Các tính năng mới của ezCloudhotel trong tháng 6

Hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn giúp cho các khách sạn quản lý các hoạt động trong ngày với hiệu quả cao và nâng cao chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng. Một phần mềm quản lý khách sạn tốt sẽ giúp đơn giản hóa các hoạt động đa dạng thông qua các tính năng mà các nhân viên thực hiện trên nền móng ổn định. ezCloudhotel là phần mềm luôn đáp ứng tốt các yêu cầu trên, đặc biệt tháng 6 vừa qua, ezCloudhotel đã tiếp tục hoàn chỉnh và cho ra mắt 5 tính năng hoàn toàn mới với các mục đích khác nhau. Các tính năng này đều hứa hẹn mang lại sự chuyên nghiệp hơn cho khách sạn của bạn và hỗ trợ đắc lực cho quá trình quản lý. 1. Tính năng : Giữ tiền phòng khi checkin phòng noshow Trong quá trình vận hành khách sạn sẽ có rất nhiều trường hợp khác nhau xảy ra trong quá trình quản lý. Phải làm sao khi khách hàng của bạn đến muộn hơn so với dự kiến đặt phòng nhưng vẫn giữ được phòng cho khách mà không ảnh hưởng đến doanh thu bán phòng của khách sạn. Với tính năng này, ezCloudhotel sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề trên. Mục đích chính của tính năng là tính tiền phụ thu khách đến muộn(Phụ thu tiền giữ phòng cho khách). Chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả cho quản lý khách sạn của bạn và vẫn giữ được doanh thu. 2. Tính năng : Báo cáo doanh thu hàng ngày có thêm phần lọc user. Đ ây là giải pháp tối ưu cho việc kế toán của khách sạn thống kê lại nhanh chóng các khoản thanh toán của user theo ngày, tuần hoặc tháng. Hơn nữa, tính năng khiến cho việc giao ca giữa các nhân viên của khách sạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn vì mọi thông tin đã được lưu lại trên báo cáo thanh toán như tên user, ngày, tổng tiền thanh toán, các loại tiền thanh toán và hình thức thanh toán. 3. Tính năng: Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ nếu được cấu hình Khách sạn của bạn có nhiều dịch vụ khác đi kèm bán phòng như dịch vụ đồ ăn, đồ uống, giặt là,…. Và làm thế nào để nhân viên có thể sửa giá các dịch vụ đó phù hợp với khách hàng sao cho linh động nhất mà số liệu vẫn được lưu thay đổi trên hệ thống quản lý của khách sạn? Đây cũng là mục đích của tính năng Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ trên hệ thống. 4. Tính năng: Sơ đồ chi tiết click vào roomname có thể vào phòng hoặc đặt phòng đó luôn Sự phát triển và hội nhập của kinh tế văn hóa xã hội đã kéo theo sự phát triển của nhiều ngành, nhiều khối trong cơ cấu nền kinh tế trong đó nổi bật lên ngành du lịch – khách sạn. Doanh thu từ du lịch khách sạn tăng cao, ngày càng có nhiều khách sạn được đi vào hoạt động, sự mở rộng về quy mô cũng như số lượng này đòi hỏi một giải pháp công nghệ để đảm bảo trong việc quản lý hệ thống khách sạn. Nhờ vào sự linh hoạt nhạy bén đi trước đón đầu cùng với cơ sở năng lực, ezCloudhotel đã tiếp tục cho ra đời thêm một tính năng mới nữa đó là sơ đồ chi tiết click vào roomname có thể xem được thông tin chi tiết và đặt phòng đó luôn, thao tác đã giảm đi rất nhiều so với trước. Tính năng này giúp cho nhân viên khách sạn thực hiện công việc nhanh hơn, hiệu quả công việc cao hơn. 5. Tính năng: Báo cáo sử dụng dịch vụ sửa lại group theo reservation ở phần đầu Du lịch phát triển, các khách sạn hiện nay ngày càng có thêm nhiều dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hiểu được vấn đề đó, đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin của ezCloudhotel tìm hiểu và nhận sự tư vấn từ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn để hoàn thiện và cho ra đời tính năng Báo cáo sự dụng dịch vụ khách sạn. Với tính năng mới này, các dịch vụ sẽ được thống kê theo phòng thay bằng thống kê theo loại dịch vụ như trước kia. Trên đây là tổng hợp các tính năng mới của ezCloud trong tháng 6 vừa qua, hi vọng với việc tích cực nghiên cứu và bổ sung thêm các tính năng mới này sẽ giúp ích nhiều cho các khách sạn trong quản lý, điều hành. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập về các tính năng mới ở những bài viết tiếp theo!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…

Hướng dẫn lập dự án đầu tư xây dựng homestay chi tiết (2019)

Bạn đang muốn đầu tư kinh doanh homestay? Vậy việc đầu tiên bạn cần làm là gì? Đó là lập dự án đầu tư. Trong bài viết dưới đây, ezCloud…
Đang tải...