Top 10+ resort ở Đà Lạt đẳng cấp view ‘đẹp ngất ngây’

resort ở đà lạt

Khám phá những resort ở Đà Lạt đẹp, sang chảnh với dịch vụ đẳng cấp giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa.

Với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Đà Lạt là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng, thư giãn. Vậy du lịch Đà Lạt nên ở đâu? Các resort ở Đà Lạt sẽ giúp bạn tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất cao nguyên. Hãy cùng ezCloud khám phá các khu resort ở Đà Lạt nổi tiếng nhất trong bài viêt sau.

1. Sam Tuyền Lâm Resort Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 2.300.000 VNĐ/đêm

Tọa lạc trên một bán đảo riêng biệt tại hồ Tuyền Lâm, Sam Tuyền Lâm Resort như một viên ngọc quý ẩn mình giữa thiên nhiên. Với kiến trúc đậm chất châu u cổ kính, resort mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và lãng mạn. Từ ban công phòng nghỉ, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Cũng như đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Nhà hàng của resort phục vụ cả ẩm thực châu u và Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, đa dạng cho du khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa và lãng mạn thì Sam Tuyền Lâm Resort chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng.

sam tuyền lâm resort đà lạt từ trên cao

2. Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 1.400.000 VNĐ/đêm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm là sự hòa quyện tinh tế giữa kiến trúc đồng quê Anh – Pháp cổ điển và thiên nhiên hoang sơ của Đà Lạt. Nằm ngay cạnh Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, resort sở hữu sân golf 18 lỗ đẳng cấp. Bởi vậy đây là điểm đến lý tưởng cho những golfer chuyên nghiệp. Mỗi góc nhỏ tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm đều mang đến cho du khách cảm giác thư thái và yên bình. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.

swiss belresort tuyền lâm đà lạt

3. Mercure Dalat Resort

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Phường 9, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 2.100.000 VNĐ/đêm

Nằm ngay trung tâm thành phố, Mercure Đà Lạt Resort là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá Đà Lạt. Khách sạn chỉ cách chợ Đà Lạt vài bước chân. Do đó rất thuận tiện cho việc mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương. Không chỉ vậy, resort còn có tổng cộng 131 phòng và suite đa dạng, cùng các tiện nghi hiện đại. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những tiện nghi hiện đại. Mà còn được đắm mình trong không khí lãng mạn của Đà Lạt xưa. Hãy lựa chọn Mercure Đà Lạt Resort để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình một cách trọn vẹn nhất.

phòng ngủ sang trọng tại mercure đà lạt resort

4. Dalat Wonder Resort

  • Địa chỉ: Số 19 Hoa Hồng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 2.800.000 VNĐ/đêm

Dalat Wonder Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc châu u hiện đại và thiên nhiên hoang sơ của Đà Lạt. Nằm yên bình bên hồ Tuyền Lâm, resort mang đến không gian sống hài hòa. Tại đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hồ bơi vô cực, cùng tầm nhìn bao quát núi rừng xanh mát. Tất cả sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Các villa và bungalow được thiết kế tinh tế. Mang đến cho du khách cảm giác như đang sống trong chính ngôi nhà của mình.

đà lạt wonder resort view hồ tuyền lâm

5. Dalat Edensee Lake Resort & Spa

  • Địa chỉ: Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 2.300.000 VNĐ/đêm

Dalat Edensee Lake Resort & Spa là thiên đường cho những ai yêu thiên nhiên. Nằm trọn vẹn trong khung cảnh hữu tình của Hồ Tuyền Lâm, resort mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Bao gồm hồ bơi vô cực, khu vườn xanh mát và các hoạt động ngoài trời như câu cá, chèo thuyền. Nhà hàng của resort phục vụ những món ăn hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Qua đó nhằm đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách.

dalat edensee lake resort nhìn từ trên cao

6. Binh An Village Resort Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 2.500.000 VNĐ/đêm

Tọa lạc tại Hồ Tuyền Lâm, Bình An Village Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và hòa mình vào thiên nhiên. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp cổ điển và nét đẹp truyền thống của làng quê Việt Nam tạo nên một không gian sống độc đáo. Resort không chỉ gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo. Mà còn bởi những hoạt động thú vị như chèo thuyền trên hồ, khám phá khuôn viên xanh mát. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và gia đình.

bình an village resort đà lạt cạnh hồ tuyền lâm

7. Resort Ana Mandara Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 2.500.000 VNĐ/đêm

Ana Mandara Đà Lạt Resort & Spa là một tuyệt tác kiến trúc Pháp cổ điển giữa lòng Đà Lạt. Không chỉ vậy, đây còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá văn hóa và lịch sử. Resort sở hữu vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố. Do đó rất thuận tiện để bạn có thể thỏa sức khám phá thành phố ngàn hoa. Với tổng cộng 17 villa được thiết kế tinh tế, Ana Mandara mang đến không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và sang trọng. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những tiện nghi hiện đại. Mà còn được đắm mình trong không khí lãng mạn của Đà Lạt xưa.

hồ bơi tại resort ana mandara

8. Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 1.100.000 VNĐ/đêm

Terracotta Hotel & Resort là điểm đến yêu thích của giới thượng lưu khi đến Đà Lạt. Với vị trí đắc địa, resort mang đến không gian sống sang trọng. Song vẫn giữ được nét bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Nằm bên hồ Tuyền Lâm, resort cung cấp đầy đủ các dịch vụ cao cấp như hồ bơi, spa, nhà hàng,… Cùng các hoạt động thú vị như chèo thuyền, đạp xe, khám phá vườn rau hữu cơ. Đặc biệt là trải nghiệm ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp bên hồ.

khu biệt thự tại terracotta đà lạt

9. Cereja Hotel & Resort Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 1.300.000 VNĐ/đêm

Cereja Hotel & Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Đà Lạt mà không quá lo lắng về chi phí. Với mức giá phải chăng, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao. Cùng với đó không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, sang trọng. Tất cả các phòng đều hướng ra hồ Tuyền Lâm hoặc rừng thông. Nhằm mang đến cho du khách cảm giác thư thái và thoải mái.

không gian lãng mạn tại cereja resort đà lạt

10.Tea Resort Dalat

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Phường 9, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 2.500.000 VNĐ/đêm

Tea Resort Đà Lạt là một tuyệt tác kiến trúc hài hòa với thiên nhiên. Mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế tinh tế. Đồng thời mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra những khu vườn hoa rực rỡ. Hoặc toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Với đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm cả bồn tắm nước nóng, Tea Resort chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

tea resort đà lạt

11. Osaka Village Resort Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 62 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000 VNĐ/đêm

Osaka Village Resort nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Bởi vậy nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá thành phố ngàn hoa. Với kiến trúc nhà rường Huế độc đáo, resort mang đến không gian sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể thư giãn bên hồ bơi, thưởng thức những món ăn ngon miệng tại nhà hàng Hoàng Cung. Hoặc đơn giản là tản bộ trong khuôn viên resort và tận hưởng không khí trong lành.

không gian nghỉ dưỡng tại osaka village resort đà lạt

12. Resort Zen Valley Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 38 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 850.000 VNĐ/đêm

Resort Zen Valley được mệnh danh là ốc đảo xanh giữa lòng Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm một chốn bình yên, thư thái để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ thì đây quả thực là lựa chọn hoàn hảo. Zen Valley sở hữu khuôn viên xanh mát bao quanh. Cùng với đó là hồ bơi vô cực hướng tầm mắt ra đồi thông bát ngát. Nhằm mang đến không gian sống trong lành và thoáng đãng. Đúng như cái tên, Zen Valley là một nơi để bạn thư giãn, tận hưởng cuộc sống chậm rãi. Cũng như tìm lại sự cân bằng cho tâm hồn.

resort zen valley đà lạt

Sau những ngày làm việc căng thẳng, Đà Lạt là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Hãy để các khu resort ở Đà Lạt trên trở thành thành điểm dừng chân lý tưởng của bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du Lịch Đà Lạt để có thêm thông tin bổ ích nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)