mở rộng thêm rất nhiều loại phòng hạng sang với nhiều mức giá khác …

chatgpt là gì

ChatGPT là gì? Cách mạng hóa chuyển đổi ngành Khách sạn

ChatGPT là gì? Bước tiến mới của trí tuệ nhân tạo giúp khách sạn tối đa hóa doanh thu, tối ưu hoạt động và nâng tầm trải nghiệm người dùng ChatGPT là xu hướng công nghệ mới và được áp dụng hiệu quả trong đa dạng lĩnh vực. Đặc biệt …

phong cách homestay đà lạt

10 phong cách homestay Đà Lạt thịnh hành nhất năm 2023

Bạn đã biết top các phong cách homestay Đà Lạt “làm mưa làm gió”? Câu trả lời có ngay trong bài viết sau. Homestay là loại hình du lịch mới lạ và độc đáo được đông đảo tín đồ du lịch quan tâm. Ngày càng có nhiều dịch vụ homestay …

villa đà lạt đẹp siêu cấp

Top 10+ villa Đà Lạt đẹp siêu cấp không thể bỏ qua

Du lịch thành phố Đà Lạt nên nghỉ dưỡng ở đâu? Lưu lại ngay list những villa Đà lạt đẹp siêu cấp không nên bỏ qua sau. Nếu như Đà Lạt là điểm đến tham quan du lịch hoàn hảo. Thì những căn villa là điểm dừng chân lý tưởng …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (Miễn phí)