Các tính năng mới của ezCloudhotel trong tháng 6

Hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn giúp cho các khách sạn quản lý các hoạt động trong ngày với hiệu quả cao và nâng cao chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng. Một phần mềm quản lý khách sạn tốt sẽ giúp đơn giản hóa các hoạt động đa dạng thông qua các tính năng mà các nhân viên thực hiện trên nền móng ổn định. ezCloudhotel là phần mềm luôn đáp ứng tốt các yêu cầu trên, đặc biệt tháng 6 vừa qua, ezCloudhotel đã tiếp tục hoàn chỉnh và cho ra mắt 5 tính năng hoàn toàn mới với các mục đích khác nhau. Các tính năng này đều hứa hẹn mang lại sự chuyên nghiệp hơn cho khách sạn của bạn và hỗ trợ đắc lực cho quá trình quản lý. 1. Tính năng : Giữ tiền phòng khi checkin phòng noshow Trong quá trình vận hành khách sạn sẽ có rất nhiều trường hợp khác nhau xảy ra trong quá trình quản lý. Phải làm sao khi khách hàng của bạn đến muộn hơn so với dự kiến đặt phòng nhưng vẫn giữ được phòng cho khách mà không ảnh hưởng đến doanh thu bán phòng của khách sạn. Với tính năng này, ezCloudhotel sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề trên. Mục đích chính của tính năng là tính tiền phụ thu khách đến muộn(Phụ thu tiền giữ phòng cho khách). Chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả cho quản lý khách sạn của bạn và vẫn giữ được doanh thu. 2. Tính năng : Báo cáo doanh thu hàng ngày có thêm phần lọc user. Đ ây là giải pháp tối ưu cho việc kế toán của khách sạn thống kê lại nhanh chóng các khoản thanh toán của user theo ngày, tuần hoặc tháng. Hơn nữa, tính năng khiến cho việc giao ca giữa các nhân viên của khách sạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn vì mọi thông tin đã được lưu lại trên báo cáo thanh toán như tên user, ngày, tổng tiền thanh toán, các loại tiền thanh toán và hình thức thanh toán. 3. Tính năng: Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ nếu được cấu hình Khách sạn của bạn có nhiều dịch vụ khác đi kèm bán phòng như dịch vụ đồ ăn, đồ uống, giặt là,…. Và làm thế nào để nhân viên có thể sửa giá các dịch vụ đó phù hợp với khách hàng sao cho linh động nhất mà số liệu vẫn được lưu thay đổi trên hệ thống quản lý của khách sạn? Đây cũng là mục đích của tính năng Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ trên hệ thống. 4. Tính năng: Sơ đồ chi tiết click vào roomname có thể vào phòng hoặc đặt phòng đó luôn Sự phát triển và hội nhập của kinh tế văn hóa xã hội đã kéo theo sự phát triển của nhiều ngành, nhiều khối trong cơ cấu nền kinh tế trong đó nổi bật lên ngành du lịch – khách sạn. Doanh thu từ du lịch khách sạn tăng cao, ngày càng có nhiều khách sạn được đi vào hoạt động, sự mở rộng về quy mô cũng như số lượng này đòi hỏi một giải pháp công nghệ để đảm bảo trong việc quản lý hệ thống khách sạn. Nhờ vào sự linh hoạt nhạy bén đi trước đón đầu cùng với cơ sở năng lực, ezCloudhotel đã tiếp tục cho ra đời thêm một tính năng mới nữa đó là sơ đồ chi tiết click vào roomname có thể xem được thông tin chi tiết và đặt phòng đó luôn, thao tác đã giảm đi rất nhiều so với trước. Tính năng này giúp cho nhân viên khách sạn thực hiện công việc nhanh hơn, hiệu quả công việc cao hơn. 5. Tính năng: Báo cáo sử dụng dịch vụ sửa lại group theo reservation ở phần đầu Du lịch phát triển, các khách sạn hiện nay ngày càng có thêm nhiều dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hiểu được vấn đề đó, đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin của ezCloudhotel tìm hiểu và nhận sự tư vấn từ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn để hoàn thiện và cho ra đời tính năng Báo cáo sự dụng dịch vụ khách sạn. Với tính năng mới này, các dịch vụ sẽ được thống kê theo phòng thay bằng thống kê theo loại dịch vụ như trước kia. Trên đây là tổng hợp các tính năng mới của ezCloud trong tháng 6 vừa qua, hi vọng với việc tích cực nghiên cứu và bổ sung thêm các tính năng mới này sẽ giúp ích nhiều cho các khách sạn trong quản lý, điều hành. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập về các tính năng mới ở những bài viết tiếp theo!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

15 địa điểm du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ 2019

Nếu đã một lần may mắn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam này hiện đang sở hữu, chắc chắn…

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…
[X]
Đang tải...