Hướng dẫn chi tiết về tiếp thị liên kết trên Instagram và mẹo tiếp thị hiệu quả

Một trong những cách mà những người ảnh hưởng đang cố gắng quảng bá hình ảnh của họ trên mạng xã hội đó là tiếp thị liên kết trên Instagram. Với việc truyền thông trên Instagram trở nên phổ biến trên toàn cầu và có lượng theo dõi lớn, tiếp thị liên kết trên Instagram là một trong những cách giúp bạn có thể kiếm tiền từ phương tiện truyền thông này.

Đối với người sử dụng Instagram để tiếp thị liên kết, mục tiêu là thu hút càng nhiều lưu lượng truy cập càng tốt thông qua các liên kết đến các trang web của đối tác mà họ tiếp thị. 

Nếu bạn quan tâm đến tiếp thị liên kết, ezCloud sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo về cách tiếp thị liên kết trên Instagram!

Làm thế nào để tiếp thị liên kết trên Instagram?

Instagram không cho phép bạn đặt liên kết mỗi khi bạn đăng ảnh. Vậy làm thế nào để các nhà tiếp thị liên kết trên Instagram có thể khiến mọi người nhập liên kết với mã liên kết của họ vào trình duyệt và mua sản phẩm? Thực tế, có một vài cách, một khi bạn sáng tạo và suy nghĩ vượt trội:

Instagram Bio 

Hiển thị liên kết liên kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram cá nhân của bạn. Sau đó làm cho nó nổi bật bằng cách thêm biểu tượng cảm xúc và kêu gọi hành động click vào liên kết. Bạn cũng nên thay đổi liên kết trong profile của mình thường xuyên, quảng bá các sản phẩm mang lại nhiều doanh thu nhất.

Chèn liên kết trên hình ảnh 

Bạn có thể viết liên kết trên hình ảnh để cho người xem biết thêm thông tin về sản phẩm và nơi họ có thể mua sản phẩm đó. 

 

Phiếu giảm giá 

Một số chương trình liên kết sẽ cung cấp cho bạn phiếu giảm giá thay vì liên kết liên kết. Một lần nữa, hiển thị phiếu giảm giá này dưới dạng lớp phủ văn bản trên hình ảnh của bạn.

Mô tả hình ảnh

 Đối với mỗi hình ảnh bạn hiển thị, hãy đảm bảo bạn sử dụng mô tả hình ảnh bằng cách thêm liên kết liên kết hoặc phiếu giảm giá liên kết và thêm lời kêu gọi hành động, khuyến khích người xem mua hàng.

Trả tiền để quảng cáo bài đăng 

Nếu bạn quảng cáo trên Instagram bạn có thể thêm link liên kết đến bài đăng của mình để người dùng Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm liên kết giúp tăng cơ hội mua hàng. Khi đó bạn sẽ nhận được hoa hồng trên doanh thu sản phẩm bán được.

Như vậy có thể thấy, có rất nhiều cơ hội để thêm các liên kết liên kết vào tài khoản và bài đăng trên Instagram của bạn. Bây giờ chúng ta hãy xem một số mẹo hàng đầu để quảng cáo các sản phẩm liên kết trên Instagram

Lời khuyên vàng về tiếp thị liên kết trên Instagram

Hình ảnh

Đảm bảo hình ảnh sản phẩm nổi bật giữa đám đông và thu hút sự chú ý của người xem. Không chỉ hiển thị sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lợi ích sản phẩm đem lại mà bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. Từ đó mới tăng khả năng mua hàng của khách hàng.

Định dạng hình ảnh

Instagram cung cấp một số định dạng hình ảnh, từ hình ảnh đơn lẻ đến bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Vì vậy hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, các bài đăng và định dạng video, băng chuyền ngày càng thú vị, thu hút người theo dõi.

Video trực tiếp 

Đây là một cách cực kỳ hiệu quả để kết nối với những người theo dõi của bạn và xây dựng tính tương tác với họ. Trong video phát  trực tiếp, bạn có thể thảo luận về các sản phẩm liên kết của mình, nói về cách sử dụng sản phẩm hoặc lợi ích sản phẩm mang lại.

Hashtags 

Sử dụng một số hashtag phù hợp trong phần mô tả của mỗi hình ảnh và video bạn đăng. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng mới và tăng khả năng bán hàng, khách hàng sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như thương hiệu bạn liên kết.

Đối với những người mới tiếp thị liên kết, hãy bắt đầu tiếp thị liên kết trên Instagram với một hoặc vài sản phẩm rồi sau đó phát triển thêm nhiều sản phẩm khác. Instagram thực sự là kênh tiếp thị sản phẩm vô cùng hiệu quả. Hãy thử nghiệm ngay nhé!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Làm thế nào để biến thời gian rảnh của bạn thành tiền?

Hiện nay, các giới trẻ luôn khao khát tìm được một công việc tại nhà mà có thêm thu nhập ổn định và bền vững. Một trong những hình thức…

8 lý do tại sao kinh doanh tiếp thị liên kết không thành công

Tôi đã thất bại ở 90% những điều trên mà tôi đã cố gắng thực hiện. Người kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết chia sẻ: "Tôi đã lặp đi…

Chiến lược để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công

Các chuyên gia tiếp thị liên kết thành công có thể kiếm thu nhập hơn năm con số mỗi tháng. Khi đó họ thường được gọi là "siêu liên kết". Tuy nhiên,…

Hướng dẫn cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên kênh Facebook

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là hình thức tạo thêm thu nhập dễ dàng nhất. Đặc biệt với những người mới bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị…

Ra mắt chương trình giới thiệu khách hàng phần mềm 99K – Nhận ngay hoa hồng 200K hấp dẫn

Các bạn thân mến, ezCloud xin trân trọng thông báo về việc ra mắt chiến dịch "Bán phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel chỉ từ 99.000 đồng". Thật đơn…

5 nguồn để tăng lưu lượng truy cập website khi làm affiliate 2019

Để thành công trong tiếp thị liên kết, điều quan trọng là bạn phải biết cách thu hút lưu lượng truy cập tới website hay đường link sản phẩm mà…

Hướng dẫn cách tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trong tiếp thị liên kết

Trong tiếp thị liên kết, sản phẩm hoặc dịch vụ tốt thôi là chưa đủ. Bạn sẽ không thể thuyết phục bất cứ ai mua những gì bạn đang giới…

Quà tặng miễn phí – Cách giúp bạn nổi bật khi làm tiếp thị liên kết

Làm thế nào để bạn trở nên nổi bật giữa một rừng đối thủ cạnh tranh khi làm tiếp thị liên kết? Làm thế nào để bạn lôi kéo độc…

15 mẹo copywriting giúp bạn bán được hàng khi làm tiếp thị liên kết

Copywriting là một kỹ năng mà bạn sử dụng câu chữ để khiến độc giả hoàn thành một số hành động nhất định. Trong lĩnh vực tiếp thị liên kết,…

Thị trường ngách – Yếu tố quyết định thành bại trong tiếp thị liên kết

Hầu hết những người thất bại với tiếp thị liên kết đều xuất phát từ một lý do - không tìm được thị trường ngách phù hợp với mình. Vậy…
[X]
Đang tải...