Khách sạn của bạn có thể cải thiện doanh thu bằng cách nào?

1212121212-300x200
Công nghệ điện toán đang đần được lan truyền đi trong các thiết bị công nghệ với một tốc độ chóng mặt. Nó chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà việc áp dụng nó trên máy tính để bàn cùng với các thiết bị cầm tay nhỏ hơn nhiều thành công và được ủng hộ. Các công ty nếu vẫn bị kẹt bởi những cỗ máy cũ kỹ thì sẽ sớm bị bỏ lại phía sau. Bởi lẽ xu hướng công nghệ hiện đại cho phép đối thủ cạnh tranh của họ có thể dễ dàng thâu tóm thị trường.
Khách sạn cũng không nằm ngoại lệ. Với các công cụ mạnh mẽ có sẵn trên công nghệ điện toán đám mây ở mức giá phải chăng, một số lượng lớn các chủ khách sạn độc lập đã chuyển sang nền tảng này.Và với phần mềm khách sạn dụa trên điện toán đám mây liên tục vượt qua những thành tựu lớn trước kia, ông chủ khách sạn sẽ là người đầu tiên được hưởng lợi từ những đặc tính này. Khách sạn họ sẽ thấy rằng không cần phải làm gì nhiều với công nghệ này, hiệu quả cải thiện và khả năng tài chính sẽ được nâng cao một cách đáng.
Bên cạnh việc đầu tư vào các công cụ, có rất nhiều chi tiết mà các thuộc tính có thể làm trước. Các tin tốt là, Internet sẽ làm cho nó đơn giản cho bất kỳ chủ khách sạn độc lập đều có thể bắt đầu với nó. Sẽ không mất nhiều thời gian để bắt đầu nhận thấy những lợi ích cũng như những tính năng bền vững lâu dài và giá trị nó.
 

Truyền thông xã hội

Sự ảnh hưởng của phương tiện truyền thông xã hội không thể không thiếu trong ngày nay. Với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động và 12 tài khoản mới được tạo ra mỗi giây, các nền tảng truyền thông xã hội là những thị trường rất lớn. kinh nghiệm tích cực của khách được chia sẻ rộng rãi và có thể đi một chặng đường dài trong việc xây dựng danh tiếng trực tuyến của khách sạn. Người sử dụng không chỉ thể hiện mình trên những nền tảng này, họ cũng chia sẻ ý kiến và lắng nghe các kiến nghị. Vì vậy, nếu tài sản của bạn không có một tài khoản truyền thông xã hội tích cực cho mỗi kênh, đó là hàng trăm ngàn kết nối tiềm năng mà bạn có thể bỏ lỡ.
 

Khả năng tương thích điện thoại di động

Những chiếc điện thoại thông minh bây giờ đã trở thành một điều thiết yếu đối với mỗi con người. Rất nhiều nhiều người hiện nay thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh để duyệt web. Một số lượng lớn du khách thậm chí đã bắt đầu đặt vé từ các thiết bị di động của họ. Đặt phòng đến phút cuối cùng là một thị trường tiềm năng, hầu hết đều được đặt trên các thiết bị di động. Trong thực tế, các đặt phòng được tạo nên từ 30% các tìm kiếm OTA và 25% đặt trang web của khách sạn. Thiết lập một trang web và cấu hình nó để tương thích điện thoại di động là một cách tiết kiệm để đảm bảo rằng các kênh của khách sạn của bạn được tối ưu hóa để phục vụ một đối tượng lớn.
 

Google và SEO

Thứ hạng công cụ tìm kiếm có thể cho tiếp xúc với sản phẩm của khách sạn và uy tín như một nhanh chóng. Hơn nữa, bạn không cần phải chi tiêu một khoản tiền lớn của tiền để phát triển danh tiếng của thương hiệu của bạn. Xây dựng một cấp trực tuyến mạnh mẽ là một quá trình, và nó phụ thuộc vào thẩm quyền của trang web khách sạn của bạn và tất cả các kênh của nó. Tạo một blog và thường xuyên cập nhật nó với tin tức thú vị bài viết về khách sạn là một cách tuyệt vời để phát triển các loại nội dung chất lượng cao mà Google tìm kiếm trong khi xếp hạng các trang web.
Để có một blog hiệu quả cho website của bạn hãy đọc bài viết: Hướng dẫn xây dựng chiến lược nội dung cho website

Đặt phòng trực tuyến

OTA có thể đã thống trị lĩnh vực đặt phòng lớn nhất trên Internet của thế kỷ 21, nhưng quyền lực của nó không còn nhỏ. Với sự khởi đầu của công nghệ điện toán đám mây và phần mềm khách sạn kỹ thuật số, các khách sạn hiện nay có các công cụ mà họ cần phải tập trung vào việc cải thiện đặt phòng trực tiếp. Công cụ đăng ký web và công cụ đặt phòng trên phương tiện truyền thông xã hội cho phép các khách sạn để đặt phòng trực tiếp từ đường đặt phòng của mình. Bằng cách bán phòng ít hơn thông qua các đối tác trung gian, khách sạn cũng nhận giữ hoa hồng. Việc tối ưu hóa tìm kiếm nói trên cũng giúp thúc đẩy việc đặt trực tiếp hơn.
Những phương pháp này là không tốn kém, nhưng rất hiệu quả và tất cả đều bổ sung cho nhau. Bằng cách chi tiêu một chút thời gian mỗi ngày vào các nhiệm vụ, khách sạn sẽ thấy những cải thiện đáng kể về công suất và doanh thu trong vòng một vài tháng – kết quả có thể không được nhanh chóng, nhưng về lâu dài họ sẽ đảm bảo rằng các khách sạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì trên Internet đã cung cấp. Các giải pháp tốt nhất không cần phải là đắt nhất!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

Thị trường kinh doanh khách sạn ngày càng mở rộng với mức độ cạnh tranh gắt gao giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mục tiêu chung…

Butler là gì? Công việc của một butler trong khách sạn

Butler là gì? Bạn có thực sự biết gì về công việc này? Chắc chắn mọi nhân viên khi bước vào khách sạn đều mong muốn trở thành một butler…

Giặt khô là gì? Quy trình giặt khô trong khách sạn

Giặt khô là gì? Tại sao khi kinh doanh khách sạn thường sử dụng phương pháp giặt này? Quy trình giặt được tiến hành như thế nào? Bài viết sau…

Mẹo nhỏ để hạn chế xả rác thải nhựa trong mỗi chuyến du lịch

Du lịch - ngành công nghiệp không khói đang là mũi nhọn phát triển của Việt Nam những năm gần đây. Tính đến 6 tháng đầu năm 2019, Việt Nam…

5 lý do khiến khách sạn của bạn nhận được những đánh giá tiêu cực

Là một trong những ngành dịch vụ thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, chắc hẳn khách sạn của bạn cũng rất nỗ lực trong công cuộc nâng cao…

3 dấu hiệu cho thấy khách sạn của bạn nên sử dụng PMS điện toán đám mây

Phần mềm quản lý khách sạn ra đời trở thành trợ thủ đắc lực cho những doanh nghiệp, nhà kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Tuy nhiên, không phải phần…

Top 10 homestay Quy Nhơn đẹp nhất không thể bỏ qua 2019

Quy Nhơn thành phố du lịch biển nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp, thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm. Trong bài kinh nghiệm du…

Service charge trong kinh doanh khách sạn: Những điều bạn cần biết

Bạn đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn? Vậy bạn biết gì về thuật ngữ Service charge? Nó được tính như thế nào? Cách chia cho nhân viên ra…

Quản trị khách sạn lương bao nhiêu? Có thêm phụ cấp gì không?

Quản trị khách sạn lương bao nhiêu, có thêm phụ cấp gì không? Đây là câu hỏi được các bạn trẻ đang theo đuổi ngành Quản trị khách sạn đặc…

Hướng dẫn cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên kênh Facebook

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là hình thức tạo thêm thu nhập dễ dàng nhất. Đặc biệt với những người mới bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị…
[X]
Đang tải...