Cách làm tiếp thị liên kết mà không cần trang web hiệu quả nhất

Kiếm tiền qua tiếp thị liên kết cần phải một trang web để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Chính vì vậy bạn cần đầu tư một trang web. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu, không cần trang web bạn hoàn toàn có thể tiếp thị liên kết một cách dễ dàng nhất. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn 6 cách mà bạn có thể kiếm tiền thông qua các mối quan hệ tiếp thị liên kết mà không cần trang web.

1. Tiếp thị qua email

Cho dù bạn có danh sách địa chỉ email bạn bè và gia đình hay duy trì danh sách email chọn tham gia đầy đủ của đối tượng được nhắm mục tiêu – được tổ chức theo ngành, sở thích hoặc dữ liệu nhân khẩu học cụ thể – tiếp thị qua email có thể mạnh mẽ khi kết hợp với tiếp thị liên kết.

2. Truyền thông xã hội

Nếu bạn đã tham gia mạng xã hội, bạn có thể tận dụng tầm ảnh hưởng của mình bằng cách quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan đến người hâm mộ và người theo dõi của bạn. Có thể là trên Twitter hoặc Facebook , LinkedIn hoặc Pinterest , bạn thực sự có thể kiếm tiền từ các liên kết liên kết mà không cần có một trang web.

Nếu bạn đang tham gia mạng xã hội, bạn có thể tận dụng lợi thế này của mình bằng cách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan đến bạn bè, khách hàng và người theo dõi bạn. Các mạng xã hội đó có thể là Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Pinterest,… Điều này bạn thực sự có thể kiếm tiền từ các kênh này mà không cần có một trang web.

3. Quảng cáo trả tiền

Với các điều kiện, quy tắc của chương trình liên kết cho phép, bạn có thể quảng cáo trả tiền trên các mạng xã hội để mang lại hiệu quả hơn từ tiếp thị liên kết mà không cần có trang web của riêng bạn. 

Từ quảng cáo tìm kiếm trả tiền trên các công cụ tìm kiếm đến các quảng cáo trả tiền trên Facebook và các kênh khác có thể có rất nhiều cơ hội để bạn tiếp thị.

4. Tiếp thị video

Video là phương tiện tiếp thị không thua kém gì về tỷ lệ lượt xem sẽ cao hơn so với các bài viết blog. Bạn không có trang web để chạy kênh Youtueb hoặc Vimeo. Bạn có thể tiếp thị bằng các liên kết dưới dạng video.

5. Tiếp thị offline

Có rất nhiều cách bạn có thể kiếm tiền từ những phương tiện ngoại tuyến của mình với tiếp thị liên kết. Trên thực tế, tiếp thị liên kết cung cấp một số công nghệ tuyệt vời để thu hẹp khoảng cách ngoại tuyến và trực tuyến, hỗ trợ các thỏa thuận tiếp thị phức tạp hơn.

Một ví dụ sẽ là sử dụng mã phiếu giảm giá. Mã này sẽ được gắn với tài khoản liên kết của bạn và hoạt động giống như một liên kết có thể theo dõi được.

>>Tìm hiểu: 5 hình thức kiếm tiền online phổ biến ở Việt nam

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud