8 Điều mà du khách thấy khó chịu khi ở khách sạn/nhà nghỉ

Để hoạt động của khách sạn phục vụ chuyên nghiệp hơn đã có phần mềm quản lý khách sạn, Nhưng dù phần mềm quản lý khách sạn có tốt đến đâu thì cũng sẽ không thể làm hài lòng tất cả các khách hàng được vì mỗi khách hàng có một yêu cầu riêng. Dù là khách sạn hạng sang cho đến những nhà nghỉ tầm trung, đôi khi các du khách cũng không thể tránh khỏi một số điều phiền phức xảy ra trong quá trình ở khách sạn của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số những điều mà khiến các du khách không hài lòng về khách sạn. p Người khuân vác Tại nhiều khách sạn trên thế giới luôn có dịch vụ khuân hộ đồ cho khách sạn lên phòng. Đây là nhiệm vụ của khách sạn và khách hàng không có “nghĩa vụ” bắt buộc phải trả tiền cho những người khuân vác này. Tuy nhiên nếu một anh chàng mang đồ lên phòng cho bạn và cứ đứng “lì” ở đó không chịu đi cho đến khi bạn đưa tiền tip thì quả thật là một điều khó chịu. Thang máy Khi bạn ngủ quên và biết rằng bữa ăn sáng dưới sảnh sẽ đóng cửa trong 10 phút nữa, bạn vội vàng ra bấm thang máy. Tuy vậy do vận chuyển nhiều người một lúc và mỗi người cần xuống những vị trí khác nhau, thang máy sẽ lần lượt dừng lại từng tầng một. Điều này sẽ khiến bạn thực sự “phát cáu” khi phải di chuyển từ tầng 20 xuống tầng 1. Dịch vụ phòng kết thúc sớm Bạn có việc phải ra ngoài đến 23h đêm mới về đến nhà và chưa kịp ăn tối trong khi các cửa hàng bên ngoài đã đóng cửa. Vị cứu tinh duy nhất ở đây chính là dịch vụ mang đồ ăn lên tận phòng. Thế nhưng sẽ không còn gì “ức chế” hơn khi bạn được khách sạn thông báo thời gian cung cấp dịch vụ phòng là từ 6h sáng đến 22h tối. View xấu Bạn đã phải trả nhiều tiền để có được một view đẹp từ cửa sổ phòng khách sạn của mình như ngắm toàn thành phố hay biển. Tuy vậy, điều duy nhất bạn thấy qua khung cửa sổ của mình chính là những tòa nhà chọc trời khác và được nhân viên giải thích biển đang ở phía xa xa, nếu bạn cố gắng kiễng chân và nghiêng đầu để nhìn lách qua tòa nhà trước mắt, bạn sẽ thấy cả một thiên đường đang vẫy gọi! Phục vụ phòng Dù bạn đã treo biển “Không làm phiền trước cửa phòng” nhưng phục vụ phòng vẫn bước vào và quay ra với lời “xin lỗi”, bạn vẫn cảm thấy bực mình vì bị ảnh hưởng. Mọi người đều có thể nhìn thấy bạn Hãy cẩn thận với những khách sạn lắp cửa kính trong suốt và xung quanh đó là những tòa nhà cao tầng khác, đặc biệt là tại Manhattan, Mỹ. Không có gì xấu hổ hơn khi bạn bước ra từ phòng tắm trong tình trạng khỏa thân và nhận ra rằng trong tòa nhà đối diện đang diễn ra một cuộc họp với một “đống” người. Vòi hoa sen Tại một số khách sạn lắp những vòi hoa sen có cách thức đóng, mở nước khác lạ so với các bạn thường dùng, vì vậy bạn sẽ phải mất một thời gian để tự mày mò ra cách sử dụng. Tuy nhiên trong lúc bạn đang tìm cách có thể nước xả ra bất ngờ, làm ướt toàn bộ đầu tóc, quần áo của bạn. Điều tệ hơn nữa là khi bạn mở nhầm về phía vòi có nước nóng. Hóa đơn Khi bạn trả phòng, lễ tân có thể đưa cho bạn một hóa đơn bao gồm phí sử dụng quầy mini bar trong khi bạn không hề động đến. Điều này sẽ khiến bạn mất thời gian để giải thích và khách sạn lên kiểm tra lại.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…

ezFolio ra mắt tính năng Đề xuất mua hàng trong phiên bản v3.35.0

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 tuyệt chiêu giúp tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho khách sạn

Theo thống kê của Hiệp hội Du Lịch Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm thông tin về các tour du lịch tăng nhanh chóng…

ezCloudhotel App ra mắt tính năng Quản lý đặt phòng ngay trên di động

Quý khách hàng thân mến, ezCloudhotel App ra đời với mục đích giúp chủ khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) có thể dễ dàng quản lý khách sạn từ…

[baovanhoa.vn] Diễn đàn du lịch Huế 2019: Phát triển du lịch thông minh và bền vững

VHO - Ngày 18.9, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Diễn đàn Du lịch Huế 2019. Gần 200 đại biểu là các chuyên gia, nhà quản lý, doanh…

10 Địa điểm du lịch Huế không thể bỏ lỡ 2019

Huế là một trong những điểm tham quan du lịch gần như còn giữ được trọn vẹn nét cổ kính, nghiêm trang trong những công trình kiến trúc nằm trong…

Phần mềm ezCloudhotel thêm mới tính năng Hiển thị ghi chú đoàn

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…
[X]
Đang tải...