Hướng dẫn chi tiết về tiếp thị liên kết trên Instagram và mẹo tiếp thị hiệu quả

Một trong những cách mà những người ảnh hưởng đang cố gắng quảng bá hình ảnh của họ trên mạng xã hội đó là tiếp thị liên kết trên Instagram. Với việc truyền thông trên Instagram trở nên phổ biến trên toàn cầu và có lượng theo dõi lớn, tiếp thị liên kết trên Instagram là một trong những cách giúp bạn có thể kiếm tiền từ phương tiện truyền thông này.

Đối với người sử dụng Instagram để tiếp thị liên kết, mục tiêu là thu hút càng nhiều lưu lượng truy cập càng tốt thông qua các liên kết đến các trang web của đối tác mà họ tiếp thị. 

Nếu bạn quan tâm đến tiếp thị liên kết, ezCloud sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo về cách tiếp thị liên kết trên Instagram!

Làm thế nào để tiếp thị liên kết trên Instagram?

Instagram không cho phép bạn đặt liên kết mỗi khi bạn đăng ảnh. Vậy làm thế nào để các nhà tiếp thị liên kết trên Instagram có thể khiến mọi người nhập liên kết với mã liên kết của họ vào trình duyệt và mua sản phẩm? Thực tế, có một vài cách, một khi bạn sáng tạo và suy nghĩ vượt trội:

Instagram Bio 

Hiển thị liên kết liên kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram cá nhân của bạn. Sau đó làm cho nó nổi bật bằng cách thêm biểu tượng cảm xúc và kêu gọi hành động click vào liên kết. Bạn cũng nên thay đổi liên kết trong profile của mình thường xuyên, quảng bá các sản phẩm mang lại nhiều doanh thu nhất.

Chèn liên kết trên hình ảnh 

Bạn có thể viết liên kết trên hình ảnh để cho người xem biết thêm thông tin về sản phẩm và nơi họ có thể mua sản phẩm đó. 

 

Phiếu giảm giá 

Một số chương trình liên kết sẽ cung cấp cho bạn phiếu giảm giá thay vì liên kết liên kết. Một lần nữa, hiển thị phiếu giảm giá này dưới dạng lớp phủ văn bản trên hình ảnh của bạn.

Mô tả hình ảnh

 Đối với mỗi hình ảnh bạn hiển thị, hãy đảm bảo bạn sử dụng mô tả hình ảnh bằng cách thêm liên kết liên kết hoặc phiếu giảm giá liên kết và thêm lời kêu gọi hành động, khuyến khích người xem mua hàng.

Trả tiền để quảng cáo bài đăng 

Nếu bạn quảng cáo trên Instagram bạn có thể thêm link liên kết đến bài đăng của mình để người dùng Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm liên kết giúp tăng cơ hội mua hàng. Khi đó bạn sẽ nhận được hoa hồng trên doanh thu sản phẩm bán được.

Như vậy có thể thấy, có rất nhiều cơ hội để thêm các liên kết liên kết vào tài khoản và bài đăng trên Instagram của bạn. Bây giờ chúng ta hãy xem một số mẹo hàng đầu để quảng cáo các sản phẩm liên kết trên Instagram

Lời khuyên vàng về tiếp thị liên kết trên Instagram

Hình ảnh

Đảm bảo hình ảnh sản phẩm nổi bật giữa đám đông và thu hút sự chú ý của người xem. Không chỉ hiển thị sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lợi ích sản phẩm đem lại mà bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. Từ đó mới tăng khả năng mua hàng của khách hàng.

Định dạng hình ảnh

Instagram cung cấp một số định dạng hình ảnh, từ hình ảnh đơn lẻ đến bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Vì vậy hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, các bài đăng và định dạng video, băng chuyền ngày càng thú vị, thu hút người theo dõi.

Video trực tiếp 

Đây là một cách cực kỳ hiệu quả để kết nối với những người theo dõi của bạn và xây dựng tính tương tác với họ. Trong video phát  trực tiếp, bạn có thể thảo luận về các sản phẩm liên kết của mình, nói về cách sử dụng sản phẩm hoặc lợi ích sản phẩm mang lại.

Hashtags 

Sử dụng một số hashtag phù hợp trong phần mô tả của mỗi hình ảnh và video bạn đăng. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng mới và tăng khả năng bán hàng, khách hàng sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như thương hiệu bạn liên kết.

Đối với những người mới tiếp thị liên kết, hãy bắt đầu tiếp thị liên kết trên Instagram với một hoặc vài sản phẩm rồi sau đó phát triển thêm nhiều sản phẩm khác. Instagram thực sự là kênh tiếp thị sản phẩm vô cùng hiệu quả. Hãy thử nghiệm ngay nhé!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud