Học hỏi cách quản lý khách sạn từ chuỗi khách sạn lớn

Học hỏi cách quản lý khách sạn từ chuỗi khách sạn lớn

Các khách sạn nhỏ có thể học hỏi cách quản lý khách sạn từ chuỗi các khách sạn lớn như thế nào? Mỗi loại hình khách sạn thường có các chiến lược kinh doanh riêng. Khi khách hàng đã đến với các khách sạn lớn họ thường có xu hướng quay lại do họ có được trải nghiệm bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Không những thế, các khách sạn lớn có rất nhiều chương trình quà tặng, ưu đãi cho khách hàng trung thành.

Đó là một trong những cách quản lý của khách sạn lớn mà khách sạn nhỏ có những chiến lược phù hợp để cạnh tranh với những khách sạn khác và hướng tới trở thành chuỗi khách sạn chuyên nghiệp.
Bài viết dưới đây, ezCloudhotel sẽ cung câp cho các bạn các cách quản lý chuỗi khách sạn lớn mà khách sạn nhỏ có thể học hỏi.

1. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Các khách sạn lớn luôn có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trung thành để lôi kéo khách hàng cũ trở lại và giới thiệu cho người thân và bạn bè. Khách sạn nhỏ có thể học hỏi điều này để thúc đẩy lượng đặt phòng. Chương trình ưu đãi cần được áp dụng cho booking qua các kênh OTA và cả đặt phòng trực tiếp. 

2. Xây dựng website khách sạn

Để website khách sạn hoạt động hiệu quả, có thể học tập website của các khách sạn lớn các điểm sau:

  • Có thư viện hình ảnh để khách hàng biết rõ ràng nơi mình sẽ lưu trú.
  • Có thiết kế giao diện cho điện thoại. Các thiết bị như tablet hay smartphone đang được sử dụng rất rộng rãi, khi có thiết kế dành riêng cho các thiết bị này thì việc truy cập website sẽ thuận lợi hơn.
  • Có liên kết với các mạng xã hội: Facebook, Twister, Google plus, …
  • Đặt nút BOOK NOW ở nơi dễ nhìn nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. Đặt giá phòng chính xác và cập nhật tình trạng phòng thường xuyên.

ezWeb là giải pháp thiết kế website danh riêng cho khách sạn bao gồm các tính năng: Giới thiệu khách sạn, thư viện ảnh, đếm số lượt truy cập, … Đây chính là giải pháp thiết kế website hàng đầu dành cho khách sạn của bạn..

3. Có chiến lược phân phối phòng tương tự với chuỗi khách sạn lớn

Các khách sạn lớn cũng phân phối phòng qua các kênh như OTA, đại lý du lịch hay các kênh bán phòng trực tiếp. Tuy nhiên họ có các ngân quỹ riêng cho các chiến lược bán phòng. Với số tiền khổng lồ đó, việc chạy quảng cáo, hợp tác với các kênh OTA hay đại lí bán phòng là điều rất đơn giản. Không đầu tư số tiền khổng lồ nhưng các khách sạn nhỏ cần có những chiến lược phân phối phòng và có ngân quỹ riêng cho việc bán phòng để đầu tư vào hệ thống quản lý và các phần mềm quản lý để việc quản lý khách sạn khoa học hơn. 

  • Phần mềm quản lý ezCloudhotel là phần mềm quản lý khách sạn nhỏ dựa trên nên tảng phần mềm quản lý khách sạn 3-5* giúp quản lý khách sạn nhỏ chuyên nghiệp hơn.

4. Ưu tiên các phản hồi online.

Có một điều quan trọng trong chiến lược marketing online là bằng chứng để dành niềm tin của khách hàng tiềm năng. Các khách sạn lớn đã chỉ ra rằng các review về khách sạn online giúp khách sạn đứng vững và khẳng định thương hiệu trong ngành công nghiệp khách sạn. Những review này rất dễ dàng thu hút người đọc.
Đây được coi là cách dễ dàng nhất để thể hiện được chất lượng của khách sạn đến với khách hàng. Tuy nhiên khi sử dụng cách này, khách sạn cần phục vụ chất lượng phòng như đã công bố trên các kênh online, nếu không sẽ là con dao hai lưỡi. Nhưng review tốt tiếp cận rất nhanh với khách hàng, tuy nhiên review xấu lại càng nhanh hơn. Vì vậy, khách sạn cần phục vụ khách hàng chu đáo, phù hợp với số tiền mà khách hàng đã chi trả.
Hi vọng bài viết trên ezCloudhotel đã cung cấp giúp cho việc quản lý khách sạn nhỏ hiệu quả hơn.

ezCloudhotel – Phần mềm quản lý dành cho hostel, homestay và khách sạn nhỏ

dùng thử miễn phí ezCloudhotel

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

lan-rung-hotel

Top 10 Khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất năm 2022

Là một địa điểm du lịch chỉ cách TPHCM 100km , Vũng Tàu là điểm đến vô cùng được yêu thích bởi đông đảo các du khách du lịch trong và ngoài nước nhờ độ tiện lợi, thắng cách đẹp cùng sự phát triển về dịch vụ. Qua bài viết …

Khách sạn Mường Thanh có gì đặc sắc?

Chuỗi khách sạn Mường Thanh luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để chọn làm địa điểm lưu trú du lịch của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

6 dữ liệu phải biết khi lựa chọn kênh OTA kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, OTA là một kênh hiệu quả để thu hút lượt đặt phòng. Tuy nhiên, vấn đề là hiện nay có quá nhiều kênh OTA khiến các khách sạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới …

ezCloud has two products that connect to STAAH

As mentioned earlier, in July 2016, ezCloud has partnered with STAAH in its ezCloudhotel hotel management software to make hotel management even easier. Following this success, we continue to partner with STAAH in our other hotel management software – ezFolio. Accordingly, with these two events, ezCloud is the first and …

ezCloud có hai sản phẩm kết nối với STAHH

Như đã đề cập trước đó, vào tháng 7/2016, ezCloud đã hợp tác với công ty STAAH trong phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel để giúp cho việc quản lý khách sạn thêm dễ dàng hơn. Nối tiếp với thành công này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với …

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng có ý nghĩa rất lớn đối với khách sạn. Và Google Travel là một …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

[stm-calc id="32026"]