Dịch vụ bắn pháo hoa theo yêu cầu trong kinh doanh khách sạn cao cấp

Chuyên gia hàng đầu chia sẻ 6 bí quyết khi kinh doanh khách sạn cao cấp

Kinh doanh khách sạn cao cấp là một lĩnh vực hấp dẫn mang lại lợi nhuận cao cho nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên, để kinh doanh thành công trong lĩnh vực này cũng không phải việc dễ dàng. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezFolio sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết kinh doanh khách sạn cao cấp, được tiết lộ bởi Rahim B. Kanani, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này và là tác giả của cuốn sách: “A Wealth of Insight: The World’s Best Luxury Hoteliers on Leadership, Management and the Future of 5-Star Hospitality”.

1. “Đáp ứng nhu cầu của một thế hệ khách hàng cao cấp hiện đại”

Rahim B. Kanani cho biết: “Ngày nay, các nhà quản lý đang thích nghi với việc thiết kế và cung cấp các dịch vụ để đáp ứng những nhu cầu của một thế hệ du khách cao cấp hiện đại, những người coi trọng sự mới mẻ hơn là sự quen thuộc, sự đơn giản hơn là phức tạp, trải nghiệm độc nhất hơn là rượu champagne và trứng cá muối, và sự hiểu biết hơn là mua sắm cao cấp”. “Nói cách khác, định nghĩa về sự cao cấp đã thay đổi”.

2. “Cung cấp trải nghiệm độc nhất không thể tìm thấy ở nơi nào khác”

“Như cựu Tổng Giám đốc của Wynn Las Vegas và Encore đã giải thích với tôi, ‘Nền kinh tế trải nghiệm đang bùng nổ và chúng ta cần cung cấp điều đó cho khách hàng. Nói cách khác, cung cấp những trải nghiệm độc nhất không thể tìm thấy ở nơi nào khác’. Đây là một chủ đề được thảo luận trên toàn thế giới, và mọi chủ khách sạn cao cấp được giới thiệu trong cuốn sách này đều nói về những trải nghiệm địa phương, độc nhất mà họ đang cung cấp để đáp ứng nhu cầu mới này'”. “Ngày nay, những khách sạn cao cấp thường xuyên đào bới thông tin về những khách hàng hiện tại và tương lai bằng Google, Linkedln, Facebook, Twitter, Instagram và hơn thế nữa, để tạo ra một hồ sơ cá nhân đầy đủ về những điều họ thích và không thích. Trong khi môi trường mà các nhà quản lý khách sạn đang hoạt động ngày càng trở nên phức tạp, thì các nguyên tắc quản lý và lãnh đạo cốt lõi trong ngành công nghiệp này vẫn còn nguyên vẹn”. Dịch vụ bắn pháo hoa theo yêu cầu trong kinh doanh khách sạn cao cấp

Khách sạn Las Ventanas al Paraiso, San Jose del Cabo (Mexico) cung cấp dịch vụ bắn pháo hoa theo yêu cầu

3. “Xây dựng một đội ngũ nhân viên tài năng và đầy khao khát hướng tới sự hoàn hảo”

“Mọi chủ khách sạn được giới thiệu trong cuốn sách này đều có một sự hiểu biết căn bản về cách kết nối con người. Họ đã tiết lộ những bí quyết đầy nghệ thuật và khoa học về tuyển dụng, phát triển, tạo động lực và quản lý một đội ngũ đẳng cấp thế giới – được thiết kế rõ ràng để cung cấp một sự sang trọng mang tính cá nhân ở mọi giai đoạn của trải nghiệm khách hàng”. “Một trong những hiểu biết sâu sắc nhất là những khách sạn đẹp nhất tọa lạc ở những địa điểm được thèm muốn nhất không thể hoàn thành sứ mệnh của mình mà không có một đội ngũ tài năng và đầy khao khát hướng tới sự hoàn hảo. Không có cách nào khác”.

