[HN|HCM] Chuyên viên hỗ trợ khách hàng

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  • Nơi làm việc:
    • Hà Nội: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Hà Nội
    • Hồ Chí Minh: Lầu 7, tòa nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Linh hoạt theo ca
  • Số lượng tuyển: 03
  • Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
  • Thu nhập: 10 – 15M

II. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho khách sạn ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, là đối tác của nhiều Tập đoàn lớn như Vingroup, FLC, Sungroup, TTC … Quy mô công ty trên 70 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Mức tăng trưởng trung bình 300%/năm liên tục trong vòng 5 năm, ezCloud luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Với mục tiêu trở thành “Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới”, chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời và chính xác qua các kênh điện thoại, email, live-chat,…
  • Xác định đúng nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng sử dụng các tính năng cụ thể của phần mềm do công ty cung cấp.
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ để xử lý yêu cầu/ vấn đề của khách hàng, đảm bảo đáp ứng SLA và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ mà công ty đề ra.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng chủ động (qua cuộc gọi) theo định hướng của công ty từng thời kỳ.
  • Thường xuyên cập nhật, trau dồi các tính năng/ phiên bản mới của sản phẩm.
  • Xây dựng và chia sẻ tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ khách hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.

IV. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm Chuyên viên/ Nhân viên hỗ trợ khách hàng tại các công ty phần mềm hoặc khách sạn (lễ tân, trợ lý FOM…).
  • Kinh nghiệm liên quan đến các ngành khách sạn, golf, khu vui chơi là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và giải quyết vấn đề nhanh gọn, chuẩn xác
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, đề cao chất lượng dịch vụ và các hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Khả năng thực hiện công việc đa tác vụ
  • Sẵn sàng làm việc theo ca (ca đêm làm tại nhà)
  • Có khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh (tương đương TOEIC 600 trở lên)

V. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 10 – 15 triệu/ tháng (gồm lương chức danh và thưởng KPI hàng tháng)
  • Thời gian làm việc: Theo ca (vẫn đảm bảo số ngày làm việc tiêu chuẩn theo quy định của công ty và luật lao động).
  • Thưởng cuối năm
  • Nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
  • Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
  • Khám sức khoẻ định kỳ tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế

VI. LIÊN HỆ

  • Ms. Hồng – 0986556863
  • Email: tuyendung@ezcloud.vn
Bài viết liên quan

[HN] UXUI Designer Intern

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG • Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Hà Nội. • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần. • Số lượng tuyển: 10. • Số năm kinh

[HN] Developer Tester Intern

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG • Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Hà Nội. • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần. • Số lượng tuyển: 10. • Số năm kinh

[HN] Frontend Developer Intern

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG • Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Hà Nội. • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần. • Số lượng tuyển: 10. • Số năm kinh

[HN] DotNet Developer Intern

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG • Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Hà Nội. • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần. • Số lượng tuyển: 10. • Số năm kinh

[HN] Test Development (TestDev)

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG • Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Hà Nội. • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần. • Số lượng tuyển: 05. • Số năm kinh

[HN| HCMC| Remote] Business Development

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Nơi làm việc: HN: Tầng 8, tòa Ladeco, số 266 Đội Cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội HCM: Lầu 7, tòa nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư

[HCMC] Sales Performance Coordinator

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Nơi làm việc: Lầu 7, Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần Số lượng tuyển: 01

[HN] E-learning Document Editor (Software Product)​

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật) Số lượng tuyển: 02 Số năm

Gửi CV ứng tuyển

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)