Nhà hàng ở Hải Phòng: Điểm đến ẩm thực lý tưởng tại xứ cảng

nhà hàng ở hải phòng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn ngon tại Hải Phòng? Điểm danh ngay list các nhà hàng ở Hải Phòng ngon nổi tiếng đất cảng.

Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với cảng biển sầm uất. Mà còn là thiên đường ẩm thực với vô vàn món ngon. Đến với thành phố hoa phượng đỏ, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị đặc trưng của các món hải sản tươi sống, những món ăn dân dã đậm đà. Và cả những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. Cùng ezCloud khám phá những nhà hàng ở Hải Phòng nổi tiếng, hấp dẫn nhất không nên bỏ qua.

1. Nhà hàng Ngói Đỏ

  • Địa chỉ: Số 198 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Nhà hàng Ngói Đỏ tại Hải Phòng là thiên đường ẩm thực dành cho những tín đồ sành ăn. Với thực đơn phong phú, kết hợp hài hòa giữa hương vị Á Đông và tinh tế u Châu, Ngói Đỏ mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Từ những món ăn truyền thống Việt Nam đậm đà hương vị đến các món u cao cấp, sang trọng. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

không gian sang trọng tại nhà hàng ngói đỏ

2. Nhà hàng Nam Giao

  • Địa chỉ: Số 20 Lê Đại Hành, Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Nam Giao không chỉ là một quán trà. Mà còn là một địa điểm ẩm thực lý tưởng. Với không gian ngồi sàn truyền thống, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác gần gũi và ấm cúng. Giống như đang ngồi tại chính ngôi nhà của mình. Thực đơn của quán rất đa dạng, từ những món cơm niêu dân dã đến các món đặc sản rừng biển tươi ngon. Tất cả đều mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng trà ngon cùng những món ăn dân dã thì Nam Giao là lựa chọn phù hợp.

món ăn hấp dẫn tại nhà hàng nam giao hải phòng

3. Nhà hàng Quán Lá

  • Địa chỉ: 31/182 Văn Cao, Hải An, Thành phố Hải Phòng

Quán Lá mang đến một không gian ấm cúng, đậm chất làng quê Việt Nam. Tại đây sử dụng các bộ bàn ghế giản dị và bức tường gạch thô mộc. Bạn có thể lựa chọn ngồi bệt trên chiếu hoặc ngồi ghế tùy thích. Thực đơn của Quán Lá vô cùng phong phú. Từ những món ăn dân dã quen thuộc đến những món đặc sản vùng miền. Với không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, đồ ăn ngon, Quán Lá là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực. Cũng như thư giãn, tận hưởng những giây phút yên bình bên gia đình và bạn bè.

đội ngũ nhân viên của nhà hàng quán lá

4. Nhà hàng Đại Lộc

  • Địa chỉ: Số 17 Lê Đại Hành, Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Đại Lộc không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp. Mà còn chinh phục thực khách bởi thực đơn đa dạng và hấp dẫn. Từ những món ăn Á u truyền thống đến các món đặc sản chế biến cầu kỳ. Tất cả đều được các đầu bếp tài ba của nhà hàng chế biến một cách tinh tế. Hãy tưởng tượng mình đang ngồi trên ban công, ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm, nhâm nhi một ly rượu vang. Và thưởng thức những món ăn ngon. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

không gian buổi tối lung linh tại nhà hàng đại lộc

5. Talata Seafood Restaurant

  • Địa chỉ: Số 20 Minh Khai, Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức hải sản tuyệt vời tại Hải Phòng thì không thể bỏ qua Talata. Với thực đơn đa dạng, phong phú các món hải sản tươi sống, được chế biến theo công thức riêng biệt. Đến với Talata, thực khách nhất định phải thử món gỏi tôm chua cay Talata, tôm nướng muối ớt, hàu sữa sốt phô mai,… Với hương vị thơm ngon, độc đáo, các món ăn tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngất ngây.

tổ chức tiệc sinh nhật tại talata seafood restaurant

6. HP3 BBQ

  • Địa chỉ: Số 107 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hải Phòng

Với thực đơn đa dạng, phong phú các món nướng, lẩu, hải sản tươi sống được chế biến tinh tế theo phong cách Á u. HP3 BBQ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và thiết kế hiện đại, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn. Thưởng thức đồ ăn ngon và trò chuyện cùng người thân yêu trong không gian này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

quầy line đa dạng tại hp3 bbq

7. Nhà hàng Hương Ga

  • Địa chỉ: Số 75A Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Với kiến trúc Pháp tinh tế, Hương Ga mang đến một không gian sang trọng, ấm cúng.Bởi vậy rất lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, đối tác. Hoặc những bữa ăn gia đình ấm cúng. Gam màu trắng vàng chủ đạo cùng nội thất tinh xảo tạo nên một không gian thanh lịch. Khiến thực khách cảm thấy thoải mái và thư giãn ngay từ khi bước chân vào. Với thực đơn đa dạng, phong phú các món hải sản cao cấp. Ví dụ như tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, bào ngư,… Cùng nhiều món ăn đặc sắc khác.

nhà hàng hương ga hải phòng

8. Nhà hàng Trung Thành

  • Địa chỉ: Số 134 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

Nhà hàng Trung Thành là thiên đường dành cho những tín đồ của món lẩu. Tại đây sở hữu thực đơn đa dạng các loại lẩu như lẩu Thái, lẩu cua đồng, lẩu hải sản,… Mỗi nồi lẩu đều mang một hương vị đặc trưng riêng biệt. Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng. Đảm bảo tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức những nồi lẩu thơm ngon, đậm đà. Thì Trung Thành chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

menu nhà hàng trung thành

9. Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ

  • Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Với thiết kế nội thất độc đáo, sáng tạo, nhà hàng Vịnh Bắc Bộ đã tạo nên một không gian ẩm thực vô cùng ấn tượng. Từ những chiếc bàn ăn được thiết kế tỉ mỉ đến cách bài trí tinh tế. Tất cả đều tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú với nhiều món ăn hải sản tươi sống, các món ăn Á Âu. Cùng với các loại đồ uống đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ở Hải Phòng chất lượng thì đừng bỏ qua nhà hàng Vịnh Bắc Bộ.

khai trương nhà hàng vịnh bắc bộ

10. Sabay Thai

  • Địa chỉ: Số 64A Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Bạn đã bao giờ thử qua món lẩu Tom Yum trứ danh của Thái Lan chưa? Tại Sabay Thai, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà, cay nồng của món lẩu này. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo mộc tươi, hải sản tươi sống và thịt bò Mỹ thượng hạng. Nồi lẩu Tom Yum tại Sabay Thai chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Mỗi ngụm súp lẩu nóng hổi sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp và sảng khoái hơn. Đừng chần chừ nữa, hãy đến ngay Sabay Thai để trải nghiệm hương vị ẩm thực Thái Lan độc đáo.

bàn ăn hấp dẫn tại sabay thái

11. Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết

  • Địa chỉ: Số 353 Tô Hiệu, Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Với không gian ấm cúng, trang nhã, Hanayuki – Hoa Tuyết là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn Nhật Bản. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng, phong phú các món ăn cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Từ những món sushi truyền thống đến những món ăn sáng tạo. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Hãy đến với Hanayuki – Hoa Tuyết để trải nghiệm một không gian ẩm thực Nhật Bản đích thực.

sashimi tại nhà hàng nhật bản hanayuki

Qua bài viết trên, ezCloud đã giới thiệu cho bạn top những nhà hàng ở Hải Phòng đáng trải nghiệm nhất. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được những điểm đến ẩm thực chân ái của mình tại thành phố cảng. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du Lịch Hải Phòng để có thêm thông tin bổ ích nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)