Hội thảo chuyên môn: “Tuyển dụng và quản trị nhân tài trong ngành dịch vụ khách sạn” kết thúc thành công tốt đẹp

Quý khách hàng thân mến,

Như quý khách hàng đã biết, ngày 28/08 vừa qua, buổi hội thảo chuyên môn “Tuyển dụng và quản trị nhân tài trong ngành dịch vụ khách sạn” được tổ chức bởi Hội Nhân sự khách sạn Việt Nam đã diễn ra tại khách sạn Daewoo Hanoi Hotel và kết thúc thành công tốt đẹp. Với sự tham gia của các doanh nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị khách sạn: Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy (Chủ tịch VHRO, TGĐ Khách sạn Silkpath Hanoi), bà Nguyễn Thị Thúy Minh (Phó Chủ tịch VHRO, Phó TGĐ Sheraton Hanoi), bà Lê Phương Thảo (thành viên Ban tư vấn VHRO, GĐ Nhân sự Khách sạn JW Marriott Hanoi), bà Đỗ Thùy Dương (CEO Talent Pool), bà Đỗ Thị Hồng Xoan (Chủ tịch Hiệp hội khách sạn VN)…, buổi hội thảo đã mang lại cho người tham dự những kiến thức tuyển dụng hữu ích trong ngành khách sạn.

Với tư cách là đối tác truyền thông của buổi hội thảo, ezCloud cùng các đối tác và nhà tài trợ như 3conn, Talent Pool, CMC Soft… đã tham dự, và thu được những kiến thức cũng như tài liệu tuyển dụng quý báu trong ngành. Và để giúp các khách sạn thu hút được nguồn nhân lực chất lượng hơn, trong bài viết này, ezCloud sẽ chia sẻ lại một số nội dung chính trong buổi hội thảo.

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia đã tập trung làm rõ những vấn đề mà các khách sạn thường gặp phải khi đăng tin tuyển dụng trên các website tuyển dụng online, đồng thời chỉ ra sự cần thiết phải tạo ra một hệ sinh thái dành riêng cho ngành công nghiệp khách sạn.

Theo đó, ở Việt Nam hiện nay có hơn 80 website tuyển dụng online nhưng các khách sạn vẫn không thu được hiệu quả cao khi tuyển dụng trên các kênh này do:

– Nhiều ngành nghề

– Cung cấp ít thông tin về khách sạn

– Không giới thiệu, quảng bá các khách sạn, resort tới nguồn nhân lực

– Không có sự lựa chọn về công việc bán thời gian/ thực tập/ thời vụ

– Là công ty trung gian

– Không có các chương trình hỗ trợ phát triển nghiệp vụ

– Không tham khảo được dữ liệu

– Có CV ảo

– Chi phí nhiều – cho từng vị trí – thời điểm

Những vấn đề trên dẫn tới sự cần thiết phải tạo ra một hệ sinh thái tuyển dụng và mô hình quản trị nhân tài dành riêng cho ngành công nghiệp khách sạn với mục tiêu:

– Tiết kiệm chi phí

– Ứng dụng công nghệ cao

– Tiếp cận sâu và rộng với các ứng viên trên nguyên tắc: Đồng hành – Cam kết – Hiệu quả – Minh bạch

Cuối cùng, cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật tại buổi hội thảo:

Ảnh hội thảo tuyển dụng nhân tài khách sạn








Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Food Cost là gì? Cách tính Food cost và định giá món ăn trong kinh doanh khách sạn

Để quản lý việc kinh doanh khách sạn hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao, việc tính toán và cân đối các chi phí trong khách sạn là vô cùng…

8 cách tăng doanh thu hiệu quả cho khách sạn vào giữa tuần

Cuối tuần luôn là thời điểm "vàng" trong việc bán phòng của mỗi khách sạn. Nhưng trái ngược lại, giữa tuần lại là thời điểm "ảm đạm" nhất của việc…

6 cách quản lý giá giúp khách sạn vượt mặt đối thủ

Trong bối cảnh cạnh trang ngày càng gay gắt của lĩnh vực kinh doanh khách sạn, việc là thế nào để quản lý giá một cách tốt nhất giúp khách…

Cross-selling là gì? Ứng dụng cross-selling trong kinh doanh khách sạn

Theo một thống kê trên trang Forbes thì 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Vì vậy đây là phương pháp mà khách sạn…

Chiến lược Marketing khách sạn trên Instagram đạt hiệu quả cao nhất

Bây giờ mọi người chụp ảnh mọi thứ vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Và một mạng xã hội chia sẻ ảnh như Instagram là một kênh hoàn…

Thị trường ngách – Yếu tố quyết định thành bại trong tiếp thị liên kết

Hầu hết những người thất bại với tiếp thị liên kết đều xuất phát từ một lý do - không tìm được thị trường ngách phù hợp với mình. Vậy…

Tăng hiệu quả và doanh thu khách sạn từ việc tận dụng tối đa dữ liệu tại sao không?

Là một nhà quản lý khách sạn, việc phải theo dõi và phân tích các chỉ số, dữ liệu luôn là việc làm khiến những nhà quản lý cảm thấy…

Bí quyết tăng lượng đặt phòng trực tuyến từ website khách sạn

Các khách sạn đang ngày càng phụ thuộc nhiều vào đại lý du lịch trực tuyến (OTA) trong việc kinh doanh phòng, cho dù một số quản lý khách sạn…

6 điều bạn có thể làm để khách hàng tìm thấy website khách sạn của bạn

Ngày nay, xu hướng đặt phòng trực tuyến qua website khách sạn đang dần trở nên phổ biến đối với các tín đồ du lịch. Thay vì việc đặt phòng…

Giải pháp nào khi kinh doanh homestay tại Đà Lạt vào mùa thấp điểm?

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng cả nước. Theo thống kê, năm 2018, Đà Lạt thu hút 6 triệu du khách ghé thăm. Con…
Đang tải...