4. “Không có lối tắt để đi tới thành công”

“Đối với những chủ khách sạn cao cấp đầy tham vọng, hiểu biết sâu sắc nhất nổi lên trong tất cả các cuộc thảo luận của tôi là không có lối tắt để đi tới thành công. Nhiều chủ khách sạn đã từng phải làm việc ở vị trí rửa chén và phục vụ bàn, hoặc bắt đầu từ vị trí ở bàn lễ tân sau khi tốt nghiệp đại học”.

5. “Trải nghiệm mọi khía cạnh của hoạt động khách sạn”

“Bạn cần phải trải nghiệm mọi khía cạnh của hoạt động khách sạn để thực sự hiểu được sự phức tạp của lĩnh vực kinh doanh này – mọi bộ phận hậu cần cũng quan trọng như bộ phận gặp gỡ và tiếp đón khách ở tiền sảnh. Hầu như mọi khách sạn cao cấp được giới thiệu trong cuốn sách này đều đã hoạt động trong ngành này trong nhiều thập kỷ. Họ đã đi khắp thế giới, làm việc trong nhiều môi trường khác nhau với những nền văn hóa khác nhau, ngày càng nắm rõ cách tốt nhất để tạo động lực và trao quyền cho các đội ngũ quốc tế”.

6. “Trao quyền cho nhân viên để họ nắm lấy vị trí và trách nhiệm”.

“Đối với các chủ khách sạn có mong muốn nâng cao vị thế của khách sạn, có nhiều bài học quan trọng trong cuốn sách này. Ví dụ, cách tốt nhất để trao quyền cho nhân viên là để họ nắm lấy vị trí và trách nhiệm, trở thành đại sứ của khách sạn trong quá trình làm việc. Nếu nhân viên được công nhận, đánh giá cao và được tôn vinh vì những thành tích của họ thì điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng”. “Một bài học quan trọng khác trong cuốn sách này là không bao giờ được hài lòng trên vòng nguyệt quế của bạn. Nếu bạn không thử nghiệm và đổi mới – cho phép và khuyến khích nhân viên đóng góp ý tưởng của họ – bạn chắc chắn sẽ đánh mất vị trí của mình như là một khách sạn đẳng cấp thế giới”. Trên đây là những bí quyết giúp bạn kinh doanh khách sạn cao cấp thành công. Bên cạnh những bí quyết trên, một bí quyết quan trọng khác mà bạn cần biết đó là đầu tư một phần mềm quản lý khách sạn. Hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý trong kinh doanh khách sạn đã trở nên phổ biến bởi những lợi ích ưu việt của nó như: tăng năng suất của nhân viên, nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn, tăng công suất bán phòng… Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm như vậy, hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao, được tin dùng bởi 2.000+ khách sạn trên 5+ quốc gia Đông Nam Á.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Butler là gì? Công việc của một butler trong khách sạn

Butler là gì? Bạn có thực sự biết gì về công việc này? Chắc chắn mọi nhân viên khi bước vào khách sạn đều mong muốn trở thành một butler…

3 dấu hiệu cho thấy khách sạn của bạn nên sử dụng PMS điện toán đám mây

Phần mềm quản lý khách sạn ra đời trở thành trợ thủ đắc lực cho những doanh nghiệp, nhà kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Tuy nhiên, không phải phần…

Top 10 homestay Quy Nhơn đẹp nhất không thể bỏ qua 2019

Quy Nhơn thành phố du lịch biển nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp, thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm. Trong bài kinh nghiệm du…

Hướng dẫn cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên kênh Facebook

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là hình thức tạo thêm thu nhập dễ dàng nhất. Đặc biệt với những người mới bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị…

Revpar là gì? Công thức tính chỉ số Revpar trong kinh doanh khách sạn

Revpar là một thuật ngữ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của một khách sạn. Do đó, những người quản lý, kinh doanh trong lĩnh vực khách…

4 lời khuyên khi kinh doanh khách sạn trong mùa thấp điểm

Khi kinh doanh khách sạn, bạn không thể tránh khỏi tính mùa vụ. Vào mùa cao điểm, khách sạn có thể quá tải, không đủ phòng để phục vụ khách.…

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…
[X]
Đang tải...