7 Cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất – Phần 2

Nếu bạn đang là một quản lý, CEO của khách sạn hay khu nghỉ mát boutique với hàng chục phòng hoặc có một thương hiệu khách sạn quốc tế với hàng chục hàng trăm năm trên thế giới thì khả năng giám sát, ảnh hưởng của bạn và sự cải tiến của khách sạn hiện tại cùng khách hàng tiềm năng cũng khiến bạn đứng giữa vạch phân cách thắng và thua.
Phần 2 ezFolio sẽ tiếp tục chia sẻ về 7 cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất tiếp ngay sau bài viết trước.

5. Tăng cường sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội bằng cách chia sẻ những nhận xét và lời chứng thực tốt nhất của bạn

Nếu khách sạn của bạn liên tục nhận được 5 sao và đánh giá của khác hàng trên trang web đánh giá trực tuyến như Tripadvisor hay Yelp thì đừng ngần ngại để hiển thị chúng. Hãy chia sẻ những lời đánh giá tốt nhất của khách hàng lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram thậm chí là cả blogger của công ty bạn.
Hình ảnh có liên quan
Tại sao phải làm như vậy? Bởi việc quản lý danh tiếng thương hiệu khách sạn mà thông minh thì sẽ thúc đẩy được các tiềm năng khác như quảng cáo truyền miệng từ những khách hàng hài lòng về dịch vụ chăm sóc của bạn trên trực tuyến và cả ngoại tuyến. Điều này còn giúp bạn đẩy mạnh thương hiệu tốt hơn cả những thông điệp bán hàng truyền thống và cả các bài viết có nội dung quảng cáo thương hiệu.
83% người dùng, họ nói rằng họ khám phá ra các doanh nghiệp, dịch vụ và sản phẩm mới hàng tháng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội ở nhiều nguồn khác nhau

6. Sử dụng các công cụ phân tích để hiểu sâu hơn về khách hàng

Kết quả hình ảnh cho review
Trong bối cảnh mà nền kinh tế đều dựa vào công nghệ thông tin như hiện nay, thì chúng ta rất dễ dàng nhìn thấy việc tiếp thị trực tuyến ngày càng tăng lên. Kéo theo đó chính là những công cụ phân tích và phương pháp để bạn có thể trực tiếp nhận được những chia sẻ phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh chóng và đầy đủ.
Giải thích một cách đơn giản và dễ hiểu hơn đó là: các công cụ này sẽ giúp công ty của bạn hiểu được những nhu cầu, mong muốn, sở thích của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc, các hoạt động mà khách hàng yêu thích, thích, ghét.
Bằng cách phân tích các phản hồi của khác hàng, bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn về kinh nghiệm của mình từ đó sẽ cải thiện được tốt nhất về các yếu tố mà bạn đang thiếu.

7. Đầu tư vào hệ thống quản lý bán phòng khách sạn trực tuyến

Hãy cố gắng xây dựng một hệ thống quản lý bán phòng khách sạn trực tuyến để thúc đẩy việc kinh doanh của mình. Tiếp theo, bạn cần có đội ngũ chuyên nghiệp để thực hiện các công việc bán phòng khi đăng bán trên các kênh OTAs hay tập trung vào các đánh giá và xếp hạng, phân tích phản hồi trên các trang web đánh giá, giúp khách sạn luôn xuất hiện ở top đầu và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Nếu bạn cần một hệ thống quản lý kênh phối, hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao. Với việc tích hợp 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất toàn cầu, ezFolio sẽ giúp khách sạn của bạn tăng công suất bán phòng lên tới 35%.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

dùng thử miễn phí

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Những kiến thức khách sạn cần biết để phòng ngừa virus Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp. Mỗi ngày, trên thế giới lại ghi nhận thêm những trường hợp mới nhiễm bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 16 trường hợp được ghi nhận nhiễm bệnh. Do đặc thù của khách sạn là …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud