Hướng dẫn cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên kênh Facebook

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là hình thức tạo thêm thu nhập dễ dàng nhất. Đặc biệt với những người mới bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị liên kết, mạng xã hội là kênh giúp bạn có thể giới thiệu sản phẩm đơn giản và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây, ezCloud chia sẻ cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên mạng xã hội nhé!

Giới thiệu sản phẩm trên Facebook cá nhân

Facebook cá nhân của bạn chính là nơi bạn có thể sử dụng để đăng bán sản phẩm mà bạn muốn tiếp thị. Để đạt được hiệu quả khi kinh doanh trên trang Facebook cá nhân phụ thuộc vào một số điều kiện cần như: số lượng bạn bè của bạn, lượt follow, đối tượng bạn bè của phù hợp với sản phẩm. Nếu bạn chưa biết các mở tính năng follow thì bạn có thể nghiên cứu trên mạng nhé.

Ví dụ bạn muốn giới thiệu phần mềm quản lý khách sạn, đối tượng khách hàng của bạn là các khách sạn, resort, homestay,… bạn có thể kết bạn những người đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn.

Một số cách tăng tương tác trên trang cá nhân:

  • Kết bạn nhiều.
  • Hoạt động năng nổ trong các group (group có liên quan tới du lịch, khách sạn, review, tour,…)
  • Chia sẻ nội dung hữu ích tới người xem.

Cách đăng bài trên facebook cá nhân:

Bạn có thể copy link bài viết ở trên trang web: ezCloud.vn. Đây là trang web được cập nhật đầy đủ các bài viết về sản phẩm, bài viết liên quan có ích cho đối tượng khách hàng. Ngoài ra bạn có thể viết thêm nội dung hấp dẫn để kích thích người đọc.

Tiếp thị liên kết trên Fanpage

Nếu bạn sở hữu một Fanpage có lượng fan lớn thì có thể tận dụng để bán các sản phẩm liên quan một cách đơn giản. 

Ví dụ là bạn có fanpage liên quan đến tour du lịch, liên quan đến review du lịch mà có số lượng người quan tâm, lượt tương tác cao. Page này có thể có các khách sạn quan tâm theo dõi nên việc giới thiệu phần mềm công nghệ vào quản lý khách sạn sẽ dễ dàng hơn.

Một số cách tăng tương tác trên page:

  • Cập nhật các bài viết hữu ích liên tục, tạo giá trị cho người xem.
  • Cập nhật các trend đang hot trên facebook
  • Kéo bạn bè từ trang cá nhân sang.
  • Chia sẻ bài viết trong các group lớn
  • Chạy Ads

Cách làm: Copy link tiếp thị liên kết kèm nhiều hình ảnh sản phẩm, mô tả, thông tin khuyến mãi đăng lên cho hấp dẫn.

Tiếp thị liên kết trên Group

Bạn hãy thành lập những group, cộng đồng những người có khả năng trở thành khách hàng của bạn, cung cấp những nội dung hữu ích tạo giá trị cho người dùng. Lưu ý là lập group liên quan đến đối tượng khách hàng quan tâm.

Ví dụ với các khách sạn, họ sẽ quan tâm đến tour du lịch, lữ hành, review khách sạn. Sau khi group đạt được số lượng thành viên nhất định bạn có thể tiến hành bán sản phẩm một cách khéo léo.

Lưu ý: Đừng spam sản phẩm liên tục tới khách nhé, hãy share hoặc cung cấp những nội dung khác để người xem cảm nhận được giá trị từ group của bạn.

Một số cách tăng tương tác group:

  • Cung cấp các nội dung hữu ích liên quan.
  • Tạo các sự kiện, minigame thúc đẩy tương tác của các thành viên.
  • Các nội dung có tính chất tranh luận để khuyến khích thành viên nêu ý kiến.

Cách làm: tương tự như trên lấy link tiếp thị liên kết của bạn để tạo bài viết.

Ngoài Facebook các bạn có thể tận dụng các mạng xã hội khác như: instagram, zalo…Nhưng để làm lâu dài bạn cần phải tạo một website tiếp thị liên kết cho riêng mình để có thể tập trung traffic từ tất cả các nguồn về một nơi rồi từ từ chuyển traffic thành tiền.

Một sản phẩm quá dễ dàng để bạn lựa chọn kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết. Chỉ cần giới thiệu khách sạn đến chúng tôi, còn việc tư vấn để ezCloud lo.

ezCloud xin trân trọng thông báo về việc ra mắt chiến dịch “Bán phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel chỉ từ 99.000 đồng”. Thật đơn giản để các publisher giới thiệu khách hàng của mình phải không nào?

Với mong muốn giúp bạn dễ dàng giới thiệu sản phẩm cũng như kiếm được nhiều tiền hơn, nếu hợp đồng đăng ký thành công, bạn có ngay 200.000đ tiền thưởng hoa hồng cực “HOT” này.

Nếu bạn chưa đăng ký tham gia giới thiệu khách hàng của ezCloud, hãy click vào nút dưới đây để tìm hiểu và đăng ký trở thành publisher của ezCloud

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud