7 Cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất – Phần 2

Đánh giá của khách hàng

Nếu bạn đang là một quản lý, CEO của khách sạn hay khu nghỉ mát boutique với hàng chục phòng hoặc có một thương hiệu khách sạn quốc tế với hàng chục hàng trăm năm trên thế giới thì khả năng giám sát, ảnh hưởng của bạn và sự cải tiến của khách sạn hiện tại cùng khách hàng tiềm năng cũng khiến bạn đứng giữa vạch phân cách thắng và thua.
Phần 2 ezFolio sẽ tiếp tục chia sẻ về 7 cách thức để quản lý thương hiệu khách sạn tốt nhất tiếp ngay sau bài viết trước.

5. Tăng cường sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội bằng cách chia sẻ những nhận xét và lời chứng thực tốt nhất của bạn

Nếu khách sạn của bạn liên tục nhận được 5 sao và đánh giá của khác hàng trên trang web đánh giá trực tuyến như Tripadvisor hay Yelp thì đừng ngần ngại để hiển thị chúng. Hãy chia sẻ những lời đánh giá tốt nhất của khách hàng lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram thậm chí là cả blogger của công ty bạn.
Hình ảnh có liên quan
Tại sao phải làm như vậy? Bởi việc quản lý danh tiếng thương hiệu khách sạn mà thông minh thì sẽ thúc đẩy được các tiềm năng khác như quảng cáo truyền miệng từ những khách hàng hài lòng về dịch vụ chăm sóc của bạn trên trực tuyến và cả ngoại tuyến. Điều này còn giúp bạn đẩy mạnh thương hiệu tốt hơn cả những thông điệp bán hàng truyền thống và cả các bài viết có nội dung quảng cáo thương hiệu.
83% người dùng, họ nói rằng họ khám phá ra các doanh nghiệp, dịch vụ và sản phẩm mới hàng tháng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội ở nhiều nguồn khác nhau

6. Sử dụng các công cụ phân tích để hiểu sâu hơn về khách hàng

Trong bối cảnh mà nền kinh tế đều dựa vào công nghệ thông tin như hiện nay, thì chúng ta rất dễ dàng nhìn thấy việc tiếp thị trực tuyến ngày càng tăng lên. Kéo theo đó chính là những công cụ phân tích và phương pháp để bạn có thể trực tiếp nhận được những chia sẻ phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh chóng và đầy đủ.
Giải thích một cách đơn giản và dễ hiểu hơn đó là: các công cụ này sẽ giúp công ty của bạn hiểu được những nhu cầu, mong muốn, sở thích của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc, các hoạt động mà khách hàng yêu thích, thích, ghét.
Bằng cách phân tích các phản hồi của khác hàng, bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn về kinh nghiệm của mình từ đó sẽ cải thiện được tốt nhất về các yếu tố mà bạn đang thiếu.

7. Đầu tư vào hệ thống quản lý bán phòng khách sạn trực tuyến

Hãy cố gắng xây dựng một hệ thống quản lý bán phòng khách sạn trực tuyến để thúc đẩy việc kinh doanh của mình. Tiếp theo, bạn cần có đội ngũ chuyên nghiệp để thực hiện các công việc bán phòng khi đăng bán trên các kênh OTAs hay tập trung vào các đánh giá và xếp hạng, phân tích phản hồi trên các trang web đánh giá, giúp khách sạn luôn xuất hiện ở top đầu và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Nếu bạn cần một hệ thống quản lý kênh phối, hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao. Với việc tích hợp 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất toàn cầu, ezFolio sẽ giúp khách sạn của bạn tăng công suất bán phòng lên tới 35%.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

dùng thử miễn phí

4.7/5 - (4 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)