8 ý tưởng giúp phát triển nội dung trên website khách sạn

Việc quản trị bài viết trên website khách sạn không phải là điều dễ dàng, tuy nhiên việc quản trị nội dung tốt lại đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút du khách, tăng lượng truy cập đến website và nâng cao hình ảnh khách sạn. Hầu hết các website đều dễ dàng bắt đầu với những nội dung tốt, nhưng một thời gian sau số lượng bài viết giảm dần, nhiều chủ đề, nội dung lặp lại bởi vì nguyên nhân đơn giản người quản trị nội dung đã dần đánh mất ý tưởng cơ bản ban đầu cho website. Để giúp khách sạn cải thiện điều này, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số ý tưởng giúp phát triển nội dung cho website khách sạn.   1.Hình ảnh – công cụ truyền tải nội dung tốt nhất. Một bức ảnh có thể diễn tả nội dung hơn cả ngàn từ ngữ, điều này không phải là không có nguyên nhân. Bởi vì phần quan trọng, hấp dẫn nhất trong một bài viết là hình ảnh trong bài viết đó (chiếm không gian lớn nhất, nhiều màu sắc giúp đọc giả dễ nhớ, diễn tả đơn giản nhiều ý tưởng sáng tạo). 2. Nhận xét từ du khách Đánh dấu nổi bật những nhận xét tốt từ du khách trên website khách sạn của bạn là một điều tốt, tuy nhiên không nên chỉ viết những đánh giá tốt, điều này làm cho khách sạn của bạn có vẻ đang quảng cáo quá mức và rất khó để thuyết phục các du khách mới ghé thăm website khách sạn. 3. Trả lời những câu hỏi thường gặp Có nhiều câu hỏi mà du khách thường quan tâm khi thiết kế chuyến đi. Những dịch vụ phòng nào khách sạn có thể cung cấp? Vị trí khách sạn có gần siêu thị hay điểm vui chơi nào không? Khách sạn cần phải cung cấp những thông tin này cho du khách, thay vì những câu trả lời ngắn gọn, hãy biến nó thành những bài viết, cung cấp nhiều thông tin hơn mà du khách mong muốn được biết. 4. Post những bài viết khảo sát Với những điều du khách yêu thích, họ thường mong muốn chia sẻ ý kiến của mình. Tạo các bài viết khảo sát về một chủ đề nào đó, đưa ra kết quả, khuyến khích du khách chia sẻ ý tưởng, tranh luận. 5. Khuyến mãi, sự kiện Những chương trình khuyến mãi, cuộc thi, sự kiện hấp dẫn thu hút nhiều du khách ghé thăm website khách sạn của bạn. Nhưng cũng không nên quá lạm dụng bằng việc sử dụng các bài viết chỉ để cung cấp thông tin khuyến mãi, điều này làm cho website khách sạn của bạn trở nên nhàm chán.  

b

  6. Hướng dẫn đường đi, cung cấp thông tin về các điểm du lịch hấp dẫn ở địa phương Hướng dẫn du khách về đường đi trong khu vực, giới thiệu du khách với những hướng dẫn viên tự do… Bằng việc cung cấp nhiều thông tin thể hiện việc hiểu du khách của bạn, những điều họ muốn làm, những nơi họ muốn tham quan, cho phép bạn chiếm được lòng tin của du khách khi nghỉ tại khách sạn và trở thành người hướng dẫn đáng tin cậy. 7. Những chú ý về giao tiếp ngôn ngữ Hãy giúp du khách nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống xung quanh bằng cách gợi ý cho họ những câu xã giao, chào hỏi mà cư dân địa phương thường dùng. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị dành cho du khách. 8. Kể chuyện về khách sạn Nhiều du khách thường chú ý, quan tâm và dành tình cảm với những chi tiết nhỏ, kể những câu chuyện về nhân viên khách sạn, những mẫu thiết kế phòng mới trong khách sạn của bạn có thể tạo nhiều sự chú ý cho du khách. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…

Quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn như thế nào?

Trong quá trình kinh doanh khách sạn không thể tránh trường hợp khách để quên đồ. Chính vì vậy việc có một quy trình xử lý đồ thất lạc trong…

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Marketing là một trong những công việc quan trọng nhất khi kinh doanh khách sạn. Để có thể lên kế hoạch Marketing cho khách sạn một cách chính xác, bạn…

10 sai lầm người đi máy bay lần đầu dễ mắc phải

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều có lần đầu đi máy báy. Và lần đầu đi mắc bay chắc hẳn ai cũng đều rất bỡ ngỡ và không…

10 vật dụng hoàn toàn miễn phí trong khách sạn bạn nên biết

Ngày nay, xu hướng du lịch tối giản đang ngày càng trở nên phổ biến và bùng nổ trong năm 2019. Do vậy, việc tối giản hoá hành lý cũng…

8 Dịch vụ dành cho trẻ em nên có trong khách sạn

  Những năm trở lại đây, du lịch gia đình đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Và du lịch gia đình đang là một trong 9 xu hướng…

Phân biệt vai trò của các loại chìa khóa trong khách sạn

Trong quá trình quản lý các hình thức cho thuê phòng, đặc biệt là khách sạn, việc phân chia và sử dụng các loại chìa khóa khác nhau là cực…

Làm thế nào để tiết kiệm điện trong khách sạn hiệu quả nhất?

Trong quá trình vận hành khách sạn, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố tiền điện. Những khách sạn càng lớn, lượng điện năng tiêu thụ cho hệ thống…

Du lịch Hà Giang mùa tam giác mạch

Hà Giang là một miền đất rất khác với những địa điểm du lịch khác. Thay vì những điểm du lịch sinh thái nhân tạo, Hà Giang đẹp vì vẻ…
[X]
Đang tải...