[tapchidulich.net.vn] Khách sạn Bình Anh ra mắt hệ thống đặt phòng online của ezCloud

Khách sạn Bình Anh (50 Thi Sách, Hà Nội) vừa ra mắt hệ thống đặt phòng online tại website binhanhhotel.com, song song với việc bán phòng online trên 4 kênh OTA quốc tế là Agoda, Booking, Ctrip và Experia, đáp ứng nhu cầu du khách trong việc tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, tạo thuận lợi cho khách hàng, giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh. Đây là 1 trong những khách sạn tư nhân tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 để vận dụng các lợi thế, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả kinh doanh.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016, khách sạn Bình Anh mặc dù quy mô không lớn (32 phòng) nhưng đã được khách hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới (chủ yếu là khách thương gia) chọn là nơi lưu trú trong thời gian công tác, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn đòi hỏi phải có sự đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như tạo lợi thế cạnh tranh – Giám đốc khách sạn Bình Anh – bà Nguyễn Kim Oanh chia sẻ.

Giám đốc khách sạn Bình Anh

Giám đốc khách sạn Bình Anh Nguyễn Kim Oanh giới thiệu hệ thống đặt phòng online

“Nhanh chóng bắt kịp xu hướng quan trọng không chỉ riêng với sự phát triển của doanh nghiệp mà còn đối với quá trình hội nhập của ngành Du lịch vào các xu hướng công nghệ mới trên thế giới, Bình Anh hotel đã đầu tư cho công nghệ và triển khai ứng dụng thông minh đáp ứng nhu cầu du khách trong việc tìm kiếm và đặt dịch vụ khách sạn, thanh toán trực tuyến. Việc áp dụng những giải pháp công nghệ trong thời đại công nghệ 4.0 sẽ góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả kinh doanh”, bà Oanh cho biết.

Giới thiệu về quy trình đặt phòng online của khách sạn Bình Anh, chị Trần Thùy Dương – đại diện ezCloud – nhà cung cấp giải pháp công nghệ cho biết, khảo sát thị trường của ezCloud tiếp cận hơn 500 khách sạn tại Hà Nội cho thấy, chỉ có 37% khách sạn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. Khách sạn Bình Anh là 1 trong những khách sạn sớm ứng dụng công nghệ vào quản lý, kinh doanh.

Quy trình đặt phòng trên website khách sạn Bình Anh

Quy trình đặt phòng đơn giản, thuận tiện

Với quy trình đặt phòng đơn giản, khách hàng chỉ cần nhập ngày đến, ngày đi, số lượng người và chọn loại phòng muốn sử dụng, ngay lập tức hệ thống sẽ báo chi phí cần trả cho booking. Khách hàng cần điền các thông tin cá nhân, giúp khách sạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, do đã có lịch sử giao dịch của khách.

Bình Anh hotel có khá nhiều dịch vụ tiện ích như đưa đón sân bay, hoặc có thể lựa chọn thêm phòng không hút thuốc hay phòng trên cao tùy theo mong muốn.

Để hoàn tất booking, cần chọn phương thức thanh toán, ezBE có thể thanh toán qua các cổng thanh toán nội địa hoặc quốc tế, với thiết lập bảo mật 2 lớp, sẽ giúp các giao dịch thanh toán online luôn an toàn.

Và chỉ vài phút thao tác đã hoàn tất, việc đặt phòng và nhận được thông báo thành công. Lúc này khách hàng, lễ tân khách sạn và quản lý đồng thời nhận được email thông báo đặt phòng thành công với các thông tin đầy đủ của khách. Đồng thời, một thông báo booking cũng được đổ về app quản lý trên di động của chủ khách sạn, giúp quản lý mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Khi khách hàng đến checkin, chỉ cần đưa ra mã booking là lễ tân khách sạn có thể tìm được đầy đủ thông tin của khách, giúp quá trình checkin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Khách hàng dù ở các đất nước xa xôi, cách biệt khung giờ vẫn hoàn toàn có thể booking mà không cần chờ lễ tân xác nhận, giúp khách sạn bán phòng dễ dàng hơn, tối ưu công suất và tăng doanh thu cho khách sạn.

Số lượng phòng và hạng phòng được đồng bộ 2 chiều tự động từ hệ thống ezBE đến tất cả các kênh bán phòng như các kênh OTA quốc tế và website của khách sạn Bình Anh.

“Với việc áp dụng công nghệ 4.0, sẽ giúp bán phòng qua mạng và thanh toán trực tuyến một cách thuận tiện nhất, không chỉ giảm nhân lực lao động, thời gian và chi phí, giảm giá thành các dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên kết các tour tuyến du lịch… mà còn liên kết các doanh nghiệp du lịch, điểm đến, góp phần quảng bá các sản phẩm du lịch mới và nâng cao chất lượng dịch vụ…”, bà Oanh cho hay.

Nguồn: Tạp chí du lịch

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Dự đoán bức tranh du lịch 2022: Sự trở lại và Phục hồi

Theo như thống kê của UNWTO, du lịch thế giới năm 2021 tăng trưởng khoảng 4%, tuy không nhiều và chưa thể trở lại như lúc trước dịch. Nhưng đây cũng đã là tín hiệu khởi đầu cho một năm 2022 để có bước đà nhảy vọt sau hơn 2 …

Nhìn lại Du lịch Việt Nam 2021 qua những con số

Năm Tân Sửu đang đi đến những ngày cuối cùng, đối với những người làm Du lịch, một năm qua thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với dịch bệnh và giãn cách. Hãy cùng ezCloud điểm lại những con số đã tạo nên ngành Du lịch trong …

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]