Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua thiệt sẽ là điều dễ thấy.

Trong một thế giới ngày càng được số hóa, không có gì ngạc nhiên khi các kênh bán phòng trực tuyến chiếm một phần lớn trong việc kinh doanh phòng khách sạn. Theo nghiên cứu Micro-Moments của Google Travel cho chúng ta biết rằng người dùng có nhiều cách đưa họ đến các kênh bán phòng, bao gồm cả trang web của khách sạn.

Các nhà cung cấp chỗ ở nên tận dụng tối đa cơ hội này và biến nó thành một booking thành công mà không phải trả hoa hồng cho các OTAs.

  • Công cụ đặt phòng khách sạn là gì

Công cụ đặt phòng khách sạn trực tuyến là một tiện ích xuất hiện trên trang web của khách sạn hoặc phương tiện truyền thông xã hội, khách du lịch có thể sử dụng nó để đặt phòng trực tuyến.

Nó được kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý khách sạn (PMS) của khách sạn hoặc công cụ quản lý kênh bán phòng (CMS) để cập nhật và hiển thị mức giá và tình trạng phòng. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp với cổng thanh toán đảm bảo thanh toán nhanh chóng và an toàn.

Booking-Engine-1

Booking-Engine-1

  • Lợi ích của công cụ đặt phòng

Bookng Engine – Công cụ đặt phòng có rất nhiều lợi ích như:

  • Lý do lớn nhất để một cơ sở kinh doanh có công cụ đặt phòng khách sạn trực tuyến của riêng mình là nhận đặt phòng mà không phải mất phí hoa hồng cho bên thứ 3. Việc không trả hoa hồng cho các bên thứ ba như đại lý du lịch trực tuyến (OTA) có nghĩa là lợi nhuận trực tiếp của khách sạn sẽ tăng lên. 

  • Một nền tảng bảo mật, tự phục vụ cho phép khách của bạn đặt chỗ qua trang web bất cứ lúc nào và từ bất cứ đâu – mà không cần sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên. Điều này đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ cơ hội đặt phòng do tình trạng thiếu hụt nhân viên. Đối với du khách quốc tế, điều đó có nghĩa là đặt phòng mà không cần lo lắng về múi giờ.

Booking-Engine

Booking-Engine

  • Đặt chỗ nhanh chóng khi bạn chọn một công cụ đặt chỗ qua internet liên kết liền mạch với PMS, thông tin về giá và tình trạng phòng được cập nhật liên tục

  • Công cụ đặt phòng trực tuyến bổ sung tính chuyên nghiệp cho quy trình đặt phòng, nod nói lên rất nhiều điều về thương hiệu và dịch vụ của bạn.

  • Lợi ích đặt phòng trực tiếp thông qua một công cụ đặt phòng trực tuyến giúp thu hút khách mà không có phí hoa hồng. Khi được xử lý một cách thông minh, bạn có thể đảm bảo được vấn đề về giá, tuy nhiên khách vẫn chọn đặt phòng trực tuyến trực tiếp do những lợi ích đi kèm với nó.

  • Nó đơn giản hóa việc quản lý xung quanh việc đặt chỗ cho nhân viên của bạn và bạn. Công cụ đặt chỗ ezBe thậm chí còn có các tính năng như Hệ thống đặt chỗ trung tâm (ezCrs) cho phép nhân viên đặt chỗ qua công cụ thay mặt bạn.

  • Booking Engine đóng vai trò như một điểm thu thập dữ liệu, trong thời đại ngày nay thông tin là một mỏ vàng. Nhiều dữ liệu hơn về hành vi và mẫu của người dùng có nghĩa là bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn để đảm bảo hành trình đặt phòng của khách hàng được tối ưu hóa hơn.

Tham khảo

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]