Lựa chọn nội dung website tốt nhất cho khách sạn khó hay dễ? Không có một content nào phù hợp với tất cả các khách sạn. Mỗi khách sạn có một thương hiệu khác nhau, nhắm tới một phân khúc khách hàng khác nhau và cung cấp những dịch vụ khác nhau. Khi bạn lên kế hoạch nội dung cần viết cho khách sạn của mình, bạn cần biết phải đặt vào đó những điều gì cho khách hàng của mình, bao gồm cả khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng là những người có thể bị thuyết phục đặt phòng ở khách sạn của bạn. Ngoài ra, nội dung của bạn phải cá nhân hóa theo khách hàng mục tiêu, giá trị thương hiệu và mục đích của bạn với việc lựa chọn form thích hợp.
Vì vậy, bạn cần biết các mẫu content nào được sử dụng? Trước khi quyết định nội dung cho các bài viết của khách sạn, bạn cần cân nhắc những câu hỏi: Bạn muốn khách hàng của mình biết những nội dung nào? Nội dung nào bạn có thể cung cấp cho họ để gợi ý họ lựa chọn khách sạn của bạn? Đối tượng khách hàng của khách sạn? Lợi ích cuối cùng của khách sạn là gì?
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thu hẹp nội dung cần viết để thu hút khách đến khách sạn của bạn
Tiết lộ chi tiết nhỏ của điểm đến
Xem thêm:
- Làm thế nào để tăng truy cập trực tiếp đến website
- 6 ý tưởng sáng tạo nội dung dành cho Website khách sạn của bạn
Những phần nhỏ của điểm đến là những nội dung rất thu hút người xem. Nó thường được sử dụng để gửi link website khách sạn của bạn cho những khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tiết lộ những thông tin về điểm đến cho khách hàng mà chỉ ở đó có như món ăn đặc biệt, những hoạt động như trượt tuyết, leo núi để gây sự tò mò cho khách hàng. Đây có thể như những mồi nhử để thu hút khách hàng đến với địa phương của bạn và đặt phòng khách sạn của bạn.
Hướng dẫn du lịch
Cung cấp những giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn, luôn cập nhật những nội dung du lịch có thể nâng cao chất lượng thương hiệu khách sạn. Việc cung cấp những hướng dẫn du lịch miễn phí giúp xây dựng niềm tin của khách hàng với khách sạn. Điều đó sẽ mang lại niềm tin của khách hàng và họ sẽ tự động đặt phòng khách sạn của bạn. Một vài khách sạn đã tạo những hướng dẫn du lịch miễn phí và rất cẩn thận để giải thích thật rõ ràng để thúc nhằm khách hàng đặt phòng khách sạn.
Bài viết liên quan đến dịch vụ địa phương
Tạo những bài viết dịch vụ rất hữu ích với các khách hàng tiềm năng. Nó không chỉ chứng tỏ bạn là một người am hiểu địa phương mà còn có hi vọng giữ người đọc lại website khách sạn để họ nhận diện được thương hiệu khách sạn. Nếu khách sạn của bạn có mức giá và chất lượng trung bình, hãy đưa ra một số tips để khách hàng lưu trú tại khách sạn có thể tiết kiệm được tiền. Hoặc nếu bạn là chủ của của nhà khách kinh doanh quốc tế, bạn có thể đưa ra lời khuyên với họ về những quy tắc địa phương. Những bài viết như về chủ đề dịch vụ địa phương sẽ được rất nhiều người quan tâm.
Hành trình
Xem thêm:
- 11 ý tưởng giúp phát triển nội dung website khách sạn
- Cách tối ưu website khách sạn trong mảng đặt phòng khách sạn online
Đây là những công cụ du lịch thường không được sử dụng nhưng lại có giá trị rất lớn. Nó cung cấp cho người đọc những chi tiết về chuyến đi để cho thêm họ những lí do có thể quay lại website khách sạn. Vì vậy cần đảm bảo nó được hoàn thiện một cách tỉ mỉ nhất, nó có thể được các gia đình sử dụng trong thời gian du lịch tại 1 địa điểm. Trong đó, hãy gợi ý những địa điểm, những website đặt vé máy bay và những website du lịch khách để khách hàng có chuyến du lịch thuận tiện hơn.
Trình bày nội dung website
Cần trình bày nội dung một cách rõ ràng, gây thiện cảm với người đọc trên các phương tiện truyền thông xã hội và tăng lượng traffic của website khách sạn.
ezCloudhotel – Phần mềm quản lý dành cho hostel, homestay và khách sạn nhỏ