4 cơ hội vàng của ngành kinh doanh khách sạn Việt Nam

Thu nhập trung bình tăng, thế hệ sinh năm 1980-1999 chuộng du lịch nghỉ dưỡng hứa hẹn thúc đẩy ngành kinh doanh khách sạn tăng trưởng. Savills Hotels vừa công bố báo cáo nhanh về 4 nhân tố có thể tạo cú hích cho thị trường khách sạn Việt Nam trong thời gian tới. Thu nhập trung bình tăng lên

Kết quả hình ảnh cho Thu nhập tăng lên

Tăng trưởng nhanh chóng của nhóm thu nhập trung bình, đặc biệt là tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam là tín hiệu tích cực cho ngành khách sạn. Điều này dẫn đến nhu cầu du lịch của đại đa số người dân ngày càng lớn. Tại Việt Nam, cơn lốc khách nội địa đã đổ bộ đến nhiều thành phố biển cũng như các điểm nóng du lịch trong nước và hứa hẹn không ngừng tăng cao trong chu kỳ tới. Đô thị hóa thúc đẩy du lịch giá rẻ phát triển Quá trình đô thị hóa và xuất hiện của các siêu đô thị đang tạo động lực cho bất động sản nghỉ dưỡng tăng trưởng. Theo số liệu thống kê, hơn 55% dân số Việt Nam sống tại các thành thị trong vòng 10 năm tiếp theo. Mật độ dân số tăng lên dẫn đến nhu cầu đối với các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng với mức giá hợp lý (vừa túi tiền) cũng tăng theo. Người tiêu dùng ngày càng chấp nhận các sản phẩm lưu trú với diện tích nhỏ hơn nhưng được chú trọng thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian một cách hiệu quả.Đô thị hóa thúc đẩy du lịch giá rẻ phát triển Thế hệ Millenial không ngại chi tiêu cho du lịch

Kết quả hình ảnh cho Thế hệ Millennial không ngại chi tiêu cho du lịch

Millennial là thế hệ được sinh ra trong những năm 1980-1999, hiện chiếm gần 40% dân số Việt Nam. Thế hệ này là đối tượng quan trọng trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng do họ có khả năng chi trả và thói quen chi tiêu cho du lịch. Thế hệ này cũng là những đối tượng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cũng như vấn đề về môi trường. Nguồn cầu to lớn này vừa mang đến cơ hội lẫn thử thách cho các chủ đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Điểm khác biệt là thế hệ Millennial không quá quan tâm về số lượng nhà hàng ăn uống bên trong khách sạn vì họ có xu hướng ưa chuộng trải nghiệm các ẩm thực địa phương. Đột phá trong công nghệ Công nghệ đang xâm nhập khá sâu rộng vào ngành kinh doanh khách sạn tại Việt Nam, có thể thấy các dịch vụ đặt phòng, đặt tour trực tuyến và công nghệ quản lý bằng phần mềm thông minh đang phát triển mạnh. Trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, công nghệ nhận dạng, thực tế ảo và robot hóa đã và đang giúp ngành kinh doanh khách sạn vận hành hiệu quả hơn. Các xu hướng gia tăng sự lệ thuộc vào ứng dụng các công nghệ có thể sẽ tiếp tục được thử nghiệm trong thời gian tới, tăng thêm cơ hội tiếp cận người tiêu dùng của ngành này.

Kết quả hình ảnh cho công nghệ trong du lich

Một trong những bước đột phá về công nghệ trong ngành kinh doanh khách sạn ở Việt Nam phải kể tới hệ thống quản lý và đặt phòng toàn cầu tự động. ezFolio là một phần mềm được nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam có tích hợp tính năng này cũng như nhiều tính năng đa dạng khác. Những khách sạn 3 – 5 sao đang ngày càng tin tưởng và sử dụng ezFolio như một công cụ đắc lực cho việc quản lý điều hành.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…

Hướng dẫn lập dự án đầu tư xây dựng homestay chi tiết (2019)

Bạn đang muốn đầu tư kinh doanh homestay? Vậy việc đầu tiên bạn cần làm là gì? Đó là lập dự án đầu tư. Trong bài viết dưới đây, ezCloud…

4 cách quảng cáo trên Booking giúp gia tăng lượt đặt phòng bền vững

Booking.com là một trong những kênh OTA được đông đảo khách sạn lựa chọn, nhất là với thị trường khách Âu, Mỹ. Cùng ezCloud tham khảo các cách quảng cáo…

7 bước lập mẫu kế hoạch kinh doanh khách sạn đầy đủ nhất

Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận trong thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý tưởng và muốn chuẩn…

6 bước lập kế hoạch kinh doanh homestay cho người mới bắt đầu (2019)

Homestay đang là loại hình kinh doanh lưu trú phổ biến đối với người khởi nghiệp kinh doanh tại nước ta những năm gần đây. Cùng tìm hiểu chi tiết…

5 Cách bán phòng trên Booking hiệu quả nhất (2019)

Ngày nay, Booking dường như đã trở thành một trong những kênh bán phòng quan trọng nhất trong kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách…
Đang tải...