Quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn trong thời đại 4.0

Facebook Ads là một trong những tính năng tuyệt vời của mạng xã hội lớn nhất thế giới, nó đã giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu nhanh nhất. Tuy nhiên, kênh quảng cáo này khá rộng lớn với nhiều kiến thức nên thực sự gây khó khăn cho những người lần đầu tìm hiểu. Nếu bạn là một người chủ hay quản lí một khách sạn, bạn vẫn đang băn khoăn liệu có nên quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn mình không? Hãy theo dõi ngay bài viết mà ezCloudhotel chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Tại sao phải quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn ?

Trong thời đại công nghệ số, hơn 80% khách sạn đều coi trọng Marketing online và một trong những nền tảng quảng cáo được tin dùng nhiều nhất là Facebook Ads, vì độ phủ thương hiệu lớn và hiệu quả tiếp cận khách hàng cao. Theo thống kê, Việt Nam là nước có số lượng lớn người sử dụng mạng xã hôi này, hằng ngày đều họ chia sẻ những câu chuyện cá nhân, chụp vài bức ảnh các chuyến đi  hay đơn giản chỉ là cập nhật vài dòng giới thiệu. Điều đó cũng đủ cho Facebook thu thập thông tin và là điều kiện để cho các doanh nghiệp tiếp cận đến các đối tượng này rồi. Hãy tưởng tượng một nền tảng mà cứ mỗi tháng có khoảng 1,8 tỷ người truy cập, 5 phút trôi qua mọi người lại sử dụng Facebook, tức là trung bình, một ngày một người dành khoảng 4-5 tiếng để sử dụng Facebook. Và khách hàng tiềm năng của bạn đang ở trong số hàng ngàn người đó chỉ trực chờ bạn tìm đến họ. quang-cao-facebook-ads-cho-khach-san Nhưng nếu bạn nghĩ rằng đã có quá nhiều khách sạn lựa chọn nên bây giờ quá muộn để nhảy vào thị trường màu mỡ này, thì đừng lo lắng. Có thể bạn chưa biết việc tăng trưởng người dùng luôn diễn ra liên tục trên Facebook, vì thế khả năng cạnh tranh của bạn so với các khách sạn khác là như nhau. Và nếu bạn biết khai thác hợp lý, Facebook Ads không chỉ đem lại doanh thu mà còn giúp xây dựng thương hiệu vững mạnh cho khách sạn của bạn.

2. Bạn sẽ mất gì khi không quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn

Tất nhiên, bạn sẽ không mất tiền để duy trì hàng tháng, không mất thời gian để làm kết hoạch hay công sức để cài đặt đủ các loại chiến dịch. Nhưng cái mất lớn nhất chính là bỏ sót kênh Marketing hiệu quả mà có thể chính các đối thủ của bạn đang sử dụng. Đồng nghĩa với việc, một số lượng lớn khách hàng tiềm năng bị bỏ qua lãng phí.  Và khách sạn của bạn có thể sẽ mãi trong tình trạng đón chào những lượt khách hàng cũ mà hiếm khi có một khách hàng mới nào ghé thăm. Có lẽ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn, tránh được những rủi ro phát sinh nhưng khi nhìn đối thủ của mình sở hữu doanh số tăng vùn vụt, chắc hẳn bạn cũng sẽ có ít tiếc nuối. quang-cao-facebook-ads-cho-khach-san Vây quảng cáo Facebook Ads cho khách sạn nên bắt đầu từ bước nào ? Để ứng dụng nó vào công việc thực sự không phải là khó, thậm chí Facebook còn tạo lớp đào tạo miễn phí hay đội ngũ nhân viên chỉ để hỗ trợ quảng cáo của bạn trở nên tốt và hiệu quả hơn. Tuy nhiên tất cả kiến thức đó khá là cơ bản, cái bạn cần là những kỹ thuật chuyên sâu, những cách tối ưu quảng cáo Facebook Ads nâng cao nhất nhằm giúp khách sạn bỏ ít chi phí nhưng thu lại hiệu quả cao nhất. Nhưng nếu bạn là một người bận rộn với các công việc bù đầu, đừng lo lắng bởi  ezCloudhotel sẽ giúp bạn làm điều đó. Vốn là một đơn vị hàng đầu về công nghệ trong lĩnh vực quản lý khách sạn, nhà hàng, với kinh nghiệm làm việc hơn 3000 khách hàng cả trong nước và quốc tế, chúng tôi thực sự hiểu những vấn đề mà các khách sạn đang gặp phải và luôn đưa ra những giải pháp hợp lý nhất để giúp phát triển toàn diện. Xem thêm: Tại sao nên quảng cáo Google Ads cho khách sạn trong thời đại công nghệ số

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…

6 việc bạn cần chuẩn bị cho mùa cao điểm của khách sạn

Mùa cao điểm của khách sạn là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú. Và khách sạn…

6 quán cafe view đẹp tại Sapa cho phép bạn “chạm tay vào mây”.

Bạn là một tín đồ du lịch? Bạn là một tín đồ thích chụp ảnh sống ảo? Đến với Sapa bạn nhất định phải ghé 5 quán cafe cực hot…

10 Quán cafe đẹp, đặc biệt nhất Đà Lạt 2019

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái cho khí trời trong lành, mát mẻ quanh năm. Du lịch Đà Lạt ngoài việc tham quan, khám phá hết những điểm du…
Đang tải...