Không có nỗi lo lắng nào lớn hơn khi phải gửi email marketing tới một lượng lớn khách hàng. Bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian cân nhắc trước khi nhấn nút gửi bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới cả một chiến dịch. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn checklist khi gửi email marketing khách sạn. Bạn nên in nó ra, và để trước mặt mỗi khi cần gửi email cho khách.
Checklist khi gửi email marketing khách sạn
- Có còn lỗi chính tả, định dạng hay không?
- Các thông tin về khách sạn đã chính xác chưa?
- Nội dung email có được viết ngắn gọn và dễ đọc ?
- Lời kêu gọi hành động (CTA) có đủ mạnh mẽ và rõ ràng với một lý do thuyết phục để hành động?
- Nút CTA có dẫn đến đường link của trang landing page phù hợp với nội dung của email?
- Những đường link có hoạt động không? Mỗi đường link có dẫn đến đúng trang web không?
- Nội dung email và offer có phù hợp với nhau và với thương hiệu không?
- Người nhận có thể hiểu được nội dung của email ngay cả khi hình ảnh không thể tải được hay không? Ảnh đã gắn thẻ alt chưa?
- Dòng tiêu đề của email đã đủ hấp dẫn, cụ thể và ít hơn 40 ký tự chưa? Nó có được cá nhân hóa hay không?
- Email đã được phân đoạn và gửi tới đúng đối tượng chưa (bao gồm cả thời gian gửi)?
- Điạ chỉ của người gửi có dễ dàng nhìn thấy không?
- Bạn có nhận được sự cho phép của người nhận khi gửi email này?
- Bạn đã kiểm tra dòng preview text chưa?
Trên đây là bản checklist khi gửi email marketing khách sạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn giảm thời gian và nỗi lo lắng mỗi khi phải gửi email marketing. Tuy nhiên, để thực hiện được một chiến dịch email marketing khách sạn, trước hết bạn cần có một phần mềm email marketing. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm như vậy, hãy dùng thử ezCloudhotel – phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh tính năng email marketing, ezCloudhotel còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: quản lý kênh phân phối, kết nối khóa từ, quản lý từ xa… giúp việc quản lý và kinh doanh khách sạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.