Khách sạn của bạn có thể cải thiện doanh thu bằng cách nào?

1212121212-300x200
Công nghệ điện toán đang đần được lan truyền đi trong các thiết bị công nghệ với một tốc độ chóng mặt. Nó chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà việc áp dụng nó trên máy tính để bàn cùng với các thiết bị cầm tay nhỏ hơn nhiều thành công và được ủng hộ. Các công ty nếu vẫn bị kẹt bởi những cỗ máy cũ kỹ thì sẽ sớm bị bỏ lại phía sau. Bởi lẽ xu hướng công nghệ hiện đại cho phép đối thủ cạnh tranh của họ có thể dễ dàng thâu tóm thị trường.
Khách sạn cũng không nằm ngoại lệ. Với các công cụ mạnh mẽ có sẵn trên công nghệ điện toán đám mây ở mức giá phải chăng, một số lượng lớn các chủ khách sạn độc lập đã chuyển sang nền tảng này.Và với phần mềm khách sạn dụa trên điện toán đám mây liên tục vượt qua những thành tựu lớn trước kia, ông chủ khách sạn sẽ là người đầu tiên được hưởng lợi từ những đặc tính này. Khách sạn họ sẽ thấy rằng không cần phải làm gì nhiều với công nghệ này, hiệu quả cải thiện và khả năng tài chính sẽ được nâng cao một cách đáng.
Bên cạnh việc đầu tư vào các công cụ, có rất nhiều chi tiết mà các thuộc tính có thể làm trước. Các tin tốt là, Internet sẽ làm cho nó đơn giản cho bất kỳ chủ khách sạn độc lập đều có thể bắt đầu với nó. Sẽ không mất nhiều thời gian để bắt đầu nhận thấy những lợi ích cũng như những tính năng bền vững lâu dài và giá trị nó.
 

Truyền thông xã hội

Sự ảnh hưởng của phương tiện truyền thông xã hội không thể không thiếu trong ngày nay. Với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động và 12 tài khoản mới được tạo ra mỗi giây, các nền tảng truyền thông xã hội là những thị trường rất lớn. kinh nghiệm tích cực của khách được chia sẻ rộng rãi và có thể đi một chặng đường dài trong việc xây dựng danh tiếng trực tuyến của khách sạn. Người sử dụng không chỉ thể hiện mình trên những nền tảng này, họ cũng chia sẻ ý kiến và lắng nghe các kiến nghị. Vì vậy, nếu tài sản của bạn không có một tài khoản truyền thông xã hội tích cực cho mỗi kênh, đó là hàng trăm ngàn kết nối tiềm năng mà bạn có thể bỏ lỡ.
 

Khả năng tương thích điện thoại di động

Những chiếc điện thoại thông minh bây giờ đã trở thành một điều thiết yếu đối với mỗi con người. Rất nhiều nhiều người hiện nay thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh để duyệt web. Một số lượng lớn du khách thậm chí đã bắt đầu đặt vé từ các thiết bị di động của họ. Đặt phòng đến phút cuối cùng là một thị trường tiềm năng, hầu hết đều được đặt trên các thiết bị di động. Trong thực tế, các đặt phòng được tạo nên từ 30% các tìm kiếm OTA và 25% đặt trang web của khách sạn. Thiết lập một trang web và cấu hình nó để tương thích điện thoại di động là một cách tiết kiệm để đảm bảo rằng các kênh của khách sạn của bạn được tối ưu hóa để phục vụ một đối tượng lớn.
 

Google và SEO

Thứ hạng công cụ tìm kiếm có thể cho tiếp xúc với sản phẩm của khách sạn và uy tín như một nhanh chóng. Hơn nữa, bạn không cần phải chi tiêu một khoản tiền lớn của tiền để phát triển danh tiếng của thương hiệu của bạn. Xây dựng một cấp trực tuyến mạnh mẽ là một quá trình, và nó phụ thuộc vào thẩm quyền của trang web khách sạn của bạn và tất cả các kênh của nó. Tạo một blog và thường xuyên cập nhật nó với tin tức thú vị bài viết về khách sạn là một cách tuyệt vời để phát triển các loại nội dung chất lượng cao mà Google tìm kiếm trong khi xếp hạng các trang web.
Để có một blog hiệu quả cho website của bạn hãy đọc bài viết: Hướng dẫn xây dựng chiến lược nội dung cho website

Đặt phòng trực tuyến

OTA có thể đã thống trị lĩnh vực đặt phòng lớn nhất trên Internet của thế kỷ 21, nhưng quyền lực của nó không còn nhỏ. Với sự khởi đầu của công nghệ điện toán đám mây và phần mềm khách sạn kỹ thuật số, các khách sạn hiện nay có các công cụ mà họ cần phải tập trung vào việc cải thiện đặt phòng trực tiếp. Công cụ đăng ký web và công cụ đặt phòng trên phương tiện truyền thông xã hội cho phép các khách sạn để đặt phòng trực tiếp từ đường đặt phòng của mình. Bằng cách bán phòng ít hơn thông qua các đối tác trung gian, khách sạn cũng nhận giữ hoa hồng. Việc tối ưu hóa tìm kiếm nói trên cũng giúp thúc đẩy việc đặt trực tiếp hơn.
Những phương pháp này là không tốn kém, nhưng rất hiệu quả và tất cả đều bổ sung cho nhau. Bằng cách chi tiêu một chút thời gian mỗi ngày vào các nhiệm vụ, khách sạn sẽ thấy những cải thiện đáng kể về công suất và doanh thu trong vòng một vài tháng – kết quả có thể không được nhanh chóng, nhưng về lâu dài họ sẽ đảm bảo rằng các khách sạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì trên Internet đã cung cấp. Các giải pháp tốt nhất không cần phải là đắt nhất!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

9 Tuyệt chiêu kinh doanh nhà nghỉ vốn ít lời nhiều dành cho bạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một hình thức kinh doanh không còn mới mẻ, khá phổ biến. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này là được rất được ưa chuộng…

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng: 5 kinh nghiệm giúp bạn đông khách

Hiện nay, kinh doanh homestay ở Đà Nẵng trở nên khá phổ biến bởi lượng khách du lịch đến đây mỗi năm là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, với một…

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong…

5 chiến lược quảng cáo khách sạn hiệu quả (trong năm 2019)

Chiến lược quảng cáo khách sạn được xem là điều quan trọng nhất trong ngành Hospitality Industry. Cho dù bạn có thiết kế đẹp, dịch vụ tốt và những ưu…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…

ezFolio thêm mới tính năng Đồng bộ trạng thái OOS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.41.0, ezFolio cập nhật tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…

Kinh nghiệm làm host trên Airbnb: Trọn bộ từ A-Z (mới nhất 2019)

Thông tin từ Airbnb Việt Nam, tính đến đầu năm 2019, số lượng Airbnb trong nước đã lên đến 40.804 phòng, tăng 40 lần chỉ sau 4 năm. Chào sân…

ezCloudhotel cập nhật tính năng Đổi loại giá không reload màn hình đối với giá mới

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cải tiến tính năng Gán…

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel ra mắt tính năng mới Wifi Marketing

Quý khách hàng thân mến, Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc phủ sóng Wifi đã trở nên rộng rãi và phổ biến khắp mọi vùng miền. Đặc biệt,…
[X]
Đang tải...