7 cách thu hút khách đến khách sạn với thông tin về địa phương

7 cách thu hút khách đến khách sạn với thông tin về địa phương

Website khách sạn của bạn có nên dành riêng một phần cho các thông tin về địa phương (điểm đến, sự kiện)? Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn tầm quan trọng của những thông tin về điểm đến ở địa phương và cách thu hút khách đến khách sạn với những thông tin đó.

7 cách thu hút khách đến khách sạn với thông tin về địa phương

Cách thu hút khách đến khách sạn với những thông tin về địa phương

Tại sao khách sạn nên nỗ lực hơn trong việc xây dựng/quảng bá thông tin địa phương cho khách?

  • Xây dựng uy tín cho khách sạn của bạn như một nguồn thông tin đáng tin cậy cho khu vực.
  • Xây dựng mối quan hệ với các điểm tham quan gần đó và các điểm đến có khả năng tạo ra các ưu đãi cho khách tiềm năng (các cuộc thi, quà tặng, gói lưu trú đặc biệt…)
  • Xếp hạng cao hơn cho các từ khóa không phải thương hiệu trên các công cụ tìm kiếm → thu hút được nhiều người ở gần đầu kênh chuyển đổi, những người biết nơi họ muốn đi du lịch, nhưng vẫn chưa quyết định nơi họ sẽ ở.
  • Cung cấp cho tài sản của bạn một lợi thế cạnh tranh so với các tài sản khác
  • Cung cấp cho khách một ưu đãi khác để đặt trực tiếp so với đặt qua OTA hoặc AirBnB…
  • Khuyến khích tiếp thị truyền miệng
  • Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng, từ đó tỷ lệ giữ chân khách cao hơn và trung thành hơn
  • Cải thiện trải nghiệm của khách

7 cách thu hút khách đến khách sạn thông qua những thông tin địa phương

1. Viết bằng giọng điệu địa phương

Khách du lịch không tìm kiếm những câu chuyện cũ về khu vực địa phương của bạn. Họ muốn biết một cái gì đó mới, độc đáo và đặc biệt. Nội dung của bạn nên được viết với sự chân thành và mức độ chi tiết mà chỉ một người địa phương thực sự có thể miêu tả. Hãy quan tâm, nói với khách những lựa chọn yêu thích của bạn và trên hết, là hữu ích. Bằng cách xây dựng niềm tin, bạn sẽ làm sâu sắc thêm mối quan hệ với khách hàng.

2. Tạo những cẩm nang du lịch được cá nhân hóa

Cẩm nang du lịch

Chúng có thể dựa trên sở thích (ví dụ: mua sắm, các hoạt động ngoài trời…), nhân khẩu học của khách (ví dụ: gia đình, cặp vợ chồng, tuần trăng mật) hoặc các sự kiện (ví dụ: buổi hòa nhạc địa phương, lễ hội)…
Đi thêm một bước nữa, tìm hiểu lý do tại sao khách hàng đến thăm điểm đến của bạn. Bạn có thể thấy một xu hướng. Sử dụng điều này như một điểm khởi đầu cho việc tạo nội dung của bạn.

3. Cung cấp trải nghiệm độc đáo thông qua các dịch vụ của khách sạn

Hãy tạo ra những trải nghiệm địa phương có một không hai thông qua các dịch vụ của khách sạn.
Ví dụ: Hoạt động bãi biển cho trẻ em; yoga trên bãi biển hoặc trong công viên; tour đi bộ đường dài; cho thuê xe đạp, đốt lửa trại; v.v.
Ngay cả khi đó là một thứ gì đó khó khăn như dịch vụ đưa đón đến và đi từ các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn của bạn.

4. Tận dụng vị trí của bạn

Cho khách truy cập biết những điểm đến gần khách sạn của bạn. Đây là một cơ hội để bạn xếp hạng cho các cụm từ tìm kiếm không thương hiệu (ví dụ: các khách sạn ở gần Tam Cốc – Bích Động; khách sạn ở quận 1…) và là một chiến lược hàng đầu của phễu. Hãy chèn càng nhiều thông tin càng tốt trên các trang này như giá cả, số điện thoại và giờ. Ngoài ra, có thể hiển thị bản đồ khu vực để cho mọi người thấy bạn ở gần những nơi này như thế nào.
Cùng với giá cả, giá trị và chất lượng, địa điểm là lý do tại sao du khách đến khu vực của bạn – có thể là một trong những yếu tố lớn nhất khi du khách lựa chọn một cơ sở lưu trú.

