Top 10 nhà hàng ở Ninh Bình ngon chuẩn hương vị địa phương

nhà hàng ở ninh bình

Điểm danh các nhà hàng ở Ninh Bình ngon nhất định phải thử để có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại vùng đất cố đô.

Ninh Bình là một vùng đất nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và di sản văn hóa phong phú. Không chỉ vậy, nơi đây còn được biết đến với những món đặc sản tuyệt hảo, làm xao xuyến mọi thực khách. Trong bài viết này, hãy cùng ezCloud tìm hiểu ngay những nhà hàng ở Ninh Bình ngon nức tiếng không nên bỏ lỡ.

1. Nhà hàng Chợ Quê – La Maison

Địa chỉ: Tràng An 2, Tân Trung, Tân Thành, Thành phố Ninh Bình

Chợ Quê – La Maison không chỉ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đậm vị quê hương. Mà còn là một điểm đến bình yên cho thực khách vào những dịp cuối tuần. Đặc biệt là những ai yêu thích không gian ấm cúng, gần gũi.
Thực đơn của Chợ Quê – La Maison vô cùng đa dạng, phong phú. Trong đó gồm có đầy đủ các món ăn đặc sản của ba miền. Từ những món quê dân dã như canh rau muống, cá kho tộ đến những món đặc sản cao cấp như tôm hùm, ba ba,… Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao. Nhằm đảm bảo mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

nhà hàng chợ quê la maison nình bình

không gian sang trọng của nhà hàng chợ quê la maison nình bình

2. Nhà hàng Kichi Kichi Ninh Bình

Địa chỉ: Tầng 1, 219 Lương Văn Thăng, Đông Thành, Thành phố Ninh Bình

Nổi tiếng với mô hình lẩu băng chuyền độc đáo, Kichi Kichi Ninh Bình nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của thực khách địa phương và du khách. Tại Kichi Kichi Ninh Bình, bạn sẽ được khám phá thế giới ẩm thực lẩu đa dạng với các loại hải sản tươi sống, thịt heo, bò, ếch,…
Điểm đặc biệt thu hút thực khách tại đây là hệ thống băng chuyền hiện đại, tự động vận chuyển các nguyên liệu tươi ngon đến từng bàn ăn. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món ăn yêu thích. Nổi bật như hàu, vẹm xanh, sò điệp, mực, sườn, ba chỉ, bò cuộn nấm,… Mọi nguyên liệu đều được đảm bảo tươi sống, sạch sẽ và được trình bày đẹp mắt.

nhà hàng kichi kichi ở ninh bình

đồ nhúng lẩu tại nhà hàng kichi kichi ninh bình

3. Nhà hàng Vũ Bảo

Địa chỉ:

  • Số 37 Nguyễn Huệ, Nam Bình, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình
  • Ven hồ Yên Thắng, Trung Sơn, Thành phố Tam Điệp, Ninh Bình
  • Số6A Phát Diệm Đông, Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình

Vũ Bảo nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Cùng với đó là những món lẩu mang hương vị độc đáo, khó quên. Thực đơn của Vũ Bảo vô cùng phong phú và đa dạng. Nổi bật nhất phải kể đến đó là các món lẩu đặc sản được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ lẩu gà thanh ngọt, lẩu bò đậm đà, lẩu dê béo ngậy đến lẩu hải sản tươi ngon với đủ loại tôm, cua, mực,… Mỗi món lẩu đều được tẩm ướp gia vị theo công thức bí truyền. Nhờ đó mang đến hương vị độc đáo và khó cưỡng cho thực khách.

món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn của nhà hàng vũ bảo

4. Sochu BBQ & Sashimi

Địa chỉ: 72 Nguyễn Lương Bằng, Phúc Thành, Thành phố Ninh Bình

Một điều mà bạn nhất định phải thử khi đến Ninh Bình chính là trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tinh tế và đẳng cấp tại Sochu BBQ & Sashimi. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món thịt nướng không tẩm ướp gia vị. Do đó vẫn giữ được nguyên hương vị tự nhiên tươi ngon nhất. Miếng thịt nóng hổi, vừa chín tới, quyện cùng rau diếp thanh mát và các loại nước chấm đặc trưng. Từ đó tạo nên hương vị độc đáo, đánh thức mọi giác quan của thực khách.
Ngoài ra, Sochu BBQ & Sashimi sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát. Thêm vào đó là lối thiết kế hiện đại, trẻ trung. Tất cả nhằm đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất.

thức ăn đẹp mặt tại sochu bbq & sashimi

sashimi tại sochu bbq sashimi

5. Nhà hàng Tam Gia Trang

Địa chỉ: Số 35 Tràng An 2, Tân Thành, Thành phố Ninh Bình

Nhà hàng Tam Gia Trang mang đến cho thực khách không gian rộng rãi, thoáng mát trên hai tầng lầu. Không gian được bài trí gọn gàng, sạch sẽ. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho thực khách, phù hợp cho cả những đoàn khách đông người.
Thực đơn của Tam Gia Trang vô cùng phong phú và đa dạng. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ mang đến hương vị hấp dẫn khó quên. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ thực khách. Giúp bạn có được trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đến với Tam Gia Trang.

bày trí thức ăn đẹp mắt tại nhà hàng tam gia trang

món lẩu hấp dẫn tại nhà hàng tam gia trang

6. Nhà hàng – Quán nhậu Hiếu Tròn

Địa chỉ: Ngõ 227 Nguyễn Văn Cừ, Nam Bình, Thành phố Ninh Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thoáng đãng, sạch sẽ để tổ chức tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè hay liên hoan nhóm. Thì Hiếu Tròn chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nằm ngay trung tâm thành phố Ninh Bình, nhà hàng có vị trí dễ tìm và chỗ đỗ xe rộng rãi.
Khi bước vào bên trong, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi không gian thoáng mát, hiện đại. Bên cạnh đó, thực đơn của Hiếu Tròn vô cùng phong phú và đa dạng. Trong đó gồm có đầy đủ các món ăn từ đặc sản, hải sản đến những món dân gian truyền thống. Ví dụ như cơm cháy Ninh Bình, ốc núi, dê núi, lẩu hải sản, hải sản nướng, nem chua Yên Mạc, canh chua cá lóc, gà đồi,…

tiệc sinh nhật tổ chức tại nhà hàng hiếu tròn

món ăn tại nhà hàng hiếu tròn

7. Nhà Hàng Hương Quê

Địa chỉ: Số 05 Nguyễn Lương Bằng, Tân Thành, Thành phố Ninh Bình

Thực đơn đa dạng, hấp dẫn chính là điểm cộng lớn nhất tại nhà hàng Hương Quê. Đến đây nhất định bạn không thể bỏ lỡ các món đặc sản như lẩu cua đồng thanh ngọt, gà nướng sốt ớt cay nồng, chả ốc thơm lừng,…
Hương Quê không chỉ là nơi để bạn thưởng thức những món ăn ngon. Mà còn là điểm đến lý tưởng giúp bạn có những phút giây ấm cúng cùng người thân, bạn bè. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

các món ăn ngon ở nhà hàng hương quê

món lẩu hấp dẫn tại nhà hàng hương quê

8. Nhà hàng Phúc Lộc Thọ

Địa chỉ: Số 130 Tuệ Tĩnh,Nam Thành, Thành phố Ninh Bình

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Phúc Lộc Thọ sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển. Thiết kế nhà hàng mang đậm phong cách thôn quê sân vườn, hài hòa với thiên nhiên. Qua đó tạo cảm giác gần gũi và ấm áp. Đặc biệt, nhà hàng có sức chứa lên đến 100 khách. Do đó phù hợp cho các bữa tiệc gia đình, liên hoan hay hội họp.
Không chỉ vậy, thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng và phong phú. Bao gồm các món ăn đồng quê dân dã như: gà đồi, dê núi,… Cho đến các món hải sản tươi ngon như: hàu, mực, tôm,… Các món ăn tại đây luôn được trình bày đẹp mắt, kích thích vị giác của mọi thực khách.

không gian rộng rãi của nhà hàng phúc lộc thọ

các món ăn hấp dẫn tại nhà hàng phúc lộc thọ

9. InCheon Lẩu Nướng

Địa chỉ: Số 20 Hoàng Quốc Việt, Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình

InCheon Lẩu Nướng là điểm hội tụ tuyệt vời của những món ăn đặc sản Hàn Quốc. Thực khách sẽ không khỏi nao lòng trước những món nướng như: thịt bò Mỹ, ba chỉ đậm đà, sườn non béo ngậy, … Hay những món hải sản tươi ngon như tôm, mực, bạch tuộc, nghêu,… cũng là những lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc nướng tại InCheon.
Ngoài ra, InCheon Lẩu Nướng còn có các món lẩu đặc trưng Hàn Quốc. Nổi bật như: lẩu bò bulgogi đậm đà, lẩu kim chi cay nồng, lẩu tomyum chua thanh,… Mỗi loại lẩu đều mang đến hương vị riêng biệt, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và thú vị.

nướng bbq tại nhà hàng incheon lẩu nướng

10. Nhà hàng Ngọc Minh

Địa chỉ: Khu Trung tâm Dịch vụ Khách sạn Quảng trường 3, Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình

Ngọc Minh là một trong những nhà hàng ở Ninh Bình hot nhất với thực đơn phong phú và đa dạng. Nơi đây hội tụ những đặc sản thơm ngon từ ba miền Bắc – Trung – Nam. Mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. Một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng nhất tại Ngọc Minh chính là gà đi bộ. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có vô số món ngon khác như bò phố núi, cá hồi thủy điện,…
Đặc biệt, Ngọc Minh sở hữu hai không gian phục vụ khách hàng riêng biệt. Đó là khu vực nhà hàng bình dân và khu VIP. Khu vực nhà hàng bình dân sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi. Do đó thích hợp cho những ai muốn tận hưởng bầu không khí thoải mái, dễ chịu và sum họp bên gia đình, bạn bè. Còn khu VIP được trang bị máy lạnh hiện đại và hệ thống Karaoke thông minh. Phù hợp cho những thực khách mong muốn có không gian riêng tư.

toàn cảnh nhà hàng ngọc minh từ trên cao

bàn tiệc thịnh soạn tại nhà hàng ngọc minh ninh bình

Trên đây là toàn bộ thông tin mà ezCloud muốn chia sẻ về danh sách các nhà hàng ở Ninh Bình đáng trải nghiệm nhất. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những địa điểm ăn uống lý tưởng và phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du Lịch Ninh Bình để có thêm thông tin bổ ích nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)