8 bước tăng like Fanpage khách sạn đơn giản 2019 ( Phần II )

Tiếp nối bài viết 8 bước tăng Fanpage khách sạn đơn giản 2019, ezCloud tiếp tục chia sẻ phần 2 những thủ thuật để khách sạn của bạn đạt hiệu quả tốt hơn trong công việc kinh doanh.
Đọc lại: 8 bước tăng like Fanpage khách sạn đơn giản 2019 ( Phần I )

Bước 5: Thực hiện theo các thủ thuật sau để tăng lượt tương tác

Sau khi đã tạo một trang kinh doanh Facebook được tối ưu hóa, thêm bạn bè vào trang Facebook cá nhân và đặt hộp thích ở vị trí nổi bật trên trang Web, bạn cần thực hiện một số thủ thuật sau để tăng tương tác cho bài post của doanh nghiệp.
Bước tự nhiên tiếp theo là bắt đầu chia sẻ nội dung để khiến người hâm mộ trở nên hài lòng và dễ dàng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Một số quy tắc đơn giản sau sẽ tăng mức độ tương tác của người dùng với trang doanh nghiệp trên Facebook của bạn:
Chia sẻ nội dung có liên quan: Chia sẻ nội dung mà người hâm mộ mong đợi trong bài post của doanh nghiệp.
Ví dụ: nếu trang web của bạn là khách sạn,  hãy chia sẻ nội dung liên quan đến địa điểm du lịch đấy hoặc các chương trình giảm giá, combo nghỉ dưởng chứ không phải thông tin cá nhân bạn ưa thích.
Thường xuyên đăng tải hình ảnh có liên quan: Sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp, sắc nét, thú vị và có liên quan đến bài post sẽ khiến độc giả nhớ bài viết của bạn nhiều hơn gấp 4 lần so với việc chỉ đăng tải văn bản. Càng nhiều bài đăng chất lượng, bạn càng có nhiều khả năng nhận được lượt thích trang nhiều hơn từ những tương tác hữu cơ.
8-buoc-tang-like-fanpage-2019
Kết hợp video vào chiến lược tiếp thị: Một trong những cách tốt nhất để thu hút người dùng là thông qua video. Tạo các video chất lượng cao hiển thị sản phẩm hoặc kể một câu chuyện về thương hiệu sẽ khiến khán giả cảm thấy thu hút hơn. Đơn cử ở đây là các video giói thiệu về khách sạn, các dịch vụ đi kèm, đồ ăn và cảnh du khách thưởng thức nó ra sao. Lưu ý hãy sử dụng cảnh quay đầy màu sắc và hấp dẫn cùng lớp phủ văn bản thông tin để thu hút người xem sẽ khiến trang của bạn trở nên độc đáo hơn và khiến khán giả muốn xem nhiều hơn.
Tương tác nhiều hơn với độc giả: Thu hút và đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi của người hâm mộ sẽ khiến họ trở thành fan trung thành cũng như khuyến khích họ lôi kéo người khác vào trang của bạn. Điều này chắc chắn sẽ tăng khả năng hiển thị trang của bạn trong Facebook News Feed.
Kết hợp với influencer: Những người có sức ảnh hưởng thường có một lượng fan nhất định, và bạn có thể tận dụng họ để quảng bá và thu hút thêm người hâm mộ cho trang Fanpage doanh nghiệp. Hãy thuê những blogger nổi tiếng về du lịch để quảng bá thêm về khách sạn của mình.

Bước 6: Chia sẻ nội dung thú vị và chất lượng cao

Facebook có một thuật toán rằng các bài đăng trên Facebook với một số “danh sách” nhận được nhiều lượt thích hơn các bài đăng chỉ bằng liên kết. Khi bạn muốn chia sẻ một bài đăng từ trang web của mình trên Facebook, bạn truy cập cập nhật trạng thái của Facebook và nhập URL trang Web.
Bạn có thể chia sẻ bài đăng này mà không cần thêm bất kỳ thông tin bổ sung. Nếu tiêu đề và hình ảnh của bạn tốt, bạn sẽ nhận được một số lượt thích tùy thuộc vào thời gian bạn đăng bài, số lượng người hâm mộ… Mặt khác, bạn có thể khiến bài đăng của mình trở nên phong phú hơn bằng cách thêm nhiều thông tin và đặc biệt là một danh sách để thu hút người xem nhiều hơn.
8 bước tăng like Fanpage khách sạn đơn giản 2019

Bước 7: Cung cấp các ưu đãi để có được nhiều người hâm mộ

Bài đăng chất lượng: Đây là ưu đãi tốt nhất bạn có thể cung cấp cho người dùng của mình. Trước khi đăng bất cứ điều gì trên trang, bạn cần đảm bảo rằng nó cung cấp giá trị cho khán giả của bạn. Khi bạn làm điều này một cách nhất quán, những người theo dõi hiện tại của bạn sẽ chia sẻ nó với bạn bè của họ và thu hút nhiều người dùng hơn.
Minigame: Nhiều trang web chạy các cuộc thi trên Facebook và tặng những món quà khác nhau để thu hút người tiêu dùng. Với điều kiện tiên quyết là phải Like và Share trang fanpage của doanh nghiệp. Nếu bạn mở khách sạn, phần thưởng nên là chương trình khuyến mãi những tiện ích đi kèm như đưa đón sân bay hay tour tham quan đia phương, miễn phí spa, các du khách hào hứng khi tham gia hơn.

Bước 8: Quảng cáo trang Fanpage doanh nghiệp

Khi bạn tạo trang kinh doanh của mình, đừng hy vọng rằng nó sẽ có được hàng ngàn người hâm mộ. Bên cạnh các mẹo được nêu ở trên, bạn cũng phải quảng bá trang kinh doanh của mình ở những nơi khác ngoài Facebook.
Cách mang lại hiệu quả nhanh nhất chính là chạy quảng cáo. Facebook cung cấp một nền tảng quảng cáo tự phục vụ mà bạn có thể sử dụng để tăng lượng người hâm mộ một cách đơn giản bằng việc chạy quảng cáo. Với thủ tục khá đơn giản và dễ hiểu, bạn cần chọn đúng đối tượng quảng cáo dựa trên nhân khẩu học, sau đó dựa trên ngân sách, bạn có thể quyết định số người tiếp cận.
Cách tốt nhất để đánh giá xem quảng cáo Fanpage Facebook có phải là một giải pháp tốt để tăng lượng người hâm mộ của bạn hay không, là chạy một chiến dịch thử nghiệm trong một vài ngày.
Đọc thêm: Quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn trong thời đại 4.0
Với lượng người dùng lên đến 2,3 tỷ, chắc chắn Facebook trở thành nền tảng hiệu quả để doanh nghiệp tận dụng tiếp cận nhiều hơn tới người hâm mộ. Khi bạn thực hiện các tối ưu hóa cần thiết cho trang doanh nghiệp của mình, cách dễ nhất để có được nhiều người theo dõi là sử dụng quảng cáo Facebook. Với một chút thử nghiệm, bạn có thể khá bất ngờ với lượng người tiếp cận được trên Facebook.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud