8 Điều mà du khách thấy khó chịu khi ở khách sạn/nhà nghỉ

8 Điều mà du khách thấy khó chịu khi ở khách sạn/nhà nghỉ

Để hoạt động của khách sạn phục vụ chuyên nghiệp hơn đã có phần mềm quản lý khách sạn, Nhưng dù phần mềm quản lý khách sạn có tốt đến đâu thì cũng sẽ không thể làm hài lòng tất cả các khách hàng được vì mỗi khách hàng có một yêu cầu riêng. Dù là khách sạn hạng sang cho đến những nhà nghỉ tầm trung, đôi khi các du khách cũng không thể tránh khỏi một số điều phiền phức xảy ra trong quá trình ở khách sạn của mình.
Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số những điều mà khiến các du khách không hài lòng về khách sạn.
p
Người khuân vác
Tại nhiều khách sạn trên thế giới luôn có dịch vụ khuân hộ đồ cho khách sạn lên phòng. Đây là nhiệm vụ của khách sạn và khách hàng không có “nghĩa vụ” bắt buộc phải trả tiền cho những người khuân vác này. Tuy nhiên nếu một anh chàng mang đồ lên phòng cho bạn và cứ đứng “lì” ở đó không chịu đi cho đến khi bạn đưa tiền tip thì quả thật là một điều khó chịu.
Thang máy
Khi bạn ngủ quên và biết rằng bữa ăn sáng dưới sảnh sẽ đóng cửa trong 10 phút nữa, bạn vội vàng ra bấm thang máy. Tuy vậy do vận chuyển nhiều người một lúc và mỗi người cần xuống những vị trí khác nhau, thang máy sẽ lần lượt dừng lại từng tầng một. Điều này sẽ khiến bạn thực sự “phát cáu” khi phải di chuyển từ tầng 20 xuống tầng 1.
Dịch vụ phòng kết thúc sớm
Bạn có việc phải ra ngoài đến 23h đêm mới về đến nhà và chưa kịp ăn tối trong khi các cửa hàng bên ngoài đã đóng cửa. Vị cứu tinh duy nhất ở đây chính là dịch vụ mang đồ ăn lên tận phòng. Thế nhưng sẽ không còn gì “ức chế” hơn khi bạn được khách sạn thông báo thời gian cung cấp dịch vụ phòng là từ 6h sáng đến 22h tối.
View xấu
Bạn đã phải trả nhiều tiền để có được một view đẹp từ cửa sổ phòng khách sạn của mình như ngắm toàn thành phố hay biển. Tuy vậy, điều duy nhất bạn thấy qua khung cửa sổ của mình chính là những tòa nhà chọc trời khác và được nhân viên giải thích biển đang ở phía xa xa, nếu bạn cố gắng kiễng chân và nghiêng đầu để nhìn lách qua tòa nhà trước mắt, bạn sẽ thấy cả một thiên đường đang vẫy gọi!
Phục vụ phòng
Dù bạn đã treo biển “Không làm phiền trước cửa phòng” nhưng phục vụ phòng vẫn bước vào và quay ra với lời “xin lỗi”, bạn vẫn cảm thấy bực mình vì bị ảnh hưởng.
Mọi người đều có thể nhìn thấy bạn
Hãy cẩn thận với những khách sạn lắp cửa kính trong suốt và xung quanh đó là những tòa nhà cao tầng khác, đặc biệt là tại Manhattan, Mỹ. Không có gì xấu hổ hơn khi bạn bước ra từ phòng tắm trong tình trạng khỏa thân và nhận ra rằng trong tòa nhà đối diện đang diễn ra một cuộc họp với một “đống” người.
Vòi hoa sen
Tại một số khách sạn lắp những vòi hoa sen có cách thức đóng, mở nước khác lạ so với các bạn thường dùng, vì vậy bạn sẽ phải mất một thời gian để tự mày mò ra cách sử dụng. Tuy nhiên trong lúc bạn đang tìm cách có thể nước xả ra bất ngờ, làm ướt toàn bộ đầu tóc, quần áo của bạn. Điều tệ hơn nữa là khi bạn mở nhầm về phía vòi có nước nóng.
Hóa đơn
Khi bạn trả phòng, lễ tân có thể đưa cho bạn một hóa đơn bao gồm phí sử dụng quầy mini bar trong khi bạn không hề động đến. Điều này sẽ khiến bạn mất thời gian để giải thích và khách sạn lên kiểm tra lại.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

dùng thử miễn phí ezCloudhotel

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

quản lý khách sạn mini

Cách quản lý khách sạn mini bài bản nhất, hiệu quả nhất

Cách quản lý khách sạn mini là chủ đề được nhiều người chủ khi mới thành lập khách sạn quan tâm. Thường những người mở mô hình khách sạn mini là người lần đầu kinh doanh dịch vụ này. Vậy làm sao để quản lý hiệu quả? Hãy để ezCloud …

quản lý tiền sảnh là gì

Quản lý tiền sảnh khách sạn là ai? Cần làm những công việc gì?

Quản lý tiền sảnh khách sạn là một người không thể thiếu để đảm bảo khách sạn vận hành hiệu quả. Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về người này và vai trò chính của họ trong khách sạn nhé! 1. Quản lý tiền sảnh là gì? Người quản lý tiền …

night auditor là gì

Night auditor là gì? Chi tiết những công việc cần làm

Night auditor là gì? Để khách sạn hoạt động trơn chu thì không chỉ cần những nhân viên buồng phòng, nhân viên nhà bếp, mà nhân viên Night auditor là một vị trí quan trọng giúp đảm bảo về tài chính của khách sạn. Cùng tìm hiểu chi tiết! 1. …

Dùng file excel quản lý đặt phòng khách sạn có hiệu quả không?

Sử dụng file excel quản lý đặt phòng khách sạn là lựa chọn của rất nhiều người. Tuy nhiên, nó cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. 1. Các tính năng của excel trong quản lý khách sạn Có thể nói, phần mềm excel là một phần …

Thông báo phát hành sản phẩm ezFolio phiên bản 4.32.0

I. CÁC TÍNH NĂNG CẢI TIẾN 1. Điều chỉnh chức năng Cấu hình thuế phí khu kinh doanh 2. Bổ sung thông tin trên Báo cáo hóa đơn khu kinh doanh (BAR004) 3. Bổ sung thông tin trên Báo cáo chi tiết hóa đơn khu kinh doanh (BAR006) 4. Cải …

ha-noi-hotel

Đút túi ngay bí kíp chọn Khách sạn Hà Nội giá tốt nhất

Việc lựa chọn khách sạn Hà Nội để nghỉ dưỡng mỗi khi đến du lịch tại vùng đất này. Tuy nhiên làm sao để có thể chọn được khách sạn phù hợp với mức giá tốt nhất? cùng ezCloud tham khảo bài viết này nhé!

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