Nhà hàng ở Cần Thơ: Top 10 chất lượng, nức tiếng gần xa

nhà hàng ở cần thơ

Hãy cùng ezCloud khám phá ngay những nhà hàng ở Cần Thơ được đánh giá cao về chất lượng món ăn, “đánh gục” mọi thực khách dưới đây nhé!

Cần Thơ là thành phố thuộc dải đất miền Trung nước ta. Nơi đây không chỉ thu hút bởi nét văn hoá độc đáo mà ẩm thực cũng vô cùng độc đáo. Mỗi món ăn khi thưởng thức đều sẽ để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng thực khách. Các bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Cần Thơ của mình mà vẫn không biết nên ghé thăm những đâu để khám phá nền ẩm thực nơi đây? Hãy cùng ezCloud tìm hiểu top 10 nhà hàng ở Cần Thơ được dân địa phương lăng xê nhiệt tình nhất qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nhà hàng Cây Bưởi

Địa chỉ:

  • Đường Sông Hậu, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số 9, Lý Thái Tổ, Cái Răng, Cần Thơ
  • Lô 3, Quang Trung, Cái Răng, Cần Thơ

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn mang đậm ẩm thực Nam Bộ thì có thể ghé thăm nhà hàng Cây Bưởi. Thực đơn tại quán vô cùng đa dạng, được sáng tạo và chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu hiện nay. Không chỉ vậy, các nguyên liệu tại quán cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon trong ngày. Ngoài ram không gian mang đậm phong cách truyền thống, kết hợp cùng thiên nhiên xanh mát cũng là điểm cộng của nhà hàng Cây Bưởi. Thưởng thức những món ăn tại đây, các bạn sẽ có cảm giác vô cùng bình yên. Giá cả hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng Cây Bưởi xứng đáng với danh xưng đứng đầu tại Cần Thơ.

nhà hàng cây bưởi

2. Lúa nếp restaurant

Địa chỉ: Khu Bãi Bồi, Sông Hậu, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giống như tên gọi, nhà hàng Lúa Nếp là địa chỉ đáng tim cậy với những ai đang tìm kiếm hương vị ẩm thực miền Tây độc đáo. Mỗi món ăn tại nhà hàng đều được chế biến vô cùng công phu. Khi kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu dân giã cùng bí quyết nêm nếm độc quyền. Từ đó mang đến màn trình diễn hương vị tuyệt đỉnh dành cho khách hàng. Không chỉ được khám phá nền ẩm thực “có một không hai” tại Cần Thơ, du khách khi đến với Lá Nếp còn như đang lạc vào thiên nhiên miền Tây thơ mộng với không gian nhà hàng thoáng đãng, mát mẻ.

nhà hàng lúa nếp

3. K&K Crawfish

Địa chỉ: Số 11/9, Trần Bình Trọng, Ninh Kiền, Cần Thơ

Bên cạnh những nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn dân gian truyền thống, các bạn cũng có thể tìm thấy hương vị ẩm thực phương Tây tại K&K Crawfish. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách đơn giản. Việc sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo giúp không gian nhà hàng trở nên tinh tế, hiện đại hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà nơi đây cũng được mệnh danh là thiên đường vui chơi của giới trẻ Cần Thơ. Hương vị món ăn tại K&K Crawfish thì khỏi phải bàn. Mỗi món ăn đều được ví những tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, nhà hàng còn sở hữu loại nước sốt “độc quyền” cực hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm Cần Thơ thì nhất định không nên bỏ lỡ địa điểm ăn uống này nhé!

nhà hàng kk crawfish

4. L’Escale Sky Garden & Lounge

Địa chỉ: Tầng 4, Nam Bộ Boutique Hotel, Số 1, Ngô Quyền, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Sở hữu vị trí đắc địa trên khách sạn Nam Bộ Boutique, thưởng thức đồ ăn tại L’Escale Sky Garden & Lounge, các bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cần Thơ. Không gian nhà hàng ở Cần Thơ này vô cùng lãng mạn với thiết kế cổ điển. Kết hợp cùng những bản nhạc du dương cùng view nhìn hướng ra bến Ninh Kiều. Tất cả đều khiến thực khách không khỏi say mê. Bên cạnh đó, các món ăn tại đây cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đa dạng. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cũng như khẩu vị của thực khách.

nhà hàng lescale sky garden and lounge

Xem thêm: 

5. The Lighthouse

Địa chỉ: Số 120, Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ

The Lighthouse được coi là địa điểm nhà hàng ở Cần Thơ quen thuộc với những doanh nhân. Bởi nơi đây chuyên tổ chức các buổi gặp mặt đối tác quan trọng. Không gian mang đến một cảm giác vô cùng sang trọng khi được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Không chỉ vậy, thực đơn tại nhà hàng cũng được xây dựng dựa trên cảm hứng từ sự kết hợp giữa ẩm thực Á – Âu. Từ đó mang đến trải nghiệm hương vị vô cùng độc đáo dành cho thực khách. Đến The Lighthouse, các bạn có thể thưởng thức món beefsteak cao cấp. Nhâm nhi cùng li rượu vang chua nhẹ. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được những giây phút hoàn hảo nhất.

thelighthouse cần thơ

6. Spirito Restaurant & Bar

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Tiếp tục là một địa chỉ nhà hàng ở Cần Thơ theo phong cách châu Âu mà bạn có thể tham khảo chính là Spirito Restaurant & Bar. Các món ăn tại đây đã được cải tiến rất nhiều so với phương pháp nấu truyền thống phương Tây. Tuy nhiên, hương vị đặc trưng, tinh tế vẫn được giữ lại. Đặc biệt, khi đến với Spirito Restaurant & Bar, các bạn có thể thưởng thức những món beefsteak hảo hạng nhất. Mọi nguyên liệu chế biến tại nhà hàng đều được chọn lọc khắt khe. Từ đó món ăn đạt được chất lượng cùng hương vị đạt chuẩn. Thực khách có thể an tâm thưởng thức những món ăn “có một không hai”.

spirito restaurant and bar

7. Nhà hàng Du thuyền Cần Thơ

Địa chỉ: Bến Ninh Kiều, Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ

Nhắc đến mảnh đất Tây Đô thì có lẽ không còn xa lạ gì với nhà hàng này. Mô kình kinh doanh nhà hàng ở Cần Thơ này vô cùng độc đáo khi du khách sẽ thưởng thức món ăn trên du thuyền, đúng như tên gọi của nhà hàng. Từ đó các bạn có thể vừa thư thái thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phổ cùng sông Hậu lãng mạn. Menu tại nhà hàng cũng “không phải dạng vừa” khi được lấy cảm hứng từ nghệ thuật ẩm thực Nam Bộ. Từ gỏi, lẩu, các món chính… chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm hương vị tuyệt vời.

nhà hàng du thuyền cần thơ

8. Sao Hôm Restaurant

Địa chỉ: Bến Ninh Kiều, Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ

Nằm trong lòng khu nhà lồng cổ kính bên bờ sông Ninh Kiều, Nhà hàng Sao Hôm là địa điểm nhất định không thể bỏ lỡ khi du lịch Cần Thơ. Không gian truyền thống, kiến trúc độc đáo cùng tầm nhìn hướng sông. Từ đó mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Thực đơn vô cùng phong phú. Từ những món đặc sản miền Tây như lẩu hải sản, tôm sú hấp bia. Đến các món Âu tinh tế, sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị. Đặc biệt, vào những buổi tối, không khí nơi đây càng trở nên ấm cúng hơn với những làn điệu đờn ca tài tử, cải lương. Nhà hàng Sao Hôm không chỉ là điểm đến của du khách mà còn là nơi tụ họp của người dân địa phương.

nhà hàng sao hôm

Xem thêm: TOP 15 địa điểm check in Cần Thơ nổi tiếng với vẻ đẹp độc đáo

9. Nhà hàng Phương Nam

Địa chỉ: Số 48, Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ

Đây là một trong những nhà hàng truyền thống cực nổi tiếng mỗi khi nhắc đến những bữa cơm tại gia của Cần Thơ. Điểm sáng của nhà hàng này chính là phần thực đơn được thiết kế vô cùng đầu tư. Từ các món ăn dân gian Nam Bộ đến món Tây đều được chế biến chuẩn bị, không pha tạp. Đặc biệt, những nguyên liệu độc lạ như thịt cá sấu, thịt cừu, thịt dê… đều được chế biến tinh tế. Không hề mang đến cảm giác khó chịu cho thực khách. Trái lại còn rất hấp dẫn, thú vị. Trong đó, lẩu Mekong, thịt lợn nước cốt dừa, lẩu mắm, rắn xào hành tây là những món ăn “best seller” của quán đó nhé!

nhà hàng phương nam

10. Ma Famille

Địa chỉ: Số 85 – 87, Trương Định, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Nơi đây được coi là thánh địa hẹn hò khi sở hữu không gian vô cùng lãng mạn. Không chỉ vậy, các món ăn tại đây được chế biến theo ẩm thực phương Tây. Từ đó mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách. Hương vị đậm đà, chuẩn bị Châu Âu là nét quyến rũ của các món ăn trong menu nhà hàng. Một số món ăn nhất định không nên bỏ lỡ tại Ma Famille phải kể đến bít tết, salad, bánh mỳ nướng bơ tỏi… Bên cạnh việc ghi điểm bằng những món ăn hấp dẫn, nhà hàng cũng phục vụ nhiều loại đồ uống được pha chế công phu. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

nhà hàng ma famille

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 10 nhà hàng ở Cần Thơ. Hy vọng những thông tin của chúng tôi đã giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Cần Thơ của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)