Bí mật khách sạn được tiết lộ qua quầy lễ tân

Jacob Tomsky – tác giả cuốn sách Heads in Beds: A Reckless Memoir of Hotels, Hustles, and So-Called Hospitality – là người có thâm niên trong ngành công nghiệp khách sạn. Anh vừa tiết lộ một vài bí mật về các khách sạn được đúc kết từ kinh nghiệm những năm tháng đứng tại quầy lễ tân của mình.

Không dùng cốc uống nước trong phòng khách sạn

Theo Jacob, nhân viên phục vụ phòng thường dùng mọi cách để những chiếc ly thủy tinh trong phòng của bạn được sáng lấp lánh, dù đó có là chất tẩy rửa hay hóa chất mạnh. Ngoài ra, những chiếc cốc này cũng thường được rửa luôn trong nhà tắm.

 
 

Không bao giờ trả tiền cho các minibar Trong phòng khách sạn thường có một quầy minibar nhỏ để phục vụ du khách ăn uống. Tuy nhiên, giá cả của những đồ uống này vô cùng đắt đỏ. Khi thanh toán tiền khách sạn, hãy chú ý với số tiền ở mục minibar, có thể nhiều lễ tân sẽ vẫn tính cả tiền bạn dùng đồ ăn trong phòng cho dù sự thật bạn không hề động đến. Tìm đúng đối tượng để phàn nàn Đừng vội vàng trút mọi sự không hài lòng trong phòng khách sạn lên đầu lễ tân. Điều đó chỉ làm mọi vấn đề trong phòng bạn giải quyết chậm hơn. Hãy hỏi lễ tân về các bộ phận bạn cần phải nói chuyện, và yêu cầu sự giúp đỡ của họ. Mẹo nhỏ có phòng “xịn” Sự thật là luôn có những phòng tốt hơn phòng mà bạn được lễ tân cung cấp. Đôi khi đó là một căn phòng có view đẹp mắt hơn, vị trí yên tĩnh hơn hay giường lớn và êm ái hơn. Điều bạn cần làm để có những phòng như thế là chỉ cần tip cho lễ tân 20 USD, bạn sẽ có cơ hội phân biệt được giữa một phòng tiêu chuẩn và một phòng sang trọng nó khác nhau như thế nào.

 

Phòng giảm giá thường là phòng tồi Không phải tất cả các khách sạn, nhưng đa số sẽ đưa cho bạn những căn phòng tệ nhất trong khách sạn nếu bạn đặt phòng trên một trang web giảm giá. Những căn phòng tốt nhất trong khách sạn thường được dành cho các khách hàng tiềm năng.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Bungalow là gì? Kinh nghiệm kinh doanh Bungalow hiệu quả

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời mang theo sức hút dành cho các nhà đầu tư lẫn du…

Bleisure là gì? Khách sạn làm thế nào để thu hút khách Bleisure

Bleisure là thuật ngữ chỉ một đối tượng khách du lịch trong kinh doanh khách sạn. Đối tượng khách hàng chiếm số lượng ngày càng đông đảo. Vì vậy, là…

Cách sử dụng các kênh bán phòng tốt nhất trong kinh doanh khách sạn

Là một chủ khách sạn, để gia tăng doanh thu bán phòng, bạn phải nắm rõ về những kênh mà khách sạn có thể đăng bán phòng. Khách lưu trú…

Quà tặng miễn phí – Cách giúp bạn nổi bật khi làm tiếp thị liên kết

Làm thế nào để bạn trở nên nổi bật giữa một rừng đối thủ cạnh tranh khi làm tiếp thị liên kết? Làm thế nào để bạn lôi kéo độc…

Thủ tục kinh doanh resort từ A-Z

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời. Không thể phủ nhận rằng các loại hình lưu trú hiện nay…

10 Quán cafe view đẹp ở Hạ Long nhất định phải thử

Quán cafe view đẹp thì ở đâu cũng có nhưng mỗi vùng miền lại có một cảnh sắc thiên nhiên mang một vẻ đẹp rất riêng. Với Hạ Long, còn…

Khan hiếm nhân lực Du lịch 4.0 – Đâu sẽ là giải pháp tốt nhất?

Du lịch là lĩnh vực phát triển rất nhanh và bền vững, số lượng người đi du lịch ngày càng một tăng. Song song với đó là sự phát triển…

4 mô hình resort đem lại doanh thu khủng cho nhà đầu tư

Với một thị trường "màu mỡ" như kinh doanh khách sạn, các nhà đầu tư ngày càng quan tâm và đẩy mạnh đầu tư vào thị trường tiềm năng này.…

Chào mừng ezCloud cán mốc hơn 4.000 khách hàng – Mua phần mềm ezCloudhotel CHỈ VỚI 99.000 vnđ

Qúy khách hàng thân mến, Trong thời kỳ 4.0 hiện nay, việc sử dụng công nghệ trong khách sạn không chỉ gia tăng hiệu quả trong quản lý, kinh doanh…

Thủy phi cơ là gì? Kinh nghiệm du lịch Hạ Long bằng Thủy phi cơ

Hạ Long là thành phố du lịch nổi tiếng với những bãi biển xanh mát, những hang động kì vĩ và những hòn đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên biển.…
[X]
Đang tải...