Đăng ký bán phòng trên Trivago: trọn bộ từ A-Z (mới nhất 2019)

Trước khi quyết định đặt phòng, du khách thường tìm kiếm và so sánh giá phòng giữa các website. Đến thời điểm hiện tại, Trivago là website so sánh giá trực tuyến lớn nhất, sở hữu mức giá của 2,5 triệu khách sạn đến từ hơn 400 trang web đặt phòng danh tiếng với hơn 1,4 tỉ lượt truy cập mỗi tháng. Nếu bạn đang có ý định đăng bán phòng trên Trivago, nhất định không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn Đăng ký bán phòng trên Trivago: trọn bộ từ A-Z (mới nhất 2019).

1. Trivago là gì?

đăng ký bán phòng trên trivago

Theo Trivago: “Chúng tôi là website tìm kiếm và so sánh giá nơi lưu trú từ nhiều website đặt phòng khác nhau. Từ khách sạn 5 sao sang trọng đến nhà nghỉ cho thuê ấm cúng, sự lựa chọn là vô hạn. Chúng tôi so sánh và hiển thị ưu đãi từ nhiều website đặt phòng khác nhau.”

Website đặt phòng có hợp tác sẽ trả phí cho Trivago khi người dùng (khách thuê) bấm vào giá của website tương ứng. Trivago sẽ không thu phí từ các chủ khách sạn và cũng không tham gia vào bất kỳ thỏa thuận đặt phòng nào giữa khách sạn và website đặt phòng. Họ cũng không thu thanh toán đặt phòng và cũng không chịu trách nhiệm về dịch vụ được cung cấp bởi website đặt phòng hoặc nhà cung cấp nơi lưu trú.

Trivago gồm hơn 175 triệu đánh giá và hơn 19 triệu ảnh đến từ 190 quốc gia giúp khách hàng so sánh để hiểu rõ về các nơi lưu trú. Để giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan về cơ sở vật chất của khách sạn, Trivago hiển thị mức xếp hạng trung bình và các nhận xét từ các website đặt phòng như Hotels.com, Expedia, Agoda… hay các khách sạn hàng đầu khác.

Khi người dùng quyết định chọn khách sạn nào trên Trivago, thủ tục đặt phòng sẽ được thực hiện bởi công ty cung cấp (được kết nối tới Trivago). Bằng cách nhấn vào nút “Xem giá tốt”, khách hàng sẽ được chuyển tiếp đến trang web đặt phòng, tại đây bạn có thể kiểm tra và đặt phòng như ý muốn.

Việc khách sạn đăng ký tài khoản và cập nhật thông tin khách sạn trên Trivago giúp khách sạn nâng cao thứ hạng và tần suất xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Vì vậy, khả năng khách sạn tiếp cận đến khách hàng tiềm năng ngày càng lớn, khả năng bán phòng cũng ngày càng tăng cao. Với những tiện ích nổi bật như khách sạn có thể theo dõi số lượng truy cập/ đặt phòng, cũng như cài đặt kênh đặt phòng riêng, Trivago sẽ hỗ trợ khách sạn thu hút khách và bán phòng hiệu quả hơn nữa.

2. Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Trivago: trọn bộ từ A-Z (mới nhất 2019)

2.1. Đăng ký tài khoản trên Trivago

Bước 1: Truy cập vào website theo link: https://www.trivago.vn/

Bước 2: Xuống cuối trang rồi nhấn vào trivago Hotel Manager – chủ khách sạn sẽ xuất hiện giao diện trang web dành cho khách sạn quản lý đặt phòng trên Trivago.

đăng ký bán phòng trên trivago

Bước 3: Tại trang giao diện này, click chuột vào “Start now” hoặc “Register” để đăng ký tài khoản.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn, gồm: tên khách sạn, tên người đại diện, chức danh, địa chỉ email, số điện thoại liên hệ… – click chuột vào ô “I confirm that I’am an authorized employee…” rồi nhấn “Create your free account” – xuất hiện thông báo (như hình).

đăng ký bán phòng trên trivago

đăng ký bán phòng trên trivago

Bước 5: Kiểm tra email – Trivago sẽ gửi cho bạn một đường link để xác minh địa chỉ email, click chuột vào ô “Activite now” – xuất hiện giao diện (như hình), nhấn “click here” (nếu khách sạn của bạn không được tìm thấy trong ô tìm kiếm phía trên).

đăng ký bán phòng trên trivago

Bước 6: Thêm khách sạn của bạn lên Trivago bằng cách điền đầy đủ thông tin liên quan về tên khách sạn, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, địa chỉ website khách sạn… rồi nhấn “Add”. đăng ký bán phòng trên trivago

Sau đó bạn sẽ đợi Trivago xác minh và phản hồi lại.

2.2. Đăng nhập và cài đặt thông tin khách sạn

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quản trị bán phòng trên Trivago bằng email và mật khẩu đã đăng ký.

Bước 2: Trong “My Business Studio” – nhấn vào phần “Property Details” thực hiện chỉnh sửa và điền các thông tin còn thiếu/ trống về khách sạn như:

  • Tại phần “Basic Information”: Click chuột vào “edit” để chỉnh sửa thông tin khách sạn nếu có sai sót, thêm vào quy định giờ check-in, check out, website khách sạn và cho hiển thị địa điểm trên Google map – thực hiện tương tự đối với các phần khác như “Facilities & Services”, “Health & Wellness”, “Food & Beverage”, “Family-friendly features”, “Room Amenities”, “Accessibility”, “Payment methods”, “Language”. Mọi thao tác đều rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần kích chọn từng phần và chọn những mục có sẵn phù hợp với khách sạn là được.​
  • Tại phần “Images”: Thêm hình ảnh đại diện/ ảnh chính của hồ sơ để tạo ấn tượng đầu tiên cho khách thuê, thêm tiếp những hình ảnh có liên quan đến khách sạn. Nên tải lên ít nhất 17 hình ảnh chất lượng cao, có chiều rộng là 2.000 pixel để đảm bảo ảnh đẹp.
  • Tại phần “Description”: Hãy viết một đoạn mô tả ngắn về khách sạn của bạn, những điều bạn nghĩ sẽ tạo ấn tượng và thu hút khách đặt phòng. Nên lựa chọn và viết bằng ngôn ngữ yêu thích phù hợp (ưu tiên tiếng Anh vì đó là ngôn ngữ toàn cầu) – có thể viết mô tả dựa theo những gợi ý khái quát ở ô bên cạnh.
  • Để thêm giá lên website, bạn truy cập vào “Rate Connect” và làm theo hướng dẫn. Tiện ích này không tính phí thiết lập, tiền chỉ mất khi khách du lịch click chuột vào giá phòng của bạn trên Trivago.

Ngoài ra, khách sạn cũng có thể tận dụng những tiện ích khác của Trivago để tăng khả năng tiếp cận phòng khách sạn đến số lượng khách hàng tiềm năng nhiều nhất. Tuy nhiên, để sở hữu những tính năng bổ sung này, khách hàng sẽ phải chấp nhận mất phí.

>> Xem thêm: Hướng dẫn bán phòng trên Agoda.com cho chủ khách sạn

        Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Booking.com chi tiết cho người mới bắt đầu

Trên đây là Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Trivago đầy đủ, mới nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp khách sạn có thêm những gợi ý đáng giá để công việc kinh doanh khách sạn ngày càng khởi sắc hơn nữa. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …