Top 10+ nhà hàng ở Sapa ngon được du khách yêu thích nhất

nhà hàng ở sapa

Bật mí ngay danh sách những nhà hàng ở Sapa ngon chất lượng nhất giúp bạn trải nghiệm nền ẩm thực vùng cao chuẩn vị, hấp dẫn.

Sapa không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mà còn là thiên đường ẩm thực với vô vàn nhà hàng mang đậm nét văn hóa bản địa. Trong bài viết này, ezCloud sẽ giới thiệu đến bạn top 10 nhà hàng ở Sapa ngon nổi tiếng. Giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo và khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo.

1. Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa

  • Địa chỉ: Số 15 Lê Văn Tám, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức cá hồi tươi ngon tại Sapa thì Nhà hàng Vua Cá Hồi chính là điểm đến hoàn hảo. Với thực đơn đa dạng các món ăn chế biến từ cá hồi như lẩu, sashimi,… Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Không chỉ ngon miệng, giá cả tại đây cũng rất phải chăng. Do đó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

đồ ăn tại nhà hàng cá hồi vua sapa

không gian nhà hàng cá hồi vua sapa

2. Nhà hàng Red Dao

  • Địa chỉ: Số 4B Thác Bạc, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Muốn khám phá hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc? Hãy đến với nhà hàng Red Dao. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân tộc độc đáo. Điển hình như thịt trâu gác bếp thơm lừng, cá suối nướng tươi ngọt. Hay các loại rau rừng xanh mát. Mỗi món ăn đều mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian ấm cúng và thực đơn đa dạng các món ăn dân tộc, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng và khó quên.

nhà hàng red dao bên ngoài

bàn tiệc tại nhà hàng red dao

3. Nhà Hàng Hải Lâm

  • Địa chỉ: Số 69 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Nhà hàng Hải Lâm từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của cả người dân địa phương và du khách khi đến Sapa. Với không gian ấm cúng, thân thiện và những món ăn đậm đà hương vị, nhà hàng đã chinh phục biết bao thực khách. Đến đây, bạn nhất định phải thử các món đặc sản như cá hồi tươi ngon, cá tầm, cơm lam thơm lừng. Không những vậy, nhà hàng còn sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ. Quả thực là một địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè, người thân.

set đồ ăn tại nhà hàng hải lâm sapa

không gian ấm cúng tại nhà hàng hải lâm

4. Nhà hàng Hải Yến Sapa

  • Địa chỉ: Số 12 Thạc Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Nhà hàng Hải Yến là thiên đường dành cho những ai yêu thích thịt nướng. Với thực đơn buffet phong phú, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn hương vị khác nhau. Từ những xiên thịt truyền thống đến các món hải sản tươi sống. Tất cả đều được chế biến tỉ mỉ và mang đến một hương vị khó quên. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

các món ăn hấp dẫn tại nhà hàng hải yến sapa

nhà hàng hải yến sapa

5. Nhà Hàng Anh Dũng

  • Địa chỉ: Số 69A Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, 135 Fansipan, Sapa, Lào Cai, nhà hàng Anh Dũng không chỉ thu hút thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, được tô điểm bởi những tiểu cảnh đẹp mắt mà còn bởi thực đơn phong phú, mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc.
Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản Sapa nổi tiếng như lẩu cá hồi, cá tầm, nấm rừng, óc ngựa, lợn cắp nách, cá suối… Tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, khéo léo, giữ nguyên hương vị tươi ngon và tinh túy của từng nguyên liệu.

lẩu cá tầm tại nhà hàng anh dũng sapa

6. Hotpot Center Sapa

  • Địa chỉ: Số 71 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Hotpot Center – thiên đường ẩm thực cho mọi khẩu vị. Từ những món đặc sản vùng cao quen thuộc đến các món Tứ Xuyên cay nồng, bạn sẽ được thỏa sức khám phá và thưởng thức những hương vị độc đáo. Không gian nhà hàng hiện đại, sang trọng. Rất thích hợp cho những buổi tụ họp bạn bè hoặc gia đình.

hotpot center sapa

7. Nhà hàng Đỗ Quyên

  • Địa chỉ: Số 86 Ngũ Chỉ Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Đến Fansipan mà chưa thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Đỗ Quyên thì quả là một thiếu sót lớn. Với vị trí đắc địa, bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn đặc sản vùng cao. Vừa được ngắm nhìn toàn cảnh hùng vĩ của đỉnh Fansipan. Không gian nhà hàng sang trọng, mang đậm phong cách châu u. Cùng với thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Điểm đặc biệt nhất tại đây chính là bộ sưu tập rượu Tây Bắc phong phú. Những thực khách sành rượu nhất định đừng bỏ qua đặc sản miền núi này.

cá hồi tại nhà hàng đỗ quyên

8. Nhà hàng Ô Quý Hồ Sapa

  • Địa chỉ: Số 08 Thạch Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Không gian nhà hàng Ô Quý Hồ mang đậm phong cách retro. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi gam màu vàng ấm áp và nội thất gỗ mộc mạc. Đến đây, thực khách nào cũng phải thử món gà đen ủ bí ngô thơm ngon. Đây là món ăn độc đáo, bổ dưỡng chỉ có tại Ô Quý Hồ. Bên cạnh đó, nhà hàng còn nằm ở khu vực sầm uất, rất tiện cho việc đi lại của thực khách. Vậy nên nếu có cơ hội thì đừng bỏ lỡ địa điểm ăn ngon Sapa này.

nhà hàng ô quý hồ

món gà đen ủ bí ngô tại nhà hàng ô quý hồ

9. Nhà hàng bếp H’mong Sapa

  • Địa chỉ: Số 468 Điện Biên Phủ, Thị trấn Sapa, Lào Caiư

Nhà hàng Bếp H’Mông mang đến một không gian ấm cúng, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Với thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế, nhà hàng là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những bữa ăn ngon cùng người thân và bạn bè. Thực đơn tại Bếp H’Mông vô cùng phong phú với các món ăn đặc sản vùng cao. Nổi bật như lẩu cá tầm, thắng cố, gà đồi, lợn mán… Mỗi món ăn đều mang đến một hương vị đặc trưng, khó quên.

món ăn đa dạng tại nhà hàng bếp hmong sapa

không gian nhà hàng bếp hmong sapa

10. Quán Thắng cố A Quỳnh Sapa

  • Địa chỉ: Số 15 Thạch Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai

A Quỳnh là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Sapa. Với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa Tây Bắc, nhà hàng như đưa bạn trở về không gian của những bản làng truyền thống. Thắng cố A Quỳnh là món ăn nổi tiếng nhất tại nhà hàng. Món ăn được chế biến từ thịt ngựa tươi ngon. Cùng với đó là những gia vị đặc trưng của vùng cao. Thắng cố A Quỳnh chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

món thắng cố tại quán a quỳnh sapa

11. Nhà Hàng Rừng Xanh

  • Địa chỉ: Số 01 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Bạn muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để thưởng thức những món ăn đặc sản Tây Bắc? Nhà hàng Rừng Xanh Sapa sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Không chỉ sở hữu không gian độc đáo, nhà hàng Rừng Xanh còn chinh phục thực khách bằng những món ăn đặc sản Tây Bắc đậm đà hương vị. Từ những món ăn quen thuộc như thắng cố, lẩu cá tầm đến các món rừng độc đáo. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay nhà hàng Rừng Xanh để thưởng thức trọn hương vị núi rừng.

nhà hàng rừng xanh

12. Nhà Hàng Sapa Sky View

  • Địa chỉ: Số 24 Đông Lợi, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Skyview tọa lạc tại từ tầng 7 của khách sạn Châu Long. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sapa hùng vĩ với những thửa ruộng bậc thang xanh mướt và đỉnh Fansipan sừng sững. Không gian nhà hàng được thiết kế tinh tế. Kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống, tạo nên một không gian ấm cúng và lãng mạn. Thực đơn đa dạng với những món ăn đặc sản Sapa được chế biến tinh tế. Cùng với đó là những ly rượu vang hảo hạng, sẽ khiến bạn hài lòng. Skyview không chỉ là một nhà hàng. Mà còn là một điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

không gian sang trọng tại nhà hàng sapa sky view

món ăn tại nhà hàng sapa sky view

Trên đây là danh sách 12 nhà hàng ở Sapa đáng trải nghiệm nhất. Hy vọng qua đó, bạn có thể tìm thấy điểm đến ăn uống lý tưởng cho những buổi tụ tập, quây quần cùng bạn bè, gia đình. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mụ Du Lịch Sapa để có thêm thông tin bổ ích nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)