Học hỏi cách quản lý khách sạn từ chuỗi khách sạn lớn

Các khách sạn nhỏ có thể học hỏi cách quản lý khách sạn từ chuỗi các khách sạn lớn như thế nào? Mỗi loại hình khách sạn thường có các chiến lược kinh doanh riêng. Khi khách hàng đã đến với các khách sạn lớn họ thường có xu hướng quay lại do họ có được trải nghiệm bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Không những thế, các khách sạn lớn có rất nhiều chương trình quà tặng, ưu đãi cho khách hàng trung thành.

Đó là một trong những cách quản lý của khách sạn lớn mà khách sạn nhỏ có những chiến lược phù hợp để cạnh tranh với những khách sạn khác và hướng tới trở thành chuỗi khách sạn chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây, ezCloudhotel sẽ cung câp cho các bạn các cách quản lý chuỗi khách sạn lớn mà khách sạn nhỏ có thể học hỏi.

1. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Các khách sạn lớn luôn có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trung thành để lôi kéo khách hàng cũ trở lại và giới thiệu cho người thân và bạn bè. Khách sạn nhỏ có thể học hỏi điều này để thúc đẩy lượng đặt phòng. Chương trình ưu đãi cần được áp dụng cho booking qua các kênh OTA và cả đặt phòng trực tiếp. 

2. Xây dựng website khách sạn

Để website khách sạn hoạt động hiệu quả, có thể học tập website của các khách sạn lớn các điểm sau:

  • Có thư viện hình ảnh để khách hàng biết rõ ràng nơi mình sẽ lưu trú.
  • Có thiết kế giao diện cho điện thoại. Các thiết bị như tablet hay smartphone đang được sử dụng rất rộng rãi, khi có thiết kế dành riêng cho các thiết bị này thì việc truy cập website sẽ thuận lợi hơn.
  • Có liên kết với các mạng xã hội: Facebook, Twister, Google plus, …
  • Đặt nút BOOK NOW ở nơi dễ nhìn nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. Đặt giá phòng chính xác và cập nhật tình trạng phòng thường xuyên.

ezWeb là giải pháp thiết kế website danh riêng cho khách sạn bao gồm các tính năng: Giới thiệu khách sạn, thư viện ảnh, đếm số lượt truy cập, … Đây chính là giải pháp thiết kế website hàng đầu dành cho khách sạn của bạn..

3. Có chiến lược phân phối phòng tương tự với chuỗi khách sạn lớn

Các khách sạn lớn cũng phân phối phòng qua các kênh như OTA, đại lý du lịch hay các kênh bán phòng trực tiếp. Tuy nhiên họ có các ngân quỹ riêng cho các chiến lược bán phòng. Với số tiền khổng lồ đó, việc chạy quảng cáo, hợp tác với các kênh OTA hay đại lí bán phòng là điều rất đơn giản. Không đầu tư số tiền khổng lồ nhưng các khách sạn nhỏ cần có những chiến lược phân phối phòng và có ngân quỹ riêng cho việc bán phòng để đầu tư vào hệ thống quản lý và các phần mềm quản lý để việc quản lý khách sạn khoa học hơn. 

  • Phần mềm quản lý ezCloudhotel là phần mềm quản lý khách sạn nhỏ dựa trên nên tảng phần mềm quản lý khách sạn 3-5* giúp quản lý khách sạn nhỏ chuyên nghiệp hơn.

4. Ưu tiên các phản hồi online.

Có một điều quan trọng trong chiến lược marketing online là bằng chứng để dành niềm tin của khách hàng tiềm năng. Các khách sạn lớn đã chỉ ra rằng các review về khách sạn online giúp khách sạn đứng vững và khẳng định thương hiệu trong ngành công nghiệp khách sạn. Những review này rất dễ dàng thu hút người đọc. Đây được coi là cách dễ dàng nhất để thể hiện được chất lượng của khách sạn đến với khách hàng. Tuy nhiên khi sử dụng cách này, khách sạn cần phục vụ chất lượng phòng như đã công bố trên các kênh online, nếu không sẽ là con dao hai lưỡi. Nhưng review tốt tiếp cận rất nhanh với khách hàng, tuy nhiên review xấu lại càng nhanh hơn. Vì vậy, khách sạn cần phục vụ khách hàng chu đáo, phù hợp với số tiền mà khách hàng đã chi trả. Hi vọng bài viết trên ezCloudhotel đã cung cấp giúp cho việc quản lý khách sạn nhỏ hiệu quả hơn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…

6 quán cafe view đẹp tại Sapa cho phép bạn “chạm tay vào mây”.

Bạn là một tín đồ du lịch? Bạn là một tín đồ thích chụp ảnh sống ảo? Đến với Sapa bạn nhất định phải ghé 5 quán cafe cực hot…

10 Quán cafe đẹp, đặc biệt nhất Đà Lạt 2019

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái cho khí trời trong lành, mát mẻ quanh năm. Du lịch Đà Lạt ngoài việc tham quan, khám phá hết những điểm du…

CMS là gì? CMS mang lại lợi ích gì cho khách sạn?

Ngày nay, trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn việc quản lý và tối đa hóa doanh thu phòng là nhiệm vụ rất quan trọng. Tuy nhiên, để…
Đang tải...