Hướng dẫn đăng ký bán phòng khách sạn trên website Chudu24.com

Khi nhắc tới những website bán phòng trực tuyến uy tín được gắn mác “Made in Viet Nam” không thể không nhắc tới Chudu24.com – một trong những kênh OTA hàng đầu phục vụ chuyên biệt cho khách du lịch Việt và nằm trong Top 5 Website đặt phòng trực tuyến chất lượng nhất của người Việt.

Trong bài viết ngày hôm nay, ezCloudhotel sẽ cùng các bạn đi vào tìm hiểu sâu hơn về Chudu24.com. Cùng với đó, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn cho các chủ khách sạn cách đăng ký bán phòng nhanh nhất trên kênh OTA này.

1. Chudu24.com – kênh bán phòng uy tín cho khách sạn

Là một quốc gia giàu tiềm năng du lịch, Việt Nam là một “mảnh đất màu mỡ” cho các dịch vụ du lịch trực tuyến, đặc biệt là các kênh OTA. Trong những năm đầu bùng nổ của các dịch vụ thương mại điện tử, chúng ta thấy sự đổ xô của hàng loạt thương hiệu OTA ngoại như:Agoda, Booking Tripadvisor hay Virtual Tourist,…

Với khát vọng mang đến cho người yêu du lịch Việt một thư viện khổng lồ về du lịch, đồng thời, giúp họ có được định hướng tốt nhất khi đưa ra sự lựa chọn cho những chuyến đi của mình, vì vậy, Chudu24 đã ra đời.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2008, Chudu24 là  một trong những kênh OTA đầu tiên của Việt Nam. Chỉ sau 6 tháng hoạt động, Chudu24.com đã thành công trở thành cổng thông tin du lịch trực tuyến số 1 bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Đây cũng là trang web hướng dẫn du lịch và là một cộng đồng lý tưởng cho các bạn trẻ yêu du lịch trên khắp cả nước.

Tính đến hiện tại, Chudu24 đã có hơn 9 năm hoạt động và đã xây dựng được một niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng Việt mỗi ngày, Chudu24 chào đón hàng trăm ngàn lượt truy cập của khách sạn. Hiện nay, Chudu24 đang là dịch vụ đặt phòng khách sạn lớn và chuyên nghiệp tại Việt Nam khi sở hữu gần 2000 khách sạn được tuyển chọn trong nước với đủ các tiêu chuẩn và loại hình. Cùng với đó, là hơn 160,000 khách sạn quốc tế tại tất cả các quốc gia trên toàn thế giới. Mặc dù, phải cạnh tranh khốc liệt với rất nhiều kênh OTA quốc tế tầm cỡ như: Agoda, Tripadvisor hay Booking, Traveloka… nhưng Chudu24 vẫn tạo ra được lợi thế riêng của mình. Đó là sự am hiểu về thị trường du lịch nội địa, với giao diện tiếng Việt thông minh và thân thiện.

2. Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Chudu24.com

Với tiêu chí đơn giản và thân thiện, các quy trình đăng ký trên Chudu24 được tối ưu hoá nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng. Vì vậy, các chủ đầu tư sẽ không mất quá nhiều thời gian để đăng ký tài khoản cho khách sạn của mình trên website đặt phòng uy tín này.

Để đăng ký bán phòng trên Chudu24, các bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước1: Truy cập địa chỉ website: https://www.chudu24.com

Bước 2: Kéo chuột xuống cuối trang tại mục CHUDU24 nhấp chọn “Hợp tác với Chudu24”.

Bước 3: Trong giao diện “Hợp tác với Chudu24” họ có chia làm 4 đối tượng hợp tác: Khách sạn, đại lý du lịch, doanh nghiệp và quảng cáo. Các bạn chọn mục “Đối tác khách sạn” và click chuột vào “Đăng ký”.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin liên hệ và thông tin khách sạn theo form đăng ký mà Chudu24 yêu cầu, sau đó click vào “Đăng ký”, như hình ảnh dưới đây:

Bước 5: Xác nhận đăng ký thành công. Lúc này, Chudu24 sẽ gửi cho bạn email xác nhận lại thông tin đăng ký. Sau đó tư vấn viên của Chudu24 sẽ liên hệ xác nhận và hướng dẫn bạn bước đăng ký cuối cùng.


Xem thêm
Hướng dẫn bán phòng trên Booking.com
Hướng dẫn bán phòng trên Traveloka
Hướng dẫn bán phòng trên Agoda

Hi vọng với các bước để bán phòng trên Chudu24 sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh cũng như bán phòng khách sạn. Về phía ezCloudhotel – chúng tôi hiện liên kết với hơn 200 kênh bán phòng online hỗ trợ cho khách sạn bán phòng đồng bộ và tự động lên các kênh đó. Đặc biệt khách sạn không còn phải đăng nhập từng kênh OTA để đăng phòng trống, với ezCloudhotel bạn chỉ cần vài click chuột, tất cả phòng trống sẽ được bán trên hơn 200 kênh bán phòng online.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]