Các tính năng mới của ezCloudhotel trong tháng 6

Hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn giúp cho các khách sạn quản lý các hoạt động trong ngày với hiệu quả cao và nâng cao chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng. Một phần mềm quản lý khách sạn tốt sẽ giúp đơn giản hóa các hoạt động đa dạng thông qua các tính năng mà các nhân viên thực hiện trên nền móng ổn định. ezCloudhotel là phần mềm luôn đáp ứng tốt các yêu cầu trên, đặc biệt tháng 6 vừa qua, ezCloudhotel đã tiếp tục hoàn chỉnh và cho ra mắt 5 tính năng hoàn toàn mới với các mục đích khác nhau. Các tính năng này đều hứa hẹn mang lại sự chuyên nghiệp hơn cho khách sạn của bạn và hỗ trợ đắc lực cho quá trình quản lý. 1. Tính năng : Giữ tiền phòng khi checkin phòng noshow Trong quá trình vận hành khách sạn sẽ có rất nhiều trường hợp khác nhau xảy ra trong quá trình quản lý. Phải làm sao khi khách hàng của bạn đến muộn hơn so với dự kiến đặt phòng nhưng vẫn giữ được phòng cho khách mà không ảnh hưởng đến doanh thu bán phòng của khách sạn. Với tính năng này, ezCloudhotel sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề trên. Mục đích chính của tính năng là tính tiền phụ thu khách đến muộn(Phụ thu tiền giữ phòng cho khách). Chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả cho quản lý khách sạn của bạn và vẫn giữ được doanh thu. 2. Tính năng : Báo cáo doanh thu hàng ngày có thêm phần lọc user. Đ ây là giải pháp tối ưu cho việc kế toán của khách sạn thống kê lại nhanh chóng các khoản thanh toán của user theo ngày, tuần hoặc tháng. Hơn nữa, tính năng khiến cho việc giao ca giữa các nhân viên của khách sạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn vì mọi thông tin đã được lưu lại trên báo cáo thanh toán như tên user, ngày, tổng tiền thanh toán, các loại tiền thanh toán và hình thức thanh toán. 3. Tính năng: Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ nếu được cấu hình Khách sạn của bạn có nhiều dịch vụ khác đi kèm bán phòng như dịch vụ đồ ăn, đồ uống, giặt là,…. Và làm thế nào để nhân viên có thể sửa giá các dịch vụ đó phù hợp với khách hàng sao cho linh động nhất mà số liệu vẫn được lưu thay đổi trên hệ thống quản lý của khách sạn? Đây cũng là mục đích của tính năng Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ trên hệ thống. 4. Tính năng: Sơ đồ chi tiết click vào roomname có thể vào phòng hoặc đặt phòng đó luôn Sự phát triển và hội nhập của kinh tế văn hóa xã hội đã kéo theo sự phát triển của nhiều ngành, nhiều khối trong cơ cấu nền kinh tế trong đó nổi bật lên ngành du lịch – khách sạn. Doanh thu từ du lịch khách sạn tăng cao, ngày càng có nhiều khách sạn được đi vào hoạt động, sự mở rộng về quy mô cũng như số lượng này đòi hỏi một giải pháp công nghệ để đảm bảo trong việc quản lý hệ thống khách sạn. Nhờ vào sự linh hoạt nhạy bén đi trước đón đầu cùng với cơ sở năng lực, ezCloudhotel đã tiếp tục cho ra đời thêm một tính năng mới nữa đó là sơ đồ chi tiết click vào roomname có thể xem được thông tin chi tiết và đặt phòng đó luôn, thao tác đã giảm đi rất nhiều so với trước. Tính năng này giúp cho nhân viên khách sạn thực hiện công việc nhanh hơn, hiệu quả công việc cao hơn. 5. Tính năng: Báo cáo sử dụng dịch vụ sửa lại group theo reservation ở phần đầu Du lịch phát triển, các khách sạn hiện nay ngày càng có thêm nhiều dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hiểu được vấn đề đó, đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin của ezCloudhotel tìm hiểu và nhận sự tư vấn từ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn để hoàn thiện và cho ra đời tính năng Báo cáo sự dụng dịch vụ khách sạn. Với tính năng mới này, các dịch vụ sẽ được thống kê theo phòng thay bằng thống kê theo loại dịch vụ như trước kia. Trên đây là tổng hợp các tính năng mới của ezCloud trong tháng 6 vừa qua, hi vọng với việc tích cực nghiên cứu và bổ sung thêm các tính năng mới này sẽ giúp ích nhiều cho các khách sạn trong quản lý, điều hành. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập về các tính năng mới ở những bài viết tiếp theo!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Hướng dẫn cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên kênh Facebook

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là hình thức tạo thêm thu nhập dễ dàng nhất. Đặc biệt với những người mới bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị…

Revpar là gì? Công thức tính chỉ số Revpar trong kinh doanh khách sạn

Revpar là một thuật ngữ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của một khách sạn. Do đó, những người quản lý, kinh doanh trong lĩnh vực khách…

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…
[X]
Đang tải...