4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức độ hài lòng đối với khách sạn của bạn?

  • Cá nhân hoá trải nghiệm của khách hàng

Điều quan trọng nhất khi giao tiếp với khách hàng đó là khiến họ cảm thấy được coi trọng, đặc biệt. KHách hàng sẽ cảm thấy đặc biệt khi những thông điệp bạn gửi đi đậm chất của họ, và những vị khách này sẽ dễ dàng phản hồi và có được ấn tượng tốt đối với dịch vụ khách sạn.

Trai-nghiem-khach-hang

Trai-nghiem-khach-hang

Hãy nghiên cứu hành vi mua sắm của khách, tìm hiểu về đặc điểm nhân chủng học, nơi họ sinh sống,… đầu tư những email chất lượng để gửi riêng cho những khách hàng bạn thực sự hiểu. Tôi tin chắc rằng, vị khách đó sẽ có khả năng cao trở thành khách hàng trung thành của bạn.

Để áp dụng thành công tính năng này, bạn nên có sẵn cho khách sạn một phần mềm quản lý khách sạn riêng biệt như ezCloudhotel (0-2*)ezFolio (3-5*).

  • Ứng dụng công nghệ buồng phòng

Công nghệ đang là cuộc cách mạng làm thay đổi bộ mặt của rất nhiều ngành nghề, trong đó có nhóm ngành Du lịch – Khách sạn. Hãy trang bị những công nghệ như khoá từ, để khách hàng có thể tự mở cửa bằng điện thoại di động, hay có sẵn những máy tính bảng để điều khiển các trang thiết bị trong phòng nghỉ.

Trai-nghiem-khach-hang

Trai-nghiem-khach-hang

Hiện tại, Google Home và Apple Home đang thịnh hành, khách hàng sẽ cảm thấy thật tuyệt khi vừa tắm vừa thư giãn nghe nhạc mà không phải di chuyển quá nhiều.

  • Tặng quà cho những khách trở lại

Bạn có thể chi trả rất đắt để có một khách hàng mới, tuy nhiên để mang một khách hàng cũ trở lại thì không hề đắt đỏ chút nào. Việc của bạn là hãy phục vụ họ thật tốt, tạo nên những chương trình kích cầu để mời khách hàng cũ quay trở lại. Khi họ tới thì tặng những món quà ý nghĩa , đặc trưng mà chỉ có khách sạn của bạn sở hữu.

Trai-nghiem-khach-hang

Trai-nghiem-khach-hang-02

Hoặc những điều nhỏ khác mà khách sạn của bạn sẵn sàng đem tới cho khách cũ để khiến họ cảm thật đặc biệt và được trân trọng. 

Tại sao phản hồi đánh giá của khách lại quan trọng? Theo nghiên cứu của TripAdvisor, 87% khách du lịch đồng ý rằng phản hồi hợp lý từ ban quản lý khách sạn đối với những đánh giá tiêu cực sẽ cải thiện ấn tượng của họ về khách sạn.

Trai-nghiem-khach-hang

Trai-nghiem-khach-hang

Với các bài đánh giá trực tuyến đóng một vai trò lớn hơn trong quá trình ra quyết định khi khách du lịch tìm kiếm khách sạn, điều quan trọng hơn là bạn với tư cách là chủ khách sạn phải quản lý danh tiếng trực tuyến của mình tốt hơn bằng cách phản hồi các bài đánh giá liên tục.

Tích cực trưng cầu và trả lời phản hồi của khách. Khi bạn chấp nhận và quảng bá các bài đánh giá trực tuyến của mình, bạn đang cho những khách du lịch khác thấy rằng bạn được đánh giá cao.

Tham khảo

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]