Hội nghị: Đẩy mạnh việc ứng dụng Công nghệ số tại các khách sạn Hồ Chí Minh

05/11/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,

Công nghệ số đang bao trùm lên rất nhiều các lĩnh vực trong đời sống xã hội và việc ứng dụng công nghệ số trong quản lý và kinh doanh khách sạn chính là “chìa khoá” vàng giúp ngành kinh doanh dịch vụ du lịch phát triển. Tuy nhiên, việc ứng dụng Công nghệ số cũng gặp ít nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp kinh doanh các loại hình lưu trú trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. 

Nắm bắt được nhu cầu thực tế trên, ngày 26/11 tới đây, ezCloud phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị “Đẩy mạnh việc Ứng dụng Công nghệ số tại các khách sạn Hồ Chí Minh”. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giải pháp thực tế giúp quý khách hàng quản lý và kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn trong thời đại 4.0.

Buổi hội nghị sẽ được diễn ra vào lúc 8h00 – 12h00 ngày 26/11/2019 tại khách sạn Grand Hotel Sai Gon – 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Với sự tham gia của Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, các diễn giả chuyên gia hàng đầu đến từ ezCloud và các đối tác công nghệ trong lĩnh vực CNTT và Du lịch, hội nghị tập trung thảo luận những chủ đề hấp dẫn như sau:
– Công bố kết quả khảo sát thực trạng mức độ ứng dụng CNTT tại các khách sạn trên địa bàn thành phố HCM
– Ứng dụng công nghệ như thế nào là hiệu quả trong quản lý và kinh doanh khách sạn thời 4.0?
– Bán phòng đại lý thông minh – Giải pháp tối ưu doanh thu dành cho các khách sạn
– Giải pháp tối ưu công suất bán phòng theo xu hướng công nghệ mới.

Tuy nhiên, để những giải pháp thực sự hiệu quả thì chúng tôi cần những thông tin thực tế từ quý khách hàng. Đó là lý do ezCloud tổ chức cuộc khảo sát “Mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn”. Xin kính mời các doanh nghiệp kinh doanh cơ sở các loại hình lưu trú tham gia buổi khảo sát của chúng tôi để có kết quả chính xác nhất.

Hội nghị dự kiến có sự góp mặt của 150+ chủ/quản lý khách sạn lớn nhỏ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Do đó, đây cũng là cơ hội để bạn giao lưu, gặp gỡ và tìm kiếm đối tác trong cùng lĩnh vực.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký?

*Thời hạn đăng ký trước 20h00 ngày 20/11/2019

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud