Top 10 nhà nghỉ ở Sapa chất lượng hàng đầu hiện nay

nhà nghỉ ở sapa

Hãy cùng ezCloud khám phá những nhà nghỉ ở Sapa được đánh giá cao về chất lượng, không gian thoáng mát 1qua bài viết dưới đây.

Sapa vẫn luôn là thánh địa du lịch được những tín đồ đam mê xê dịch yêu thích. Ghé thăm Sapa, du khách không chỉ có cơ hội được thưởng thức vẻ đẹp mê đắm lòng người của núi rừng Việt Nam mà còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Để có thể có được chuyến đi Sapa trọn vẹn nhất, điều đầu tiên các bạn cần làm đó là lựa chọn chốn nghỉ chân tuyệt vời. Chính vì vậy, hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 10 nhà nghỉ ở Sapa qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về thị trấn Sapa

Sa Pa là một thị trấn nhỏ thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, nằm ở vùng núi cao phía Tây Bắc Việt Nam, gần biên giới với Trung Quốc. Độ cao trung bình từ 1.500 đến 1.800 mét so với mực nước biển. Sa Pa có khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây nổi tiếng với những dãy núi trùng điệp, ruộng bậc thang xanh mướt. Đặc biệt là đỉnh Fansipan cao 3.143 mét, được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”.

thị trấn sapa

Về kinh tế, Sa Pa chủ yếu dựa vào nông nghiệp và du lịch. Các dân tộc thiểu số như H’Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy sinh sống tại đây đã tạo nên một nền văn hóa đa dạng và phong phú. Các lễ hội truyền thống, chợ phiên và làng nghề thủ công mỹ nghệ là những nét đặc sắc thu hút du khách. Du lịch phát triển mạnh mẽ đã góp phần nâng cao đời sống kinh tế, xã hội cho người dân địa phương. Đồng thời giúp bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống.

2. Top 10 nhà nghỉ Sapa cực “ổn áp” cho chuyến du lịch thêm ý nghĩa

Các bạn đang tìm kiếm những địa chỉ lưu trú không chỉ thoải mái, chất lượng mà còn có giá thành vô cùng phải chăng? Hãy cùng ezCloud khám phá ngay những nhà nghỉ ở Sapa dưới đây nhé!

2.1. Nhà nghỉ Mùa Xuân Sapa

  • Địa chỉ: Số 6, Fansipan, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá tham khảo: Từ 200.000VNĐ/đêm.

Vị trí của nhà nghỉ ở Sapa này nằm ở trung tâm thị trấn. Điều này giúp tạo sự thuận lợi cho du khách cho quá trình di chuyển. Mùa Xuân Sapa chinh phục du khách bởi không gian thoải mái tại khu sân vườn thoáng đạt. Tại nhà nghỉ, các bạn có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn. Bên cạnh đó, nội thất, tiện ích cần thiết cũng được trang bị đầy đủ. Từ đó giúp du khách có được trải nghiệm tiện lợi nhất. Đặc biệt, vào mùa tuyết Sapa, những mái nhà nghỉ được phủ một lớp tuyết dày. Tạo nên một cảnh tượng sao suyến lòng người.

nhà nghỉ mùa xuân sapa

2.2. Nhà nghỉ Sapa Odyssey

  • Địa chỉ: Số 38, Mường Hoa, Sapa, Lào Cai.
  • Giá tham khảo: Từ 240.000VNĐ/đêm.

Odyssey là “ứng cử viên” hàng đầu trong danh sách những nhà nghỉ ở Sapa hàng đầu hiện nay. Khung cảnh xung quanh nhà nghỉ cũng khiến du khách ấn tượng với núi rừng thơ mộng. Không chỉ vậy, không gian tiện ích tại nhà nghỉ cũng được đánh giá rất cao. Từ nhà ăn, quầy bar, khu giải trí tuy thiết kế nhỏ nhắn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ. Từ đó mang đến cho du khách một trải nghiêm nghỉ dưỡng không kém gì tại nhà.

nhà nghỉ sapa odyssey

2.3. Nhà nghỉ Mạnh Linh

  • Địa chỉ: Số 24, Xuân Hồ, Sapa, Lào Cai.
  • Giá tham khảo: Từ 300.000VNĐ/đêm.

Nhà nghỉ Mạnh Linh gây được ấn tượng với du khách nhờ tầm view hướng ra nùi rừng cùng cảnh hồ Tây Bắc thơ mộng. Bên cạnh đó, vị trí nhà nghỉ cũng vô cùng đắc địa. Các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thị trấn Sapa. Điển hình như nhà thờ đá, núi Hàm Rồng… Thư thả rải bước trên những con đường mòn gần nhà nghỉ. Đồng thời tận hưởng không khí trong lành, khung cảnh nên thơ. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ.

nhà nghỉ mạnh linh

2.4. Nhà nghỉ Go Sapa

  • Địa chỉ: Số 25, Thác Bạc, Sapa, Lào Cai.
  • Giá tham khảo: Từ 120.000VNĐ/người.

Go Sapa là nhà nghỉ ở Sapa được đánh giá cao về thiết kế ấn tượng, chất lượng tuyệt đỉnh. Tại đây, du khách chắc chắn sẽ ấn tượng với những bộ bàn ghế gỗ màu sắc sặc sỡ. Đây chính là góc sống ảo kinh điển tại nhà nghỉ Go Sapa được du khách vô cùng yêu thích. Nhược điểm của nhà nghỉ chính là tại mỗi phòng riêng sẽ không có cửa sổ hướng ra không gian bên ngoài. Tuy nhiên, du khách vẫn có thể di chuyển đến không gian chung như nhà ăn. Tại đây đều bố trí ban công lớn hướng ra thung lũng Mường Hoa lãng mạn.

nhà nghỉ go sapa

2.5. Nhà nghỉ Sapa Pinocchio

  • Địa chỉ: Số 15, Mường Hoa, Sapa, Lào Cai.
  • Giá tham khảo: Từ 200.000VNĐ/đêm.

Sapa Pinocchio là nhà nghỉ chất lượng nằm ngay tại chân núi Hàm Rồng. Điều này giúp du khách có thể thuận tiện di chuyển đến những địa điểm du lịch nức tiếng. Từ nhà nghỉ Sapa Pinocchio, các bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn dãy Fansipan hùng vĩ hay thung lũng Violet thơ mộng. Thêm điển cộng khác cho nhà nghỉ chính là việc Sapa Pinocchio đã áp dụng phong cách kiến trúc Bắc Bộ. Sử dụng phần lớn chất liệu gỗ, mây tre đan trong nội thất. Từ đó mang đến cảm giác ấm cúng cho người ở.

nhà nghỉ pinocchio

2.6. Nhà nghỉ Hương Sen Sapa

  • Địa chỉ: Số 5, Mường Hoa, Sapa, Lào Cai.
  • Gía tham khảo: Từ 110.000VNĐ/đêm.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nhà nghỉ giá “hạt dẻ” với tầm nhìn hướng ra “Nóc nhà Đông Dương” – Dãt núi Fansipan thì chắc chắn không thể bỏ qua Hương Sen Sapa. Điểm cộng đặc biệt tại nhà nghỉ ở Sapa này chính là tại mỗi phòng đều có trang bị thiết bị sưởi hiện đại. Từ đó đảm bảo trải nghiệm tuyệt đối ấm áp cho du khách. Du khách có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận lễ tân để được hỗ trợ về các dịch vụ tiện ích khác. Điển hình như giặt là, thuê xe máy, xe ô tô… Đội ngũ nhân viên tại nhà nghỉ hoạt động chuyên nghiệp. Nhằm giúp mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho du khách.

nhà nghỉ hương sen sapa

2.7. Nhà nghỉ Sapa Mới

  • Địa chỉ: Số 310. Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai.
  • Giá tham khảo: Từ 120.000VNĐ/đêm.

Điểm chung của các nhà nghỉ ở Sapa chính là tầm view xao xuyến lòng người. Và tất nhiên, nhà nghỉ Sapa Mới cũng không phải ngoại lệ. Không gian nhà nghỉ sạch sẽ, thoáng mát nên được du khách đánh giá vô cùng cao. Đặc biệt, dịch vụ, tiện ích được trang bị đầy đủ nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho du khách.

nhà nghỉ sapa mới

2.8. Little View Homestay

  • Địa chỉ: Ngõ Cầu Mây, Sapa, Lào Cai.
  • Giá tham khảo: Từ 387.000VNĐ/đêm.

Với quy mô lớn, Little View Homestay sở hữu 15 phòng nghỉ. Mỗi phòng đều được đặt tên riêng theo từng dân tộc sinh sống tại thị trấn Sapa. Điển hình như Mông, Tày, Dao, Xa Phó, Giáy… Không gian nhà nghỉ được thiết kế theo phong cách cổ điển, đậm chất văn hoá dân tộc thiểu số. Từ đó mang đến không gian thoải mái, ấm cúng cho du khách.

little view homestay

Đặc biệt, vị trí nhà nghỉ vô cùng đắc địa khi nằm ngay gần nhà thờ Đá. Nghỉ dưỡng tại đây, các bạn không chỉ nghỉ ngơi thoải mái mà còn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng tại thị trấn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

2.9. Nhà nghỉ Mimosa Sapa

  • Địa chỉ: Số 21, Tuệ Tĩnh, Sapa, Lào Cai.
  • Giá tham khảo: Từ 250.000VNĐ/người.

Mimosa Sapa được xếp vào phân khúc nhà nghỉ 2 sao được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhà nghỉ được xây dựng vào năm 2003 nhưng cơ sở vật chất của Mimosa vẫn vô cùng hiện đại. Từ đó đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách. Với quy mô 5 tầng cùng 19 phòng nghỉ hiện đại, các bạn có thể ngả lưng ngắm nhìn núi rừng hùng vĩ, ngắm nhìn trọn vẹn cuộc sống nơi đây.

nhà nghỉ mimosa sapa

2.10. Nhà nghỉ Phương Nam

  • Địa chỉ: Số 33, Phanxipang Road, Sapa, Lào Cai.
  • Giá tham khảo: Từ 400.000VNĐ/đêm.

Phương Nam Hotel là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Nằm trên đỉnh núi, cách trung tâm thành phố 1km, khách sạn mang đến không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Bên cạnh đó, du khách còn được thư giãn tại hồ bơi Jacuzzi ngoài trời, thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng và tận hưởng không khí sôi động tại rooftop bar. Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, đầy đủ tiện nghi, Phương Nam Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.

nhà nghỉ phương nam sapa

3. Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 10 nhà nghỉ ở Sapa. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại chuyên mục Du lịch Sapa của ezCloud để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)