8 bước tăng like Fanpage khách sạn đơn giản 2019 ( Phần I )

8 bước tăng like Fanpage khách sạn đơn giản 2019 ( Phần II )

Tiếp nối bài viết 8 bước tăng Fanpage khách sạn đơn giản 2019, ezCloud tiếp tục chia sẻ phần 2 những thủ thuật để khách sạn của bạn đạt hiệu quả tốt hơn trong công việc kinh doanh. Đọc lại: 8 bước tăng like Fanpage khách sạn đơn giản 2019 ( Phần I )

Bước 5: Thực hiện theo các thủ thuật sau để tăng lượt tương tác

Sau khi đã tạo một trang kinh doanh Facebook được tối ưu hóa, thêm bạn bè vào trang Facebook cá nhân và đặt hộp thích ở vị trí nổi bật trên trang Web, bạn cần thực hiện một số thủ thuật sau để tăng tương tác cho bài post của doanh nghiệp. Bước tự nhiên tiếp theo là bắt đầu chia sẻ nội dung để khiến người hâm mộ trở nên hài lòng và dễ dàng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Một số quy tắc đơn giản sau sẽ tăng mức độ tương tác của người dùng với trang doanh nghiệp trên Facebook của bạn: Chia sẻ nội dung có liên quan: Chia sẻ nội dung mà người hâm mộ mong đợi trong bài post của doanh nghiệp. Ví dụ: nếu trang web của bạn là khách sạn,  hãy chia sẻ nội dung liên quan đến địa điểm du lịch đấy hoặc các chương trình giảm giá, combo nghỉ dưởng chứ không phải thông tin cá nhân bạn ưa thích. Thường xuyên đăng tải hình ảnh có liên quan: Sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp, sắc nét, thú vị và có liên quan đến bài post sẽ khiến độc giả nhớ bài viết của bạn nhiều hơn gấp 4 lần so với việc chỉ đăng tải văn bản. Càng nhiều bài đăng chất lượng, bạn càng có nhiều khả năng nhận được lượt thích trang nhiều hơn từ những tương tác hữu cơ. 8-buoc-tang-like-fanpage-2019 Kết hợp video vào chiến lược tiếp thị: Một trong những cách tốt nhất để thu hút người dùng là thông qua video. Tạo các video chất lượng cao hiển thị sản phẩm hoặc kể một câu chuyện về thương hiệu sẽ khiến khán giả cảm thấy thu hút hơn. Đơn cử ở đây là các video giói thiệu về khách sạn, các dịch vụ đi kèm, đồ ăn và cảnh du khách thưởng thức nó ra sao. Lưu ý hãy sử dụng cảnh quay đầy màu sắc và hấp dẫn cùng lớp phủ văn bản thông tin để thu hút người xem sẽ khiến trang của bạn trở nên độc đáo hơn và khiến khán giả muốn xem nhiều hơn. Tương tác nhiều hơn với độc giả: Thu hút và đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi của người hâm mộ sẽ khiến họ trở thành fan trung thành cũng như khuyến khích họ lôi kéo người khác vào trang của bạn. Điều này chắc chắn sẽ tăng khả năng hiển thị trang của bạn trong Facebook News Feed. Kết hợp với influencer: Những người có sức ảnh hưởng thường có một lượng fan nhất định, và bạn có thể tận dụng họ để quảng bá và thu hút thêm người hâm mộ cho trang Fanpage doanh nghiệp. Hãy thuê những blogger nổi tiếng về du lịch để quảng bá thêm về khách sạn của mình.

Bước 6: Chia sẻ nội dung thú vị và chất lượng cao

Facebook có một thuật toán rằng các bài đăng trên Facebook với một số “danh sách” nhận được nhiều lượt thích hơn các bài đăng chỉ bằng liên kết. Khi bạn muốn chia sẻ một bài đăng từ trang web của mình trên Facebook, bạn truy cập cập nhật trạng thái của Facebook và nhập URL trang Web. Bạn có thể chia sẻ bài đăng này mà không cần thêm bất kỳ thông tin bổ sung. Nếu tiêu đề và hình ảnh của bạn tốt, bạn sẽ nhận được một số lượt thích tùy thuộc vào thời gian bạn đăng bài, số lượng người hâm mộ… Mặt khác, bạn có thể khiến bài đăng của mình trở nên phong phú hơn bằng cách thêm nhiều thông tin và đặc biệt là một danh sách để thu hút người xem nhiều hơn. 8 bước tăng like Fanpage khách sạn đơn giản 2019

Bước 7: Cung cấp các ưu đãi để có được nhiều người hâm mộ

Bài đăng chất lượng: Đây là ưu đãi tốt nhất bạn có thể cung cấp cho người dùng của mình. Trước khi đăng bất cứ điều gì trên trang, bạn cần đảm bảo rằng nó cung cấp giá trị cho khán giả của bạn. Khi bạn làm điều này một cách nhất quán, những người theo dõi hiện tại của bạn sẽ chia sẻ nó với bạn bè của họ và thu hút nhiều người dùng hơn. Minigame: Nhiều trang web chạy các cuộc thi trên Facebook và tặng những món quà khác nhau để thu hút người tiêu dùng. Với điều kiện tiên quyết là phải Like và Share trang fanpage của doanh nghiệp. Nếu bạn mở khách sạn, phần thưởng nên là chương trình khuyến mãi những tiện ích đi kèm như đưa đón sân bay hay tour tham quan đia phương, miễn phí spa, các du khách hào hứng khi tham gia hơn.

Bước 8: Quảng cáo trang Fanpage doanh nghiệp

Khi bạn tạo trang kinh doanh của mình, đừng hy vọng rằng nó sẽ có được hàng ngàn người hâm mộ. Bên cạnh các mẹo được nêu ở trên, bạn cũng phải quảng bá trang kinh doanh của mình ở những nơi khác ngoài Facebook. Cách mang lại hiệu quả nhanh nhất chính là chạy quảng cáo. Facebook cung cấp một nền tảng quảng cáo tự phục vụ mà bạn có thể sử dụng để tăng lượng người hâm mộ một cách đơn giản bằng việc chạy quảng cáo. Với thủ tục khá đơn giản và dễ hiểu, bạn cần chọn đúng đối tượng quảng cáo dựa trên nhân khẩu học, sau đó dựa trên ngân sách, bạn có thể quyết định số người tiếp cận. Cách tốt nhất để đánh giá xem quảng cáo Fanpage Facebook có phải là một giải pháp tốt để tăng lượng người hâm mộ của bạn hay không, là chạy một chiến dịch thử nghiệm trong một vài ngày. Đọc thêm: Quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn trong thời đại 4.0 Với lượng người dùng lên đến 2,3 tỷ, chắc chắn Facebook trở thành nền tảng hiệu quả để doanh nghiệp tận dụng tiếp cận nhiều hơn tới người hâm mộ. Khi bạn thực hiện các tối ưu hóa cần thiết cho trang doanh nghiệp của mình, cách dễ nhất để có được nhiều người theo dõi là sử dụng quảng cáo Facebook. Với một chút thử nghiệm, bạn có thể khá bất ngờ với lượng người tiếp cận được trên Facebook.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…
Đang tải...