Đánh giá của khách hàng

7 Cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất – Phần 2

Nếu bạn đang là một quản lý, CEO của khách sạn hay khu nghỉ mát boutique với hàng chục phòng hoặc có một thương hiệu khách sạn quốc tế với hàng chục hàng trăm năm trên thế giới thì khả năng giám sát, ảnh hưởng của bạn và sự cải tiến của khách sạn hiện tại cùng khách hàng tiềm năng cũng khiến bạn đứng giữa vạch phân cách thắng và thua. Phần 2 ezFolio sẽ tiếp tục chia sẻ về 7 cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất tiếp ngay sau bài viết trước.

5. Tăng cường sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội bằng cách chia sẻ những nhận xét và lời chứng thực tốt nhất của bạn

Nếu khách sạn của bạn liên tục nhận được 5 sao và đánh giá của khác hàng trên trang web đánh giá trực tuyến như Tripadvisor hay Yelp thì đừng ngần ngại để hiển thị chúng. Hãy chia sẻ những lời đánh giá tốt nhất của khách hàng lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram thậm chí là cả blogger của công ty bạn. Hình ảnh có liên quan Tại sao phải làm như vậy? Bởi việc quản lý danh tiếng thương hiệu khách sạn mà thông minh thì sẽ thúc đẩy được các tiềm năng khác như quảng cáo truyền miệng từ những khách hàng hài lòng về dịch vụ chăm sóc của bạn trên trực tuyến và cả ngoại tuyến. Điều này còn giúp bạn đẩy mạnh thương hiệu tốt hơn cả những thông điệp bán hàng truyền thống và cả các bài viết có nội dung quảng cáo thương hiệu. 83% người dùng, họ nói rằng họ khám phá ra các doanh nghiệp, dịch vụ và sản phẩm mới hàng tháng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội ở nhiều nguồn khác nhau

6. Sử dụng các công cụ phân tích để hiểu sâu hơn về khách hàng

Kết quả hình ảnh cho review Trong bối cảnh mà nền kinh tế đều dựa vào công nghệ thông tin như hiện nay, thì chúng ta rất dễ dàng nhìn thấy việc tiếp thị trực tuyến ngày càng tăng lên. Kéo theo đó chính là những công cụ phân tích và phương pháp để bạn có thể trực tiếp nhận được những chia sẻ phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh chóng và đầy đủ. Giải thích một cách đơn giản và dễ hiểu hơn đó là: các công cụ này sẽ giúp công ty của bạn hiểu được những nhu cầu, mong muốn, sở thích của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc, các hoạt động mà khách hàng yêu thích, thích, ghét. Bằng cách phân tích các phản hồi của khác hàng, bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn về kinh nghiệm của mình từ đó sẽ cải thiện được tốt nhất về các yếu tố mà bạn đang thiếu.

7. Đầu tư vào hệ thống quản lý bán phòng khách sạn trực tuyến

Hãy cố gắng xây dựng một hệ thống quản lý bán phòng khách sạn trực tuyến để thúc đẩy việc kinh doanh của mình. Tiếp theo, bạn cần có đội ngũ chuyên nghiệp để thực hiện các công việc bán phòng khi đăng bán trên các kênh OTAs hay tập trung vào các đánh giá và xếp hạng, phân tích phản hồi trên các trang web đánh giá, giúp khách sạn luôn xuất hiện ở top đầu và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Nếu bạn cần một hệ thống quản lý kênh phối, hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao. Với việc tích hợp 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất toàn cầu, ezFolio sẽ giúp khách sạn của bạn tăng công suất bán phòng lên tới 35%.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

ezFolio ra mắt tính năng Đề xuất mua hàng trong phiên bản v3.35.0

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

ezCloudhotel App ra mắt tính năng Quản lý đặt phòng ngay trên di động

Quý khách hàng thân mến, ezCloudhotel App ra đời với mục đích giúp chủ khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) có thể dễ dàng quản lý khách sạn từ…

[baovanhoa.vn] Diễn đàn du lịch Huế 2019: Phát triển du lịch thông minh và bền vững

VHO - Ngày 18.9, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Diễn đàn Du lịch Huế 2019. Gần 200 đại biểu là các chuyên gia, nhà quản lý, doanh…

Phần mềm ezCloudhotel thêm mới tính năng Hiển thị ghi chú đoàn

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

5 tuyệt chiêu giúp ngăn chặn rò rỉ doanh thu trong khách sạn

Bạn là chủ khách sạn hay nhà quản lý khách sạn chắc chắn bạn luôn mong muốn khách sạn có thể gia tăng lợi nhuận và doanh thu hiệu quả.…

Rượu ngô Hà giang: “Cực phẩm” của cao nguyên đá

Đến với Hà Giang người ta không chỉ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên  mà còn thích thú hòa mình vào nét đặc sắc của văn…

Phủ sóng công nghệ tất cả khách sạn vừa và nhỏ – Ưu đãi MUA 1 TẶNG 1

Qúy khách hàng thân mến, Sáng ngày 18/9/2019 vừa qua, tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…
[X]
Đang tải...