HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng hơn rất nhiều. Với từng nhóm ngành, các thức xây dựng sẽ khác nhau do đặc thù của từng nhóm khách hàng. Sau đây ezCloud sẽ gửi đến một số cách giúp nâng tầm hình ảnh cho khách sạn của bạn.
Sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng và khách hàng
Ngoài ảnh gốc, khách sạn của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc cộng tác với những người có ảnh hưởng và khách hàng của bạn. Nếu ngân sách cho phép, khách sạn của bạn có thể hợp tác với một KOL trên TikTok hoặc Instagram để giúp tăng khả năng hiển thị của thương hiệu và độ tương tác với khách hàng
Mọi người muốn thấy rằng khách sạn của bạn được yêu thích bởi những người mà họ tôn trọng và đánh giá cao, vì vậy sự hợp tác với những người có ảnh hưởng sẽ giúp bạn hưởng lợi từ sự tương tác của khách.
Bạn có thể:
- Tự tạo một hashtag riêng, mang đặc trưng của riêng khách sạn.
- Tổ chức các cuộc thi, sự kiện để thu hút sự chú ý
- Tăng lượng ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ để tạo độ uy tín
Sử dụng hình ảnh của chính bạn
Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tìm được rất nhiều hình ảnh đẹp trên nền tảng Google, tuy nhiên điều đó là không nên. Ảnh mạng không mang lại giá trị gì cho bản sắc thương hiệu của bạn, chúng không khơi gợi cảm xúc và bạn khó có thể dựa vào chúng cho mọi ý đồ mà mình muốn truyền tải.
Đảm bảo rằng nhiếp ảnh gia được đào tạo bài bản để nắm bắt những sắc thái thương hiệu khách sạn. Nhờ những tấm hình gốc này, khách sạn có thể tạo được sự chú ý và tương tác trực tuyến nhiều hơn.
Xem thêm: Phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam hiện nay
Ứng dụng nội dung mang tính tương tác
“Một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói”. Câu nói mang ý nghĩa về tầm quan trọng của hình ảnh khi bạn đang tạo nội dung trực quan cho chiến lược Digital Marketing của mình. Hãy tưởng tượng những gì bạn có thể làm với hình ảnh tương tác trên trang web của mình. Khách du lịch ngày nay thích thú với ý tưởng về sự tiện lợi hơn và hệ thống đặt chỗ dễ dàng, vì vậy hãy cho họ được đi tham quan nhà hàng của bạn ngay trên website. Điều này có thể giúp họ đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhiều.
Hãy để khách của bạn chọn bàn nào họ muốn đặt cho bữa tối hoặc cho sự kiện của công ty. Một sơ đồ nhà hàng, khách sạn được làm theo dạng thực tế ảo, sẽ khiến khách hàng dễ chọn lựa hơn và tạo được ấn tượng hơn về sự tiện lợi
Không bỏ qua kênh video
Nếu bạn đã nâng cao kỹ năng chụp ảnh của mình và giờ đây bạn có một tuyển tập hình ảnh tuyệt vời khắc họa hoàn hảo khách sạn của mình – đã đến lúc sử dụng một phương tiện hình ảnh khác, đó là video. Cả trên trang web của riêng bạn và trên các kênh mạng xã hội, nội dung video đang nhanh chóng trở thành một trong những định dạng hấp dẫn nhất đối với khách hàng.
Sử dụng video để tương tác với khách hàng kết hợp âm thanh với hình ảnh và để gửi một thông điệp quan trọng cho những dịp khác nhau. Nó có thể lan truyền hình ảnh thương hiệu cho những vị khách tiềm năng thực hiện ngay việc đặt phòng và sử dụng dịch vụ của bạn
Ngôn ngữ mô tả và cách diễn đạt tốt chỉ có thể giúp bạn tiến xa trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Với việc phương tiện truyền thông xã hội trở nên trực quan hơn mỗi ngày và mọi người quan tâm hơn đến việc trải nghiệm các góc nhìn khác nhau, bạn cần làm cho hoạt động tiếp thị trực quan của mình trở nên hấp dẫn và thu hút hơn đối với khách tiềm năng.