4 cơ hội vàng của ngành kinh doanh khách sạn Việt Nam

Thu nhập trung bình tăng, thế hệ sinh năm 1980-1999 chuộng du lịch nghỉ dưỡng hứa hẹn thúc đẩy ngành kinh doanh khách sạn tăng trưởng. Savills Hotels vừa công bố báo cáo nhanh về 4 nhân tố có thể tạo cú hích cho thị trường khách sạn Việt Nam trong thời gian tới. Thu nhập trung bình tăng lên

Kết quả hình ảnh cho Thu nhập tăng lên

Tăng trưởng nhanh chóng của nhóm thu nhập trung bình, đặc biệt là tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam là tín hiệu tích cực cho ngành khách sạn. Điều này dẫn đến nhu cầu du lịch của đại đa số người dân ngày càng lớn. Tại Việt Nam, cơn lốc khách nội địa đã đổ bộ đến nhiều thành phố biển cũng như các điểm nóng du lịch trong nước và hứa hẹn không ngừng tăng cao trong chu kỳ tới. Đô thị hóa thúc đẩy du lịch giá rẻ phát triển Quá trình đô thị hóa và xuất hiện của các siêu đô thị đang tạo động lực cho bất động sản nghỉ dưỡng tăng trưởng. Theo số liệu thống kê, hơn 55% dân số Việt Nam sống tại các thành thị trong vòng 10 năm tiếp theo. Mật độ dân số tăng lên dẫn đến nhu cầu đối với các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng với mức giá hợp lý (vừa túi tiền) cũng tăng theo. Người tiêu dùng ngày càng chấp nhận các sản phẩm lưu trú với diện tích nhỏ hơn nhưng được chú trọng thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian một cách hiệu quả.Đô thị hóa thúc đẩy du lịch giá rẻ phát triển Thế hệ Millenial không ngại chi tiêu cho du lịch

Kết quả hình ảnh cho Thế hệ Millennial không ngại chi tiêu cho du lịch

Millennial là thế hệ được sinh ra trong những năm 1980-1999, hiện chiếm gần 40% dân số Việt Nam. Thế hệ này là đối tượng quan trọng trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng do họ có khả năng chi trả và thói quen chi tiêu cho du lịch. Thế hệ này cũng là những đối tượng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cũng như vấn đề về môi trường. Nguồn cầu to lớn này vừa mang đến cơ hội lẫn thử thách cho các chủ đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Điểm khác biệt là thế hệ Millennial không quá quan tâm về số lượng nhà hàng ăn uống bên trong khách sạn vì họ có xu hướng ưa chuộng trải nghiệm các ẩm thực địa phương. Đột phá trong công nghệ Công nghệ đang xâm nhập khá sâu rộng vào ngành kinh doanh khách sạn tại Việt Nam, có thể thấy các dịch vụ đặt phòng, đặt tour trực tuyến và công nghệ quản lý bằng phần mềm thông minh đang phát triển mạnh. Trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, công nghệ nhận dạng, thực tế ảo và robot hóa đã và đang giúp ngành kinh doanh khách sạn vận hành hiệu quả hơn. Các xu hướng gia tăng sự lệ thuộc vào ứng dụng các công nghệ có thể sẽ tiếp tục được thử nghiệm trong thời gian tới, tăng thêm cơ hội tiếp cận người tiêu dùng của ngành này.

Kết quả hình ảnh cho công nghệ trong du lich

Một trong những bước đột phá về công nghệ trong ngành kinh doanh khách sạn ở Việt Nam phải kể tới hệ thống quản lý và đặt phòng toàn cầu tự động. ezFolio là một phần mềm được nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam có tích hợp tính năng này cũng như nhiều tính năng đa dạng khác. Những khách sạn 3 – 5 sao đang ngày càng tin tưởng và sử dụng ezFolio như một công cụ đắc lực cho việc quản lý điều hành.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…
Đang tải...