7 Cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất – Phần 2

Nếu bạn đang là một quản lý, CEO của khách sạn hay khu nghỉ mát boutique với hàng chục phòng hoặc có một thương hiệu khách sạn quốc tế với hàng chục hàng trăm năm trên thế giới thì khả năng giám sát, ảnh hưởng của bạn và sự cải tiến của khách sạn hiện tại cùng khách hàng tiềm năng cũng khiến bạn đứng giữa vạch phân cách thắng và thua.
Phần 2 ezFolio sẽ tiếp tục chia sẻ về 7 cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất tiếp ngay sau bài viết trước.

5. Tăng cường sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội bằng cách chia sẻ những nhận xét và lời chứng thực tốt nhất của bạn

Nếu khách sạn của bạn liên tục nhận được 5 sao và đánh giá của khác hàng trên trang web đánh giá trực tuyến như Tripadvisor hay Yelp thì đừng ngần ngại để hiển thị chúng. Hãy chia sẻ những lời đánh giá tốt nhất của khách hàng lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram thậm chí là cả blogger của công ty bạn.
Hình ảnh có liên quan
Tại sao phải làm như vậy? Bởi việc quản lý danh tiếng thương hiệu khách sạn mà thông minh thì sẽ thúc đẩy được các tiềm năng khác như quảng cáo truyền miệng từ những khách hàng hài lòng về dịch vụ chăm sóc của bạn trên trực tuyến và cả ngoại tuyến. Điều này còn giúp bạn đẩy mạnh thương hiệu tốt hơn cả những thông điệp bán hàng truyền thống và cả các bài viết có nội dung quảng cáo thương hiệu.
83% người dùng, họ nói rằng họ khám phá ra các doanh nghiệp, dịch vụ và sản phẩm mới hàng tháng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội ở nhiều nguồn khác nhau

6. Sử dụng các công cụ phân tích để hiểu sâu hơn về khách hàng

Kết quả hình ảnh cho review
Trong bối cảnh mà nền kinh tế đều dựa vào công nghệ thông tin như hiện nay, thì chúng ta rất dễ dàng nhìn thấy việc tiếp thị trực tuyến ngày càng tăng lên. Kéo theo đó chính là những công cụ phân tích và phương pháp để bạn có thể trực tiếp nhận được những chia sẻ phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh chóng và đầy đủ.
Giải thích một cách đơn giản và dễ hiểu hơn đó là: các công cụ này sẽ giúp công ty của bạn hiểu được những nhu cầu, mong muốn, sở thích của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc, các hoạt động mà khách hàng yêu thích, thích, ghét.
Bằng cách phân tích các phản hồi của khác hàng, bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn về kinh nghiệm của mình từ đó sẽ cải thiện được tốt nhất về các yếu tố mà bạn đang thiếu.

7. Đầu tư vào hệ thống quản lý bán phòng khách sạn trực tuyến

Hãy cố gắng xây dựng một hệ thống quản lý bán phòng khách sạn trực tuyến để thúc đẩy việc kinh doanh của mình. Tiếp theo, bạn cần có đội ngũ chuyên nghiệp để thực hiện các công việc bán phòng khi đăng bán trên các kênh OTAs hay tập trung vào các đánh giá và xếp hạng, phân tích phản hồi trên các trang web đánh giá, giúp khách sạn luôn xuất hiện ở top đầu và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Nếu bạn cần một hệ thống quản lý kênh phối, hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao. Với việc tích hợp 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất toàn cầu, ezFolio sẽ giúp khách sạn của bạn tăng công suất bán phòng lên tới 35%.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

dùng thử miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Sau “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Bán phòng khách sạn đơn giản và tiết kiệm

Việc kinh doanh khách sạn ngày nay không chỉ gói gọn trong việc bán  phòng truyền thống thông qua các đại lý du lịch địa phương, nhờ công nghệ và các đối tác bán phòng toàn cầu như Booking.com, Agoda, Expedia… khách sạn của bạn dễ dàng tiếp cận khách …

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT công bố 12 nền tảng “Make in Viet Nam” hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số

Việt Nam hiện có khoảng 800.000 DN, trong đó DN nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% DN nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa – Bộ TT&TT cho …

[Báo Đại biểu nhân dân] Ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Sáng 11.12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn