7 Cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất – Phần 2

7 Cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất – Phần 2

Nếu bạn đang là một quản lý, CEO của khách sạn hay khu nghỉ mát boutique với hàng chục phòng hoặc có một thương hiệu khách sạn quốc tế với hàng chục hàng trăm năm trên thế giới thì khả năng giám sát, ảnh hưởng của bạn và sự cải tiến của khách sạn hiện tại cùng khách hàng tiềm năng cũng khiến bạn đứng giữa vạch phân cách thắng và thua.
Phần 2 ezFolio sẽ tiếp tục chia sẻ về 7 cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất tiếp ngay sau bài viết trước.

5. Tăng cường sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội bằng cách chia sẻ những nhận xét và lời chứng thực tốt nhất của bạn

Nếu khách sạn của bạn liên tục nhận được 5 sao và đánh giá của khác hàng trên trang web đánh giá trực tuyến như Tripadvisor hay Yelp thì đừng ngần ngại để hiển thị chúng. Hãy chia sẻ những lời đánh giá tốt nhất của khách hàng lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram thậm chí là cả blogger của công ty bạn.
Hình ảnh có liên quan
Tại sao phải làm như vậy? Bởi việc quản lý danh tiếng thương hiệu khách sạn mà thông minh thì sẽ thúc đẩy được các tiềm năng khác như quảng cáo truyền miệng từ những khách hàng hài lòng về dịch vụ chăm sóc của bạn trên trực tuyến và cả ngoại tuyến. Điều này còn giúp bạn đẩy mạnh thương hiệu tốt hơn cả những thông điệp bán hàng truyền thống và cả các bài viết có nội dung quảng cáo thương hiệu.
83% người dùng, họ nói rằng họ khám phá ra các doanh nghiệp, dịch vụ và sản phẩm mới hàng tháng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội ở nhiều nguồn khác nhau

6. Sử dụng các công cụ phân tích để hiểu sâu hơn về khách hàng

Kết quả hình ảnh cho review
Trong bối cảnh mà nền kinh tế đều dựa vào công nghệ thông tin như hiện nay, thì chúng ta rất dễ dàng nhìn thấy việc tiếp thị trực tuyến ngày càng tăng lên. Kéo theo đó chính là những công cụ phân tích và phương pháp để bạn có thể trực tiếp nhận được những chia sẻ phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh chóng và đầy đủ.
Giải thích một cách đơn giản và dễ hiểu hơn đó là: các công cụ này sẽ giúp công ty của bạn hiểu được những nhu cầu, mong muốn, sở thích của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc, các hoạt động mà khách hàng yêu thích, thích, ghét.
Bằng cách phân tích các phản hồi của khác hàng, bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn về kinh nghiệm của mình từ đó sẽ cải thiện được tốt nhất về các yếu tố mà bạn đang thiếu.

7. Đầu tư vào hệ thống quản lý bán phòng khách sạn trực tuyến

Hãy cố gắng xây dựng một hệ thống quản lý bán phòng khách sạn trực tuyến để thúc đẩy việc kinh doanh của mình. Tiếp theo, bạn cần có đội ngũ chuyên nghiệp để thực hiện các công việc bán phòng khi đăng bán trên các kênh OTAs hay tập trung vào các đánh giá và xếp hạng, phân tích phản hồi trên các trang web đánh giá, giúp khách sạn luôn xuất hiện ở top đầu và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Nếu bạn cần một hệ thống quản lý kênh phối, hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao. Với việc tích hợp 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất toàn cầu, ezFolio sẽ giúp khách sạn của bạn tăng công suất bán phòng lên tới 35%.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

dùng thử miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Cac loai hinh tiec nha hang

Các loại hình tiệc nhà hàng và tiêu chuẩn phục vụ

Với mục đích kinh doanh là các loại hình phục vụ thực phẩm và không gian sự kiện cho khách hàng, nhà hàng là nơi cung cấp rất nhiều loại hình tiệc cho thị trường với nhiều quy mô và mô hình khác nhau. Mỗi loại hình tiệc sẽ có …

ruou vang

Rượu vang là gì? Kiến thức cơ bản về rượu vang trong Nhà hàng

Bạn đã bao giờ tự hỏi Rượu vang là gì chưa? Rượu vang luôn là những sản phẩm được giới thượng lưu ưa chuộng nhờ hương vị thanh dịu, hương thơm quý phái mà nó mang lại. Tuy nhiên, với sự phát triển và Giao thông – Vận tải và …

Banquet là gì

Banquet là gì? cơ cấu nhận sự trong Banquet trong Nhà hàng khách sạn

Banquet là gì? Nhân sự trong Banquet được phân bổ như thế nào? cùng ezCloud tham khảo và tìm hiểu qua bài viết sau.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]