5. Xây dựng quan hệ đối tác với các doanh nghiệp địa phương

Điều này không chỉ tạo dựng niềm tin giữa các doanh nghiệp địa phương, những người sẽ giới thiệu bạn trong vòng ảnh hưởng của họ, mà còn có thể mang đến các ưu đãi cho khách.
Ví dụ: Một khách sạn hợp tác với một nhà hàng lãng mạn, cao cấp để tạo ra gói tuần trăng mật/lãng mạn bao gồm giảm giá phòng tại khách sạn và đồ uống miễn phí tại nhà hàng.

6. Quảng bá các sự kiện/điểm tham quan địa phương thông qua mạng xã hội và email

Quảng bá trên Facebook

Email:
Cung cấp cho mọi người một lý do để đến thăm khu vực của bạn là một cách chắc chắn để thúc đẩy kinh doanh trong các mùa trung gian (giữa mùa cao điểm và thấp điểm). Đừng “khủng bố” danh sách email của khách sạn với những offer, ưu đãi mà hãy thử phương pháp hữu ích bằng cách cho mọi người thấy những gì đang diễn ra trong tuần này.
Trả tiền: Quảng cáo Facebook

  • Tạo một chiến dịch cụ thể cho một sự kiện. Ví dụ: Hòa nhạc → người hòa nhạc mục tiêu, nhóm tuổi, loại sở thích âm nhạc…
  • Nhắm mục tiêu người dựa trên sở thích. Nếu khách sạn của bạn ở gần khu vực có đường mòn đi bộ → nhắm mục tiêu những người có sở thích đi bộ đường dài…

Miễn phí: Facebook, Instagram, Twitter

  • Quảng bá các sự kiện địa phương như lễ hội, sự kiện hoặc làm nổi bật các doanh nghiệp địa phương.
  • Quảng bá dịch vụ của riêng bạn; hình ảnh của điểm đến (như hoàng hôn trên một bãi biển) với tiêu đề hấp dẫn, độc đáo.
  • Sử dụng hashtags, thẻ… có liên quan để tiếp cận đối tượng rộng hơn.

7. Cung cấp thông tin những điểm đến gần khách sạn

Nhiều khách hàng sẽ đến khách sạn mà không có kế hoạch cụ thể, chi tiết. Nhiệm vụ của bộ phận lễ tân là đưa ra ý kiến cá nhân về những địa điểm ăn uống tốt nhất, nhưng hãy chắc chắn rằng đó là những địa điểm uy tín và được cá nhân hóa.
Nếu bạn đã nỗ lực tạo ra các hướng dẫn và bản đồ địa phương trên website khách sạn thì tại sao không in chúng thành những tờ rơi. Hãy trao những thứ này cho khách khi nhận phòng, và có thể tặng kèm các phiếu giảm giá để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

ezCloudhotel cập nhật phiên bản 3.0 với những cải tiến quan trọng

ezCloudhotel cập nhật phiên bản 3.0 với những cải tiến quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Trước hết ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Như quý khách…

date-black
folder-black Tin tức ezCloud
[baokhanhhoa.vn] Đa dạng hóa nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới

[baokhanhhoa.vn] Đa dạng hóa nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới

Sáng 18-5, tại TP. Nha Trang, Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu (Công ty ezCloud) đã tổ chức Hội thảo kinh doanh khách sạn tại Nha Trang –…

date-black
folder-black Báo chí nói về ezCloud
ezCloud lên sóng chương trình “Bản tin thế hệ số” của kênh VTV6 ngày 15/05/2019

ezCloud lên sóng chương trình “Bản tin thế hệ số” của kênh VTV6 ngày 15/05/2019

Với chương trình "Bản tin thế hệ số" được phát sóng lúc 18:30 phút hằng ngày trên kênh VTV6. Với chương trình này được thu hút các khán giả trẻ…

date-black
folder-black Tin tức ezCloud
[dulich.net.vn] ezCloud tổ chức hội thảo: “Đa dạng hóa nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới”

[dulich.net.vn] ezCloud tổ chức hội thảo: “Đa dạng hóa nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới”

Sáng ngày 18/5, tại khách sạn StarCity (Tp. Nha Trang – Khánh  Hòa), Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu (Công ty ezCloud) tổ chức hội thảo mang chủ…

date-black
folder-black Báo chí nói về ezCloud
[baovanhoa.vn]Phòng khách sạn ở Nha Trang quá phụ thuộc nguồn khách Trung Quốc

[baovanhoa.vn]Phòng khách sạn ở Nha Trang quá phụ thuộc nguồn khách Trung Quốc

VHO - Sáng 18.5, tại TP Nha Trang, Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu phối hợp Hiệp hội Khánh sạn TP Nha Trang tổ chức Hội thảo Kinh…

date-black
folder-black Báo chí nói về ezCloud
Hướng dẫn đặt phòng chi tiết trên Traveloka

Hướng dẫn đặt phòng chi tiết trên Traveloka

Hiện nay, xu hướng đặt phòng khách sạn trên các kênh OTA đang ngày càng nở rộ. Chỉ với chiếc smartphone, máy tính kết nối internet và một vài thao…

date-black
folder-black Cẩm nang du lịch

Đừng bỏ lỡ

7 phương pháp định giá phòng khách sạn để tối đa hóa doanh thu

7 phương pháp định giá phòng khách sạn để tối đa hóa doanh thu

Trong kinh doanh khách sạn, giá phòng là một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng, đồng thời quyết định doanh thu của khách sạn. Để tối đa…

icon-date
icon-folder Kinh doanh khách sạn
3 Xu hướng truyền thông hiệu quả giúp kinh doanh nhà hàng thành công

3 Xu hướng truyền thông hiệu quả giúp kinh doanh nhà hàng thành công

Ngày nay, thị trường kinh doanh nhà hàng đang là mảnh đất " màu mỡ" cho những nhà startup. Ngày càng có nhiều nhà hàng mở ra, sự lựa chọn…

icon-date
icon-folder Quản lý khách sạn
Tên gọi các chức danh trong khách sạn bằng tiếng Anh mà bạn cần biết

Tên gọi các chức danh trong khách sạn bằng tiếng Anh mà bạn cần biết

Trong lĩnh vực khách sạn, nhân sự trong ngành thường gọi tên các vị trí, chức danh bằng tiếng Anh. Do đó, việc trang bị vốn từ vựng về chủ…

icon-date
icon-folder Nghiệp vụ khách sạn
ezCloud và Toàn Dũng MEDIA hợp tác “Số hóa dữ liệu du lịch Việt Nam”

ezCloud và Toàn Dũng MEDIA hợp tác “Số hóa dữ liệu du lịch Việt Nam”

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 14/05/2019, tại văn phòng của ezCloud ở Hà Nội, công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu và công ty cổ phần truyền…

icon-date
icon-folder Tin tức ezCloud
[Vietnamtourism.gov.vn] Nhiều sáng kiến đột phá ứng dụng công nghệ thông tin phát triển du lịch

[Vietnamtourism.gov.vn] Nhiều sáng kiến đột phá ứng dụng công nghệ thông tin phát triển du lịch

(TITC) – Chiều ngày 7/5/2019, tại Hà Nội đã chính thức diễn ra lễ khai mạc vòng sơ tuyển khu vực Hà Nội Cuộc thi Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng…

icon-date
icon-folder Báo chí nói về ezCloud
Tên gọi 23 loại phòng khách sạn trong tiếng Anh bạn cần biết

Tên gọi 23 loại phòng khách sạn trong tiếng Anh bạn cần biết

Nếu làm việc trong lĩnh vực khách sạn, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những thuật ngữ chỉ các loại phòng như: single, double, twin hay suite, studio... Vậy bạn…

icon-date
icon-folder Kinh doanh khách sạn
1 vài lưu ý giúp bạn kinh doanh nhà hàng đạt hiệu quả cao

1 vài lưu ý giúp bạn kinh doanh nhà hàng đạt hiệu quả cao

Kinh doanh nhà hàng là một trong những nghề đem lại rủi ro tài chính cao nhất trong các nghề. Vậy làm thế nào để tránh đươc rủi ro các…

icon-date
icon-folder Quản lý khách sạn
ezCloud lên sóng Net Viet VTC10 chia sẻ chủ đề “Khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ trong ngành du lịch”

ezCloud lên sóng Net Viet VTC10 chia sẻ chủ đề “Khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ trong ngành du lịch”

Ngày 13/05/2019 vừa qua, ezCloud vinh dự lên sóng chương trình Net Viet Stories của kênh VTC10 Net Viet. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề" Khởi nghiệp trong…

icon-date
icon-folder Tin tức ezCloud
Mách bạn 7 tip để trở thành một quản lý nhà hàng giỏi

Mách bạn 7 tip để trở thành một quản lý nhà hàng giỏi

Quản lý nhà hàng là một nghề không quá khó, quá phức tạp. Tuy nhiên, nó đòi hỏi ở nhà quản lý sự khéo léo trong phối các tổ hợp…

icon-date
icon-folder Quản lý khách sạn
Kinh doanh khách sạn tại Nha Trang ngày càng khó khăn và giải pháp

Kinh doanh khách sạn tại Nha Trang ngày càng khó khăn và giải pháp

Nha Trang được biết đến là thành phố biển xinh đẹp, thu hút khách du lịch bậc nhất cả nước, đặc biệt là du khách nước ngoài. Theo ước tính,…

icon-date
icon-folder Kinh doanh khách sạn
Đang tải...