Các tính năng mới của ezCloudhotel trong tháng 6

17/08/2017 Tin tức ezCloud

Hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn giúp cho các khách sạn quản lý các hoạt động trong ngày với hiệu quả cao và nâng cao chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng. Một phần mềm quản lý khách sạn tốt sẽ giúp đơn giản hóa các hoạt động đa dạng thông qua các tính năng mà các nhân viên thực hiện trên nền móng ổn định.
ezCloudhotel là phần mềm luôn đáp ứng tốt các yêu cầu trên, đặc biệt tháng 6 vừa qua, ezCloudhotel đã tiếp tục hoàn chỉnh và cho ra mắt 5 tính năng hoàn toàn mới với các mục đích khác nhau. Các tính năng này đều hứa hẹn mang lại sự chuyên nghiệp hơn cho khách sạn của bạn và hỗ trợ đắc lực cho quá trình quản lý.
1. Tính năng : Giữ tiền phòng khi checkin phòng noshow
Trong quá trình vận hành khách sạn sẽ có rất nhiều trường hợp khác nhau xảy ra trong quá trình quản lý. Phải làm sao khi khách hàng của bạn đến muộn hơn so với dự kiến đặt phòng nhưng vẫn giữ được phòng cho khách mà không ảnh hưởng đến doanh thu bán phòng của khách sạn. Với tính năng này, ezCloudhotel sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề trên. Mục đích chính của tính năng là tính tiền phụ thu khách đến muộn(Phụ thu tiền giữ phòng cho khách). Chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả cho quản lý khách sạn của bạn và vẫn giữ được doanh thu.
2. Tính năng : Báo cáo doanh thu hàng ngày có thêm phần lọc user.
Đ ây là giải pháp tối ưu cho việc kế toán của khách sạn thống kê lại nhanh chóng các khoản thanh toán của user theo ngày, tuần hoặc tháng. Hơn nữa, tính năng khiến cho việc giao ca giữa các nhân viên của khách sạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn vì mọi thông tin đã được lưu lại trên báo cáo thanh toán như tên user, ngày, tổng tiền thanh toán, các loại tiền thanh toán và hình thức thanh toán.
3. Tính năng: Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ nếu được cấu hình
Khách sạn của bạn có nhiều dịch vụ khác đi kèm bán phòng như dịch vụ đồ ăn, đồ uống, giặt là,…. Và làm thế nào để nhân viên có thể sửa giá các dịch vụ đó phù hợp với khách hàng sao cho linh động nhất mà số liệu vẫn được lưu thay đổi trên hệ thống quản lý của khách sạn? Đây cũng là mục đích của tính năng Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ trên hệ thống.
4. Tính năng: Sơ đồ chi tiết click vào roomname có thể vào phòng hoặc đặt phòng đó luôn
Sự phát triển và hội nhập của kinh tế văn hóa xã hội đã kéo theo sự phát triển của nhiều ngành, nhiều khối trong cơ cấu nền kinh tế trong đó nổi bật lên ngành du lịch – khách sạn. Doanh thu từ du lịch khách sạn tăng cao, ngày càng có nhiều khách sạn được đi vào hoạt động, sự mở rộng về quy mô cũng như số lượng này đòi hỏi một giải pháp công nghệ để đảm bảo trong việc quản lý hệ thống khách sạn.
Nhờ vào sự linh hoạt nhạy bén đi trước đón đầu cùng với cơ sở năng lực, ezCloudhotel đã tiếp tục cho ra đời thêm một tính năng mới nữa đó là sơ đồ chi tiết click vào roomname có thể xem được thông tin chi tiết và đặt phòng đó luôn, thao tác đã giảm đi rất nhiều so với trước. Tính năng này giúp cho nhân viên khách sạn thực hiện công việc nhanh hơn, hiệu quả công việc cao hơn.
5. Tính năng: Báo cáo sử dụng dịch vụ sửa lại group theo reservation ở phần đầu
Du lịch phát triển, các khách sạn hiện nay ngày càng có thêm nhiều dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hiểu được vấn đề đó, đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin của ezCloudhotel tìm hiểu và nhận sự tư vấn từ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn để hoàn thiện và cho ra đời tính năng Báo cáo sự dụng dịch vụ khách sạn. Với tính năng mới này, các dịch vụ sẽ được thống kê theo phòng thay bằng thống kê theo loại dịch vụ như trước kia.
Trên đây là tổng hợp các tính năng mới của ezCloud trong tháng 6 vừa qua, hi vọng với việc tích cực nghiên cứu và bổ sung thêm các tính năng mới này sẽ giúp ích nhiều cho các khách sạn trong quản lý, điều hành. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập về các tính năng mới ở những bài viết tiếp theo!

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]