img-default

icon-bai-viet Bài viết được quan tâm

quan tâm tới nhân viên

Quản lý nhà hàng là một nghề không quá khó, quá phức tạp. Tuy nhiên, nó đòi hỏi ở nhà quản lý sự khéo léo trong phối các tổ hợp…

Đặt phòng khách sạn Đà Lạt: 3 tiêu chí cốt lõi cần biết 2019

Đà Lạt - thành phố mộng mơ - là nơi mỗi người chúng ta đều “phải” 1 lần đặt chân đến. Là nơi để ăn, chơi, check in đỉnh của…

7 bí kíp lựa chọn Homestay Đà Lạt A-Z 2019

Dạo gần đây, homestay đang là loại hình lưu trú được nhiều người từ giới trẻ đến các gia đình trẻ lựa chọn khi đi du lịch, nhất là ở…

img-default

Đồng bộ hóa với các trang web của khách sạn và phần mềm quản lý khách sạn ezFolio, các công cụ đặt phòng cung cấp hoàn toàn tự do trong…

img-default

Cung cấp mẫu biểu trực tuyến cho phép khách hàng của công ty, doanh nghiệp có thể dễ dàng gửi những đánh giá, nhận xét cũng như những yêu cầu…

img-default

Sau khi khách đặt phòng, hệ thống sẽ nhanh chóng gửi mail thông báo về không chỉ cho khách đặt phòng, mà còn được cấu hình gửi cho người quản…

img-default

Các tin tức liên quan đến hoạt động của khách sạn, tuyển dụng, tư vấn…, được thể hiện trên website khách sạn. Giúp cho khách hàng khi ghé thăm website…

img-default

Người đặt phòng sẽ lựa chọn ngày đến, ngày đi, số lượng người lưu trú và thực hiện kiểm tra phòng còn trống. Lựa chọn phòng lưu trú, các dịch…

img-default

Chức năng quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu lớn, khả năng backup dữ liệu tự động đảm bảo dữ liệu an toàn khi gặp sự cố máy tính…

Chào bạn!

ezCloud đã giúp hơn 4.000+ khách sạn quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn.

Hãy để chúng tôi tư vấn giải pháp giúp bạn!

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
img-default

Tích hợp với các hệ thống khác như quản lý nhà hàng, Pro shop,… trên một chuỗi hệ thống liên hoàn mang tính chất bao quát và có tính quản…

img-default

Hệ thống báo cáo đầy đủ, phân quyền truy xuất tùy theo vai trò của người sử dụng.

img-default

Phân cấp quyền sử dụng cho người dùng theo các chức năng và theo phạm vi quản lý (lễ tân, quản lý caddy, nhà hàng, ...)

img-default

Phân quyền theo các chức năng và nhiệm vụ của người dùng, ghi lại nhật ký tất cả các thao tác của người dùng trong hệ thống, hỗ trợ sao…

img-default

Quản lý Tee-time một cách dễ dàng, giúp cho lễ tân thao tác nhanh chóng khi tương tác với khách hàng.

img-default

Khi khách hàng sử dụng thêm dịch vụ phát sinh ngoài, nếu như khách không muốn thanh toán trực tiếp, thì bộ phận nhà hàng có thể đưa hóa đơn…

Đang tải...