Chiến lược doanh thu khách sạn làm sao để làm tốt?

Doanh thu từ việc đặt phòng và dùng những dịch vụ khách sạn tiếp tục tăng, tuy nhiên việc buộc phải trả khoản hoa hồng gấp 2 lần so có trước đây và ngày càng nâng cao cho những đối tác cung cấp phòng khách sạn đang là nỗi lo to đối có các công ty khách sạn.

Đã đến khi những khách sạn buộc phải mang những bước xây dựng chiến lược để kiểm soát việc buôn bán hiệu quả và doanh thu thực tế mà khách sạn nhận được trên đơn đặt phòng thành công.

log time

Xu thế ngày nay

Hãy nhìn lại quá trình du khách đặt phòng khách sạn trong quá khứ và các bước đặt 1 phòng khách sạn ngày nay. Sự lớn mạnh của internet, khoa học điện toán đám mây, những phần mềm mã nguồn mở và các kỹ thuật trên thứ di động đã thay đổi thói quen du khách và việc sử dụng các công cụ quản lý của những nhà quản trị.

Việc nhận định sai thói quen khách hàng, chiến lược giá, chiến lược tiếp thị chưa ưa thích là nguyên nhân chính làm cho nhiều nguồn chi khách sạn của bạn trở nên không hiệu quả. Một hệ thống quản trị thuê phòng, doanh thu, tích hợp phân tích báo cáo là bước trước tiên để khách sạn xây dựng chiến lược quản trị của mình.

Xây dựng chiến lược quản trị doanh thu

Quản trị doanh thu không chỉ là thống kê doanh thu từ hoạt động thuê phòng hàng ngày. Quản trị doanh thu khách sạn là 1 hệ thống toàn diện từ quản lý những hoạt động tiếp thị, các kênh cung ứng phòng, các chương trình ưu đãi dành cho các bạn thân thiết đến các hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Một kênh chế tạo mang lại ít doanh thu chưa vững chắc rằng nó ko hiệu quả, các chi tiết về giá tiền dành cho kênh chế tạo ấy, thời điểm, đối tượng thường xuyên ghé thăm và tiêu dùng kênh chế tạo sở hữu thật sự yêu thích mang khách sạn là những yếu tố buộc phải được cân bằng để có cái nhìn ưng ý trong việc xây dựng chiến lược quản trị doanh thu nhắc riêng và quản trị khách sạn nhắc chung.

Để đánh giá việc đưa ra 1 chương trình khuyến mãi để sở hữu được 500 lượt đặt phòng trong tháng, khách sạn bắt buộc kiểm soát được mục tiêu này có phù hợp hay không trong thời điểm thị trường du lịch trong năm thấp.

Nâng cấp chất lượng dịch vụ hay liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi cách nào đem đến hiệu quả về doanh thu và tầm giá. Sự tăng trưởng kỹ thuật và phân tích dữ liệu giúp ích cho khách sạn trong việc đưa ra quyết định phù hợp.

Ngành công nghiệp du lịch và khách sạn đang thay đổi 1 bí quyết nhanh chóng. Việc chậm nắm bắt thông tin hay khoa học sở hữu thể là nguyên nhân chính làm cho khách sạn chậm lại phía sau và lợi nhuận không giới hạn giảm một phương pháp đáng lo ngại. nâng cao năng lực cạnh tranh khách sạn bằng việc xây dựng hệ thống quản trị doanh thu kết hợp toàn diện trong một hệ thống quản trị chiến lược.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Thị trường ngách – Yếu tố quyết định thành bại trong tiếp thị liên kết

Hầu hết những người thất bại với tiếp thị liên kết đều xuất phát từ một lý do - không tìm được thị trường ngách phù hợp với mình. Vậy…

Làm thế nào để hệ thống đặt phòng khách sạn tăng lợi nhuận và doanh thu

Để tối ưu hoá lợi nhuận và doanh thu, mỗi khách sạn cần phải có một công cụ hỗ trợ hệ thống đặt phòng tại khách sạn. Vậy làm thế…

HOUSEKEEPING là gì? Tất tật những điều cần biết về HOUSEKEEPING.

Là người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thuật ngữ Housekeeping. Vậy Housekeeping là gì? Những điều cần biết về Housekeeping. Hãy…

7 số liệu “cần nhớ” để giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu

Là một nhà quản lý khách sạn, bạn luôn có câu hỏi làm thế nào để có thể tối đa hoá doanh thu khách sạn một cách tốt nhất, hiệu…

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales - Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

Cách tạo động lực cho nhân viên khách sạn làm việc hiệu quả

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…
Đang tải...