Quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn trong thời đại 4.0

Facebook Ads là một trong những tính năng tuyệt vời của mạng xã hội lớn nhất thế giới, nó đã giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu nhanh nhất. Tuy nhiên, kênh quảng cáo này khá rộng lớn với nhiều kiến thức nên thực sự gây khó khăn cho những người lần đầu tìm hiểu. Nếu bạn là một người chủ hay quản lí một khách sạn, bạn vẫn đang băn khoăn liệu có nên quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn mình không? Hãy theo dõi ngay bài viết mà ezCloudhotel chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Tại sao phải quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn ?

Trong thời đại công nghệ số, hơn 80% khách sạn đều coi trọng Marketing online và một trong những nền tảng quảng cáo được tin dùng nhiều nhất là Facebook Ads, vì độ phủ thương hiệu lớn và hiệu quả tiếp cận khách hàng cao. Theo thống kê, Việt Nam là nước có số lượng lớn người sử dụng mạng xã hôi này, hằng ngày đều họ chia sẻ những câu chuyện cá nhân, chụp vài bức ảnh các chuyến đi  hay đơn giản chỉ là cập nhật vài dòng giới thiệu. Điều đó cũng đủ cho Facebook thu thập thông tin và là điều kiện để cho các doanh nghiệp tiếp cận đến các đối tượng này rồi. Hãy tưởng tượng một nền tảng mà cứ mỗi tháng có khoảng 1,8 tỷ người truy cập, 5 phút trôi qua mọi người lại sử dụng Facebook, tức là trung bình, một ngày một người dành khoảng 4-5 tiếng để sử dụng Facebook. Và khách hàng tiềm năng của bạn đang ở trong số hàng ngàn người đó chỉ trực chờ bạn tìm đến họ. quang-cao-facebook-ads-cho-khach-san Nhưng nếu bạn nghĩ rằng đã có quá nhiều khách sạn lựa chọn nên bây giờ quá muộn để nhảy vào thị trường màu mỡ này, thì đừng lo lắng. Có thể bạn chưa biết việc tăng trưởng người dùng luôn diễn ra liên tục trên Facebook, vì thế khả năng cạnh tranh của bạn so với các khách sạn khác là như nhau. Và nếu bạn biết khai thác hợp lý, Facebook Ads không chỉ đem lại doanh thu mà còn giúp xây dựng thương hiệu vững mạnh cho khách sạn của bạn.

2. Bạn sẽ mất gì khi không quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn

Tất nhiên, bạn sẽ không mất tiền để duy trì hàng tháng, không mất thời gian để làm kết hoạch hay công sức để cài đặt đủ các loại chiến dịch. Nhưng cái mất lớn nhất chính là bỏ sót kênh Marketing hiệu quả mà có thể chính các đối thủ của bạn đang sử dụng. Đồng nghĩa với việc, một số lượng lớn khách hàng tiềm năng bị bỏ qua lãng phí.  Và khách sạn của bạn có thể sẽ mãi trong tình trạng đón chào những lượt khách hàng cũ mà hiếm khi có một khách hàng mới nào ghé thăm. Có lẽ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn, tránh được những rủi ro phát sinh nhưng khi nhìn đối thủ của mình sở hữu doanh số tăng vùn vụt, chắc hẳn bạn cũng sẽ có ít tiếc nuối. quang-cao-facebook-ads-cho-khach-san Vây quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn nên bắt đầu từ bước nào ? Để ứng dụng nó vào công việc thực sự không phải là khó, thậm chí Facebook còn tạo lớp đào tạo miễn phí hay đội ngũ nhân viên chỉ để hỗ trợ quảng cáo của bạn trở nên tốt và hiệu quả hơn. Tuy nhiên tất cả kiến thức đó khá là cơ bản, cái bạn cần là những kỹ thuật chuyên sâu, những cách tối ưu quảng cáo Facebook Ads nâng cao nhất nhằm giúp khách sạn bỏ ít chi phí nhưng thu lại hiệu quả cao nhất. Nhưng nếu bạn là một người bận rộn với các công việc bù đầu, đừng lo lắng bởi  ezCloudhotel sẽ giúp bạn làm điều đó. Vốn là một đơn vị hàng đầu về công nghệ trong lĩnh vực quản lý khách sạn, nhà hàng, với kinh nghiệm làm việc hơn 3000 khách hàng cả trong nước và quốc tế, chúng tôi thực sự hiểu những vấn đề mà các khách sạn đang gặp phải và luôn đưa ra những giải pháp hợp lý nhất để giúp phát triển toàn diện. Xem thêm: Tại sao nên quảng cáo Google Ads cho khách sạn trong thời đại công nghệ số

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…
Đang tải...