Checklist khi gửi email marketing khách sạn

Không có nỗi lo lắng nào lớn hơn khi phải gửi email marketing tới một lượng lớn khách hàng. Bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian cân nhắc trước khi nhấn nút gửi bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới cả một chiến dịch. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn checklist khi gửi email marketing khách sạn. Bạn nên in nó ra, và để trước mặt mỗi khi cần gửi email cho khách.

Checklist khi gửi email marketing khách sạn

Checklist khi gửi email marketing khách sạn

  • Có còn lỗi chính tả, định dạng hay không?
  • Các thông tin về khách sạn đã chính xác chưa?
  • Nội dung email có được viết ngắn gọn và dễ đọc ?
  • Lời kêu gọi hành động (CTA) có đủ mạnh mẽ và rõ ràng với một lý do thuyết phục để hành động?
  • Nút CTA có dẫn đến đường link của trang landing page phù hợp với nội dung của email?
  • Những đường link có hoạt động không? Mỗi đường link có dẫn đến đúng trang web không?
  • Nội dung email và offer có phù hợp với nhau và với thương hiệu không?
  • Người nhận có thể hiểu được nội dung của email ngay cả khi hình ảnh không thể tải được hay không? Ảnh đã gắn thẻ alt chưa?
  • Dòng tiêu đề của email đã đủ hấp dẫn, cụ thể và ít hơn 40 ký tự chưa? Nó có được cá nhân hóa hay không?
  • Email đã được phân đoạn và gửi tới đúng đối tượng chưa (bao gồm cả thời gian gửi)?
  • Điạ chỉ của người gửi có dễ dàng nhìn thấy không?
  • Bạn có nhận được sự cho phép của người nhận khi gửi email này?
  • Bạn đã kiểm tra dòng preview text chưa?

Trên đây là bản checklist khi gửi email marketing khách sạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn giảm thời gian và nỗi lo lắng mỗi khi phải gửi email marketing. Tuy nhiên, để thực hiện được một chiến dịch email marketing khách sạn, trước hết bạn cần có một phần mềm email marketing. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm như vậy, hãy dùng thử ezCloudhotel – phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh tính năng email marketing, ezCloudhotel còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: quản lý kênh phân phối, kết nối khóa từ, quản lý từ xa… giúp việc quản lý và kinh doanh khách sạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Sau “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Bán phòng khách sạn đơn giản và tiết kiệm

Việc kinh doanh khách sạn ngày nay không chỉ gói gọn trong việc bán  phòng truyền thống thông qua các đại lý du lịch địa phương, nhờ công nghệ và các đối tác bán phòng toàn cầu như Booking.com, Agoda, Expedia… khách sạn của bạn dễ dàng tiếp cận khách …

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT công bố 12 nền tảng “Make in Viet Nam” hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số

Việt Nam hiện có khoảng 800.000 DN, trong đó DN nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% DN nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa – Bộ TT&TT cho …

[Báo Đại biểu nhân dân] Ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Sáng 11.12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn