Baogiay.vneconomy.vn: Tiên phong thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp

Chương trình Đối tác Đổi mới sáng tạo Việt Nam – Phần Lan giai đoạn 2 (IPP2) được coi là một trong những “người tiên phong” trong việc thúc đẩy hình thành và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam. Nơi đây gieo mầm và nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân và khởi nghiệp sáng tạo, thúc đẩy hình thành lực lượng doanh nghiệp (DN) Việt sáng tạo tăng trưởng nhanh, hướng tới nền kinh tế dựa trên đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.

Cuối tuần vừa qua, tại Hà Nội, IPP2 tổ chức sự kiện IPP Grand Harvest Day nhằm tổng hết hoạt động 4 năm (2014 – 2018), IPP được hai Chính phủ Phần Lan và Việt Nam đồng tài trợ, thông qua Bộ Ngoại giao Phần Lan và Bộ KH&CN Việt Nam với ngân sách 11 triệu Euro. Đây là chương trình ODA tiên phong thử nghiệm ở Việt Nam một mô hình mới trong hỗ trợ xây dựng chính sách, đào tạo và xây dựng năng lực, hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Sau 4 năm hoạt động, IPP2 chắp cánh cho nhiều Startup Việt vươn tới thị trường toàn cầu.

Từng bước “Go Global”

Với ước mơ mong muốn ứng dụng kiến thức được học ở trường để tạo ra sản phẩm của người Việt, dành cho người Việt  và có thể bán ở nước ngoài. Năm 2013, 6 chàng trai trẻ đến từ trường Đại Học Công Nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội gác lại những công việc còn dang dở, thành lập ezCloud. Đến nay ezCloud được bến đến như một giải pháp quản lý khách sạn tối ưu nhất dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây.

Cùng ezCloud tìm hiểu những khó khăn và quá trình phát triển vượt bậc của một doanh nghiệp công nghệ startup sau khi nhận được sự đồng hành của IPP như thế nào qua bài báo Tiên phong thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp – IPP2 đưa startup Việt chinh phục đấu trường quốc tế”.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]